Bán nhà Quận Bình Thạnh và các cách để bán nhà nhanh

Bán nhà Quận Bình Thạnh và các cách để bán nhà nhanh

Bán nhà quận Bình Thạnh có khó không?

Bất Động Sản luôn là thị trường sôi nổi tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển chung, Quận Bình Thạnh trở thành điểm đầu tư của nhiều dự án BĐS lớn. Nếu có ý định bán nhà Quận Bình Thạnh sinh lời, hãy tham khảo một số thông tin sau nhé.

Thị trường mua bán nhà Quận Bình Thạnh

Những năm gần đây thị trường Bất Động Sản lại có nhiều biến động. Các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh có hàng trăm giao dịch BĐS hàng ngày. Thị trường sôi động nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp, nhà thuê lẫn văn phòng, khách sạn.  Nếu lo sợ bong bóng đầu tư như khoảng 10 năm trước đây bạn có thể lựa chọn bán nhà. Bán nhà trong giai đoạn này khá phù hợp cho lợi nhuận chắc chắn.

Bán nhà quận bình thạnh

Quận Bình Thạnh có thị trường bất động sản sôi động những năm gần đây

Quận Bình Thạnh là nằm ở Đông Bắc của TP Hồ Chí Minh, một vị trí quan trọng. Phía Đông Bắc Quận giáp với Quận 2 và Thủ Đức. Phía Nam cách Quận 1 bởi con rạch Thị Nghè. Phía Tây – Tây Bắc giáp với Gò Vấp và Phú Nhuận. Chính nhờ vị trí thuận lợi này mà mua bán nhà quận Bình Thạnh được rất nhiều người quan tâm. Các khu đất, nhà riêng hay chung cư đều được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số thông tin từ muaban.net để biết được cách thức nhanh nhất để bán nhà Quận Bình Thạnh.

Các thông tin cần thiết khi bán nhà Quận Bình Thạnh

Lướt qua các website bất động sản bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin. Các thông tin cơ bản bao gồm: vị trí, diện tích, tiện ích ngoại khu, giá tiền,… kèm theo hình ảnh. Ví dụ như căn nhà này có số nhà XX, ngõ YY, đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Diện tích đất nền của căn nhà khoảng 45m2, có 4 tầng. Các tầng nhà bao gồm ban công, cửa sổ, số nhà vệ sinh,… Căn nhà này gần các trường học, chợ hay siêu thị, bệnh viện gì. Và quan trọng nhất là bao nhiêu tiền/m2. Bạn phải miêu tả sao cho thật chi tiết nhưng đặc điểm tốt thì mới thu hút được người mua.

Thông tin về quy hoạch

Những người mua tỉnh táo sẽ kiểm tra rất kỹ thông tin này. Về nguyên tắc bạn không được phép bán nhà trong khu quy hoạch. Đôi khi chỉ nhìn vào sổ đỏ hay hỏi văn phòng công chứng bạn cũng không biết được nó ở trong quy hoạch hay không. Những mảnh đất, căn nhà lâu quá bạn không kiểm tra có thể nằm trong danh sách này. Hãy mang giấy tờ đến UBND Quận để hỏi thông tin về quy hoạch. Khi đã có được thông tin chính thức bạn sẽ tạo được sự tin tưởng từ những người tới mua nhà.

Bán nhà quận bình thạnh

Kiểm tra nhà có thuộc khu quy hoạch không trước khi bán

Giải quyết và cung cấp các thông tin về tranh chấp

Hãy giải quyết các tranh chấp lớn nhỏ trước khi bán nhà. Những tranh chấp có thể rất lớn như tài sản thừa kế hay tài sản vợ chồng. Cũng có thể là những tranh chấp nhỏ nhỏ như đường ống nước, hàng rào, hàng xóm khó tính. Người mua có quyền được biết những thông tin này. Họ cần phải có phương án lựa chọn và dự tính cho tương lai. Nếu để họ tự tìm ra bạn sẽ khó mà bán được nhà cho họ.

Các thông tin giấy tờ cần chuẩn bị để mua bán nhà

  • Sổ đỏ: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  • Thông báo nộp lệ phí trước bạ
  • CMND và hộ khẩu của bên bán và bên mua.
  • Giấy đăng ký kết hôn của bên bán hoặc giấy xác nhận độc thân hoặc văn bản thỏa thuận tài sản riêng – chung của vợ chồng,

Sau khi chuẩn bị xong các loại giấy tờ trên bạn cần photo ra khoảng 2 bản. bạn có thể mang trước một bộ các giấy tờ photo đến VPCC để kiểm tra. VPCC sẽ tư vấn thêm nếu cần sửa hay bổ sung. Nếu giấy tờ đã đủ pháp lý có thể ký hợp đồng và sang nhượng nhà cùng sổ đỏ.

Bán nhà quận bình thạnh

Mang giấy tờ đến VPCC để kiểm tra và chuyển nhượng

Đăng tin bán nhà Quận Bình Thuận trên muaban.net

Bạn có thể lựa chọn người môi giới để bán nhà hoặc tự mình đăng tải thông tin. Hiện tại các mạng xã hội là công cụ đắc lực để chia sẻ và mua bán. Người mua có thể trao đổi trực tiếp thông tin cần thiết với người bán. Nhưng người ta thường không chủ động tìm trên các mạng xã hội. Bán trên mạng xã hội cũng thường không đem lại sự tin tưởng. Bạn có thể tham khảo website bất động sản của chúng tôi.

Với muaban.net bạn có thể đưng nhiều loại thông tin mua bán trên này miễn phí. Bất động sản là một trong những mục chính của kênh muaban.net. Bạn có thể truy cập trang đăng tin bất động sản uy tín này. Tại đây có  nhiều nội dung tin đăng hữu ích liên quan đến bất động sản trên này.

Đây là một trong những website nhà đất lớn và uy tín nhất Việt Nam. Đăng tin trên mua bán nhà trên kênh này hoàn toàn miễn phí. Các mục thông tin được chia một cách rất rõ ràng. Ngoài thị trường mua bán nhà đất bạn còn có thể đọc rất nhiều thông tin khác. Các dự án tại Việt Nam, các thông tin kiến thức liên quan đến phong thủy, nhà cửa,… Người mua tín nhiệm sự rõ ràng trên kênh thông tin này rất cao.

Ngoài các thông tin bán nhà, muaban.net còn có thị trường thuê nhà, văn phòng. Kênh của chúng tôi luôn nhận được lượt truy cập lớn của nhiều đối tượng khác nhau.  Giao diện kênh tuy khá thân thiện và các thông tin đã được kiểm chứng nhiều. Trang có các danh mục chi tiết và cụ thể, đa dạng hình thức kinh doanh môi giới. Kênh sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tạo sự tin cậy và nội dung gần gũi.

Bạn có thể đăng tin miễn phí mua bán nhà đất trên RaoXYZ

Các cách để bán nhà Quận Bình Thạnh nhanh và được giá

Dọn dẹp sạch sẽ căn nhà của mình 

Để bán được nhà nhanh và được giá bạn cần gây thiện cảm đối với người đến xem nhà. Một căn nhà được dọn gọn gàng sạch sẽ sẽ gây ấn tượng mạnh. Nên bỏ bớt đồ đạc không cần thiết để căn nhà trông rộng rãi hơn. Đi lại các đường dây điện và cất các ổ cắm. Gỡ bỏ những hình ảnh cá nhân, gia đình để người mua có cảm giác căn nhà mới. Và nhớ dọn sạch nền nhà, mạng nhện, tường nhé.

Dọn sạch nhà cửa để tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Nâng cấp, sửa chữa cho căn nhà mới hơn

Để bán nhà Quận Bình Thạnh được giá hơn bạn có thể sửa cho căn nhà thật mới. Có một số khách hàng muốn chuyển vào và sống luôn sẵn sàng trả mức phí cao hơn bình thường. Bạn có thể sơn lại tường, cải thiện các cửa sổ, cửa ra vào. Xây lại nhà vệ sinh cho mới và hợp lý. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số bố cục nhà kiểu mới và tiện dụng. Cách sắp xếp nội thất trong nhà cũng sẽ giúp bạn có thêm diện tích. Những cải thiện nhỏ này sẽ mang lại một khoản đáng kể cho việc bạn bán nhà.

Đưa ra một mức giá bán hợp lý

Ai cũng muốn căn nhà của mình được giá nhất nhưng không thể là mức giá trên trời. Bạn hãy tham khảo thật kỹ các căn nhà tương tự và đưa ra mức giá hợp lý. Tất nhiên bạn cũng không thể đưa ra một mức giá quá thấp. Một mức giá phù hợp sẽ mất nhiều công nghiên cứu của bạn. Liệt kê những điểm được và chưa được của căn nhà. Cố gắng cải thiện điểm chưa được nếu có thể. Khi rao bán hãy thể hiện những mặt tốt nhất.

Nâng cấp nhà là một cách giúp bán được giá tốt hơn

Thuê người môi giới bán nhà Quận Bình Thạnh

Hầu hết chúng ta sống ở thành phố đều không có nhiều thời gian cho những việc như thế này. Bán nhà có thể mất đến nhiều tháng trời để đáp ứng được lợi ích của cả ngưới bán lẫn người mua. Trong trường hợp này sử dụng người môi giới là vô cùng hợp lý. Hiện nay bạn rất dễ dàng tìm kiếm được những người môi giới này. Chi phi dành cho họ cũng không quá đắt so với công sức bỏ ra. Thậm chí họ còn chuyên nghiệp và giúp bạn có thể bán căn nhà với giá tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết từ muaban.net. Chúc bạn có thể bán nhà Quận Bình Thạnh nhanh và được giá nhất!

Vũ Hoài

>>> Xem thêm bài viết khác: Kinh nghiệm bán nhà quận 9 và giá bán tham khảo bạn nên quan tâm!