Băng vệ sinh Laurier có tốt không, giá bao nhiêu?

Băng vệ sinh Laurier có tốt không, giá bao nhiêu?

Thương hiệu khá quen thuộc, nhưng không phải bạn gái nào cũng nắm rõ xuất xứ và chất lượng của băng vệ sinh Laurier. Tìm hiểu thử băng vệ sinh Laurier có tốt không và giá thành thế nào nhé.

Có thể bạn nghe, biết và đã dùng qua băng vệ sinh Laurier, nhưng có thể chưa biết xuất xứ thương hiệu cũng như đánh giá chất lượng của nó. Xem thử băng vệ sinh Laurier đến từ đâu, chất lượng thế nào, giá bán ra sao, có đáng tin cậy cho chị em chọn dùng không nhé.

Băng vệ sinh Laurier - thương hiệu đến từ Nhật Bản

Laurier là sản phẩm thuộc tập đoàn Kao - Nhật Bản. Laurier là thương hiệu toàn cầu của Kao được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm dựa trên lợi ích sức khỏe và tiện ích sử dụng của chị em cho những ngày đèn đỏ.

Chất liệu sản phẩm an toàn

Được cấu thành từ các nguyên liệu như polyethylene, polyester, sợi bông cao cấp… băng vệ sinh Laurier có độ mềm mịn cao, tiếp xúc an toàn và nhẹ nhàng trên da, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm được chứng nhận an toàn khi tiếp xúc trên da, không lo dị ứng, kích ứng cho chị em khi dùng.

Thấm hút tốt

Công nghệ lõi thấm hút siêu thấm chống tràn hiệu quả, với mặt băng caro tăng độ thông thoáng cho mặt tiếp xúc, đồng thời nhanh chóng thu giữ chất lỏng, tránh tràn sang 2 bên.

Chiều dài từ 20.5 đến 40 cm cho sản phẩm băng vệ sinh ban ngày tới các sản phẩm băng vệ sinh ban đêm mang lại độ thoải mái và tin cậy cao cho chị em trong mọi tư thế vận động, nghỉ ngơi.

Thêm hương dễ chịu, khử mùi hiệu quả

Băng vệ sinh Laurier với hương thơm dịu nhẹ, không quá “nồng” để tạo hương thơm đặc thù “dễ bị phát hiện” nhưng đủ để giúp chị em kiểm soát mùi tốt cho vùng nhạy cảm.

Một số sản phẩm thêm hương bạc hà dễ chịu, mát lạnh, cho cảm giác sảng khoái.

Sản phẩm và giá bán băng vệ sinh Laurier

Laurier Fresh & Free

Siêu thấm với mặt bông mềm, rãnh caro, cho chị em cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, tự tin trong chuyển động.

Laurier Fresh & Free có sản phẩm dùng cho ban ngày:

- Laurier Fresh & Free siêu thấm giá tham khảo 18.500 đ cho gói 8 miếng có cánh.

- Laurier Fresh & Free siêu mỏng siêu thấm giá tham khảo 17.500 đ gói 8 miếng có cánh.

Laurier Fresh & Free dùng cho ban đêm:

- Laurier Fresh & Free siêu chống tràn 30 cm giá tham khảo 33.500 đ gói 8 miếng.

- Laurier Fresh & Free siêu chống tràn 35 cm giá tham khảo 18.000 đ gói 3 miếng.

- Laurier Fresh & Free siêu chống tràn 40 cm giá tham khảo 22.000 đ gói 3 miếng.

Laurier Super Slimguard

Laurier Super Slimguard Cool mát lạnh và kiểm soát mùi: công nghệ Cool Menthol từ Nhật Bản, cho cảm giác mát lanh tức thì và không hầm bí suốt ngày dài, lõi hạt siêu thấm chỉ 1 mm mỏng nhẹ nhưng thấm hút tốt hơn 200 lần, mặt caro thoáng khí, tinh chất bạc hà và hương thảo mộc dễ chịu. Giá tham khảo 43.000 đ cho gói 8 miếng có cánh (dài 22.5 cm).

Laurier Super Slimguard Kháng khuẩn đáng chọn dùng với khả năng kháng khuẩn đến 99.99%, ngăn chặn nấm candida phát triển, bảo vệ vùng nhạy cảm, hương lá xô thơm khữ mủi, mặt rãnh caro êm ái. Sản phẩm giá tham khảo 81.000 đ cho gói 16 miếng có cánh.

Laurier Active Fit - Băng vệ sinh hàng ngày

Laurier Active Fit mặt bông mềm mịn khô thoáng, thấm hút tốt, có loại không hương, hương trái cây, hương anh đào và loại băng vệ sinh khử mùi phân tử bạc kháng khuẩn cho chị em lựa chọn.

Laurier Active Fit có giá tham khảo từ 35.000 - 41.000 đ cho gói 40 miếng tùy loại cho chị em lựa chọn.

Có thể nói, nếu chọn 1 loại băng vệ sinh chất lượng tốt, ổn định, giá vừa túi tiền để chị em sử dụng thì băng vệ sinh Laurier rất xứng đáng lọt top đáng tiêu dùng.

Chọn mua băng vệ sinh Laurier tại RaoXYZ

Kinh nghiệm hay RaoXYZ