Bán xe đầu kéo Mỹ International đời 2011

Bán xe đầu kéo Mỹ International đời 2011

Ô Tô Hoàng Long là doanh nghiệp hàng đầu miền nam chuyên kinh doanh phân phối dòng xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy International.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn cho mình với số lượng lớn sản phẩm đang trưng bày, đa dạng mẫu mã, động cơ cũng như option theo xe.

Chất lượng xe đầu kéo Mỹ International luôn luôn làm hài lòng khách hàng và giá cả lại thấp hơn các dòng trong cùng phân khúc tạo nên một thương hiệu thành công lớn tại nước ta.

Bán xe đầu kéo Mỹ International đời 2011

Chúng tôi xin giới thiệu xe đầu kéo Mỹ 2011 được nhập khẩu nguyên chiếc 100% không tháo lắp. Đây là dòng xe đầu kéo Mỹ được ưa chuộng nhiều nước kinh tế trên thế giới. Xe đầu kéo mỹ đã qua sử dụng với quãng đường 200.000km, với phiên bản Eagel cao cấp nhất, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của quý khách.

Xe đầu kéo International Prostar đời 2011 được trang bị khối động cơ Maxxforce 450 mã lực vận hành mạnh mẽ vượt trội đi kèm đó là hộp số 10 cấp công nghệ Fuller  vận hành êm ái ở mọi cấp độ, loại bỏ tiếng kêu ồn và hiện tượng kẹt số. Với cấu hình xe 2 cầu vận hành mạnh mẽ trong đều kiện tải nặng.

Hiện tại nhà phân phối độc quyền xe đầu kéo Mỹ International là tập đoàn Hoàng Huy có cung cấp ra thị trường sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cả mới lẫn cũ. Nhưng các sản phẩm đầu kéo Mỹ cũ vẫn được ưu tiên hơn do giá thành rất mềm so với giá xe mới 100% và lượng khách hàng mua xe mới khá ít.

Vì lý do đó nên các sản phẩm xe đầu kéo Mỹ đời 2013, 2012, 2011… và mới đây là đời 2014 model 2015 được tập trung nhập khẩu và phân phối ra thị trường hơn.

Các xe mới được International sản xuất với số lượng lớn, cho doanh nghiệp vận tại bên Mỹ thuê lại theo thời hạn 3-4 năm, sau đó các sản phẩm sẽ được hãng sản xuất thu hồi, kiểm tra, sữa chữa và bán ra ngoài.

Tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng các xe đầu kéo Mỹ này vì chúng được bảo dưởng thường xuyên theo chế độ của hãng và điều kiện sử dụng rất tốt.