Bàn phím Bluetooth Logitech gây "cơn sốt"!

Bàn phím Bluetooth Logitech gây "cơn sốt"!

Bàn phím bluetooth Logitech gần đây đã và đang tạo nên cơn sốt. Trong thời đại hiện nay, công việc của mỗi người dường như không thể thiếu đi thiết bị công nghệ như điện thoại di động, ipad. Với một chiếc bàn phím, việc soạn thảo văn bản trên các thiết bị ấy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, nhiều người chọn mua bàn phím bluetooth bởi họ có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm mang lại sức hút của bàn phím bluetooth từ Logitech nhé.

Bàn phím bluetooth Logitech là gì?

Logitech

Logitech – doanh nghiệp công nghệ ra đời vào năm 1981 tại Thụy Sĩ nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường thế giới. Với chuyên môn thiết kế sản phẩm, thiết bị công nghệ được sản xuất theo tiêu chí kết nối người dùng với thế giới kỷ thuật số. Các sản phẩm được bán ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, Logitech đã phát triển thành một công ty đa thương hiệu: Logitech, Jaybird, Logitech G,…

bàn phím bluetooth Logitech

Logitech – Nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Bàn phím bluetooth Logitech là dòng sản phẩm sáng tạo góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp. Có rất nhiều dòng sản phẩm bàn phím đến từ Logitech trên thị trường như bàn phím không dây, bàn phím có dây,… Trong đó, với những tiện ích, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, bàn phím bluetooth đã lấy được lòng của nhiều khách hàng.

Bàn phím Bluetooth – Thiết bị kết nối không dây hữu dụng

Bàn phím không dây có hai loại thông dụng: RF và bluetooth. RF là loại bàn phím kết nối thông qua khóa được cắm vào cổng USB. Nó chuyển tiếp thao tác của bạn từ bàn phím đến máy tính với tần số 2.4 GHz. Với công nghệ bluetooth thì chỉ cần thiết lập kết nối bluetooth từ máy tính với bàn phím. Bluetooth được sử dụng khá rộng rãi trong các thiết bị máy tính bảng và điện thoại di động. Bàn phím bluetooth cho iphone gần đây cũng dần trở nên phổ biến trên thị trường. Cả hai đều có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường với mức giá mềm hơn so với trước đây.

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím bluetooth Logitech với thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi

Mặt khác, nếu bạn cần một bàn phím để hoạt động trên các nền tảng khác nhau trên các thiết bị mới hơn, một kiểu máy hỗ trợ Bluetooth là thứ bạn cần. Ghép nối bàn phím Bluetooth yêu cầu thêm một vài bước và chỉ một trong số các kiểu máy hơi bị rung khi duy trì kết nối

Tại sao bạn nên sở hữu bàn phím Bluetooth Logitech?

Trong những năm gần đây, bàn phím bluetooth Logitech thu hút số đông thị hiếu. Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo và vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, thiết kế này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt đối với nhân viên văn phòng và sinh viên.

Thiết kế đẹp, phong phú

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím bluetooth Logitech luôn chuyển hóa nhiều dạng, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Logitech đặc biệt chú trọng vào xây dựng thiết kế sao cho thu hút được khách hàng tìm mua. Thị hiếu thường chú trọng bề ngoài, hình dáng của mẫu mã. Những thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thời thượng chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Một số dòng bàn phím được thiết kế không gây ra tiếng ồn khi thao tác. Ưu thế về mẫu mã thật sự giúp bàn phím bluetooth Logitech đi đầu về sáng tạo và ghi điểm đối với khách hàng.

Tiện dụng và dễ dàng bỏ túi

Với trọng lượng trung bình chưa đến 500g tính cả pin, bàn phím bluetooth có thể đi cùng bạn đến mọi nơi. Đa phần các dòng bàn phím của Logitech mang lợi thế về trọng lượng. Bàn phím bluetooth có nhiều loại, phổ biến nhất về thiết kế gọn nhẹ là bàn phím bluetooth mini.  Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhưng sắc cạnh tạo nên vẻ ngoài vô cùng hiện đại của bàn phím bluetooth logitech. Kết nối bluetooth thay cho phần dây nối khiến cho bàn phím vô cùng dễ dàng để bạn mang theo.

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím Bluetooth Logitech có khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Thật tiện lợi phải không nào?

Bàn phím bluetooth giúp cho người dùng kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc. Hơn thế nữa, nó còn cho phép bạn nhập liệu, soạn thảo văn bản trên ipad, điện thoại nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá cả đi đôi với chất lượng

Ngày càng nhiều bàn phím bluetooth được sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Không chỉ đến từ Logitech mà hàng loạt những doanh nghiệp khác như Anker, Microsoft cũng cho ra đời những dòng bàn phím bluetooth. Vì thế, bạn rất dễ dàng tìm mua với nhiều sự lựa chọn về thiết kế và giá cả. Chất lượng của sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào tuổi thọ pin. Trung bình tuổi thọ của loại bàn phím Logitech thường dao động từ 1 – 2 năm.

Một số dòng bàn phím bluetooth Logitech nổi bật

K780 Bluetooth Multi – Device

K780 là dòng bàn phím không dây kết nối với thiết bị bằng bluetooth. Bàn phím được trang bị đầy đủ, đẹp mắt. Nút phím dạng tròn, vô cùng mượt và êm khi thao tác. Với cấu trúc vững chắc, trang bị thêm một số phím tiện lợi và tất cả các phím tắt mà bạn có thể sử dụng. Đặc biệt, bàn phím được thiết lập chế độ tự động ngủ giúp bạn tiết kiệm được pin khi không sử dụng đến. Sử dụng hai pin AAA, tuổi thọ sử dụng trong vòng 24 tháng.

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím bluetooth Logitech K780

Thiết bị này với ưu điểm là có thể kết nối với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Không chỉ giúp người dùng soạn thảo, nhập liệu dễ dàng, nhanh chóng hơn mà bạn có thể đem theo mình một cách dễ dàng.

K480 Bluetooth Multi – Device

Bàn phím để bàn không dây K480 sử dụng được cho máy tính, máy tính bảng và cả điện thoại. Với thiết kế bàn phím được bố trí quen thuộc với phím tắt thông dụng. Điểm cộng cho mẫu K480 này là được trang bị giá đỡ thích hợp giúp giữ điện thoại hoặc máy tính bảng ở góc độ phù hợp. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi sử dụng và thao tác trên bàn phím.

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím bluetooth Logitech K480

Dòng K480 lợi thế hơn K780 ở tuổi thọ pin. Bạn có thể sử dụng bàn phím bluetooth Logitech K480 trong vòng 2 năm. Ghép nối bàn phím K480 với các thiết bị như Moto X, iPad Air và Macbook Air chỉ dưới 5 phút. Giá đỡ giúp tạo cho người dùng góc nhìn màn hình phù hợp. Kết cấu bàn phím Logitech vững chắc giúp khách hàng không hối tiếc khi lựa chọn sản phẩm này.

K380 Bluetooth Multi – Device

K380 Multi – Device với khả năng nhận diện thiết bị nhanh chóng và tự động phản xạ các phím. Thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn đem đi bất cứ đâu. Bàn phím bluetooth Logitech K380 có thể kết nối 3 thiết bị cùng lúc. Bạn chỉ cần chạm vào một nút và bắt đầu gõ trên 1 thiết bị khác. Thiết kế này đặc biệt hơn các mẫu mã trước ở trọng lượng. K380 vô cùng nhẹ, với trọng lượng 423g kể cả pin. Ưu thế này đã giúp K380 lấy được lòng của không ít khách hàng trên thị trường.

bàn phím bluetooth Logitech

Bàn phím bluetooth Logitech K380

Nhược điểm ở mẫu K380 là vấn đề về lỗi gõ phím. Do kết cấu nhỏ gọn mà các phím được bố trí khá gần sát nhau. Cụ thể nút Caplocks khá gần với nút A, đôi khi bạn sẽ gặp lỗi ghi soạn thảo, nhập liệu.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Bàn phím bluetooth – những ưu điểm khiến bạn muốn dùng nó ngay!

Làm cách nào để tìm mua bàn phím bluetooth Logitech?

Bàn phím bluetooth Logitech hầu như có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Logitech đã cho ra những thiết kế xinh xắn, tối ưu cho việc di chuyển. Đồng thời, nó tạo cho người dùng cảm giác thú vị với độ nảy phím tốt. Người dùng không cần quan tâm đến thời lượng sử dụng pin. Khi mua, việc lưu ý một số đặc điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác hơn.

Kích thước

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng trên máy tính để bàn thì dạng bàn phím cỡ to và nặng một chút sẽ phù hợp với bạn. Đương nhiên, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm khác về pin và thời hạn sử dụng dài hơn. Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu sử dụng với máy tính bảng, điện thoại thì bạn nên tìm những mẫu nhỏ gọn, di động. Đổi lại, nhược điểm với những mẫu mã nhỏ gọn đó chính là sự hạn chế về khoảng cách giữa các phím. Bạn có thể sẽ hơi chật vật trong việc chỉnh sửa vì đôi khi bạn có thể sẽ gõ sai phím.

Phím

Tìm kiếm các phím được điêu khắc và cách đều nhau rất hữu ích. Bạn có thể gõ phím thoải mái mà không sợ gõ nhầm. Hầu hết các bàn phím sử dụng công nghệ màng, phù hợp với hầu hết người dùng.

Mạng lưới kết nối rộng rãi

Đôi khi, bàn phím của bạn còn kết nối với các thiết bị khác. Bàn phím kết nối được với nhiều loại thiết bị sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong công việc cũng như sự tương tác trong cộng đồng. Một số bàn phím bluetooth Logitech tương thích với Windows, Mac OS, Chrome OS, Android và iOS. Quan trọng hơn, nó cung cấp khả năng chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng giữa máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Pin

Mỗi người có nhu cầu về pin của bàn phím bluetooth khác nhau tùy theo công việc. Tất cả các bàn phím không dây đều sử dụng pin. Việc kiểm tra chặt chẽ về loại và số lượng pin bạn cần, có bao gồm một bộ khởi động không là cần thiết. Đặc biệt, bạn cần lưu ý thêm về tuổi thọ của pin để xác định được thời gian sử dụng. Từ đó, đứa ra được quyết định mua đúng đắn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Giá cả

Không chỉ về thành phần, chất lượng mà bạn cần phải lưu tâm về giá cả. Tìm kiếm bàn phím bluetooth Logitech phù hợp với nhu cầu, hợp túi tiền không khó. Có rất nhiều loại bàn phím với giá cả và thiết kế đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá dao động từ 700 000 – 2 triệu đồng tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể yên tâm vì đối với mặt hàng bàn phím Bluetooth Logitech thì giá cả luôn đi kèm với chất lượng.

Bàn phím bluetooth Logitech thật sự là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế cứng cáp, tiện nghi đầy đủ giúp công việc của bạn hiệu quả và năng suất. Mong những điều trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích. Chúc bạn tìm mua được bàn phím bluetooth Logitech thành công nhé!

Thụy Vi – Content Writer

>>> Bạn có thể chưa biết:Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin trên điện thoại hữu ích nhất