Bán Nhà Quận 12 "thần Tốc" Với Bí Quyết Từ Những Chuyên Gia

Bán Nhà Quận 12 "thần Tốc" Với Bí Quyết Từ Những Chuyên Gia

1. Tham khảo giá thị trường bán nhà Quận 12

Trước khi bán bạn nên tham khảo thị trường để xem giá bán hiện nay. Từ đó đưa ra mức giá chính xác nhất với giá mặt bằng. Bạn không bị lỗ và người mua cũng dễ dàng chấp nhận hơn. Thay vì đưa ra giá cao và đợi mãi không bán được nhà, hay đôi khi còn bị khách trả giá thấp. Vậy sao bạn lại không cho mức giá “thuận mua vừa bán” nhỉ.

Thực tế thì khách hàng khi học mua nhà cũng đã tham khảo giá rất nhiều. Vậy nên để có thể bán nhà Quận 12 không thể không tham khảo giá để có mức giá hợp lý nhất. Khi ấy tự nhiên người cần mua nhà sẽ tự liên hệ đến bạn.

Để có mức giá tốt nhất bạn nên tham khảo kỹ lưỡng mọi thứ:

  • Vị trí nhà: Mặt tiền hay trong hẻm
  • Diện tích nhà
  • Số tầng
  • Tình trạng sử dụng, an ninh trật tự
  • Số tầng được phép xây dựng
  • Cấu trúc ngôi nhà: Bao nhiêu phòng ngủ, bao nhiêu phòng khách, ….
  • …… và còn rất nhiều yếu tố khác.

Và nếu bạn không tự tin mình có thể định giá thì hãy nhờ các chuyên viên kiểm định giá. Để có một mức giá chính xác, hợp lý nhất có thể.

Bán nhà Quận 12
Tham khảo giá đất để định giá chính xác cho bất động sản của bạn

2. Đăng tin lên các trang mua bán nhà đất Quận 12

Và tất nhiên mọi thứ như thuyết phục khách hàng, ký hợp động, … sẽ chẳng thể làm được nếu không có khách đến mua nhà đúng không nào. Vậy nên việc tìm khách hàng có nhu cầu mua nhà Quận 12 là điều quan trọng nhất. Để có thể làm được thì hãy cố gắng lan tỏa thông tin cũng như tiếp cận đến người mua. Và chẳng cách nào dễ dàng hơn đó là đăng tin lên các trang mua bán nhà đất Quận 12.

Đơn cử như trang web MuaBan.Net có đến hơn gần trăm nghìn lượt người xem mỗi ngày. Có đến hơn hàng nghìn tin đăng chỉ riêng mục bất động sản mỗi tuần. Như vậy thôi chắc bạn cũng đã đủ thấy được độ lan tỏa và tính kết nối của nó. Đây là phương pháp hữu ích nhất để bạn có thể tự bán nhà Quận 12. Với thông tin minh bạch và chính xác, bạn sẽ cảm thấy cách này hiệu quả đến mức bất ngờ.

Bán nhà Quận 12
MuaBan.Net là trang đăng tin bất động sản được rất nhiều người tin dùng

3. Nên dùng dịch vụ bán nhà Quận 12

Có một sự thật đó là những người trong ngành bất động sản luôn dễ tìm người mua hơn bạn. Bởi lẽ họ có quan hệ rộng, nhiều người quen và tập khách hàng có sẵn. Vậy nên việc mua bán đất khá đơn giản đối với những người có kinh nghiệm.

Bạn có thể nhờ các môi giới viên bán nhà cho bạn, và bạn sẽ phải trả hoa hồng cho họ. Hay cũng có thể ủy quyền để họ thực hiện mua bán nhà. Chuẩn bị hồ sơ và làm giấy tờ pháp lý cho bạn. Bạn chỉ cần xem xét và thực hiện chuyển giao tên trên giấy tờ.

Thông thường cách này được sử dụng rất nhiều do nó khá an toàn, nhanh chóng. Ngoài ra dưới danh nghĩa bán nhà của công ty bất động sản tại Quận 12 thì cũng có sự tin tưởng hơn.

Bán nhà Quận 12
Dịch vụ bất động sản là trợ thủ đắc lực

4. Làm căn nhà trông bắt mắt hơn trước khi bán

Trước khi bán nhà Quận 12 hay ở bất kỳ đâu. Bạn cũng nên sửa chữa và tân trang lại để trông đẹp mắt hơn. Ngồi nhà gọn gàng, sạch sẽ dễ dàng có được sự hài lòng của người mua. Hãy sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, những vật dụng không dùng đến hãy bỏ đi để tạo không gian rộng rãi.

Ngoài ra nên sửa chữa lại hết đồ đạc trong nhà nếu có hư hỏng. Như cầu thang, đường ống nước, mái nhà, tường, …. Để có thể tạo ra sự an toàn tuyệt đối và khi ấy giá trị ngôi nhà cũng đã được nâng lên.

Cũng nên trang trí ít đồ mỹ nghệ và hoa để trông thật bắt mắt nhé. Cảm giác dễ chịu của hương hoa và hương gỗ từ đồ mỹ nghệ sẽ giúp người mua cảm thấy thoải mái. Dễ tính hơn trong các giao dịch cũng như giá cả.

Bán nhà Quận 12
Cải thiện ngôi nhà trước khi bán sẽ được giá cao hơn

5. Đánh vào tâm lý phụ nữ khi bán nhà Quận 12

Nếu người đàn ông là “trụ cột gia đình” thì người vợ chính là người “sắp xếp gia đình”. Vì thế mà để có thể nhanh chóng bán nhà Quận 12 thì hãy tập trung vào người vợ. Đó là lý do mà những người môi giới bất động sản chuyên nghiệp luôn nói chuyện với phụ nữ nhiều hơn đàn ông.

Và để có thể đánh vào tâm lý khách hàng tốt nhất thì bạn nên chú ý đến nhà bếp. Bởi vì nhà bếp chính là nơi phụ nữ cảm thấy quen thuộc nhất. Họ thường cảm thấy thoải mái với một căn bếp rộng rãi thoải mái và đầy đủ. Vì thế mà cảm tình dành cho căn nhà sẽ nhiều hơn.

Ngoài ra đừng sử dụng quá nhiều nội thất trong nhà. Phụ nữ luôn thích tự mình sắp xếp ngôi nhà theo ý mình. Vì thế mà hãy dùng vừa đủ nội thất như: Tivi, tủ lạnh, salon, giường và tủ đồ, bàn trang điểm cho phòng ngủ. Để họ có thể thấy được “đây là ngôi nhà tuyệt vời, và tự mình sẽ xây dựng ngôi nhà trong mơ cho gia đình”.

Hãy khéo léo với người phụ nữ dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Bạn sẽ nắm chắc phần thắng.

Bán nhà Quận 12
Thuyết phục được người phủ nữ thì đã cầm chắc 50% thành công

6. Cho họ thấy tiềm năng ngôi nhà của bạn

Một cách rất hữu hiệu để bán nhà Quận 12 nhanh chóng nữa đó là tiềm năng ngôi nhà. “Ngôi nhà này sau này sẽ có vị trí tốt”, “giá bán nhà Quận 12 khu này đang lên mạnh”, “gần đây có trường tiểu học, cấp 1, 2, 3 cho con anh chị”, ….

Tất tần tật những gì bạn cảm thấy nó tốt đối với ngôi nhà của bạn. Từ vị trí địa lý, những tiện ích xung quanh đã hoặc sắp cho. Hay tình hình giá nhà đất Quận 12 hiện nay để tăng khả năng bán nhà. Khách hàng thông thường họ chỉ quan tâm đến giá bán và ngôi nhà. Chỉ những người đầu tư mới để tâm đến các vấn đề xung quanh này. Vì thế hãy nói cho họ biết, để cho thấy ngôi nhà này tốt đến mức nào.

Đối với người độc thân, họ thường sẽ muốn nghe những vấn đề về sự thoải mái, giao thông. Gần nơi ăn uống hay vui chơi cũng là một điểm cộng để khiến họ xiêu lòng. Với gia đình thì việc học hành và các tiện ích mới là điều quan trọng. Những trường học gần nhà, chợ, siêu thị và bệnh viện sẽ là những thông tin cần thiết. Mà từ đó sẽ dễ thuyết phục khách hàng mua nhà Quận 12.

Bán nhà Quận 12
Trình bày hết mọi lợi ích mà ngôi nhà của bạn mang đến

7. Nên linh động về giá bán nhà Quận 12

Nếu như bạn bán nhà, và gặp khách kỳ kèo trả giá vài chục triệu thì bạn sẽ làm gì? Liệu bán vẫn giữ giá cũ hãy sẽ giảm bớt. Tôi đã biết rất nhiều người, bán nhà 3 tỷ, 5 – 6 tỷ, và vẫn giữ giá đó dù khách cố giảm bớt 30 – 40 triệu.

Thông thường những giao dịch thế này thường đổ vỡ nhanh chóng. Người mua thường rất bức xúc và đi tìm nhà mới khi không được giảm giá. Nhất là tâm lý người mua hay có thói quen đi hỏi mua nhiều nhà trong tầm giá. Và nếu không đạt được thỏa thuận họ sẽ quay lai mua căn đã xem trước đó.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, nếu mức giảm giá thấp, thì hãy giảm cho khách hàng. Khi ấy giao dịch 90% đã thành công, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức. Và cả tiền của để tìm người mua nhà.

Đó là những gì mà các chuyên gia khuyên bạn để có thể thực hiện bán nhà Quận 12 dễ dành. Vậy bạn đã tự tin và rõ hơn cách để làm thế nào bán nhà nhanh chóng chưa nào. Chúc bạn sẽ có một giao dịch tốt !!!

Trần Tấn Luân

  • Tags
  • Bán căn hộ quận 12
  • căn hộ quận 12 giá rẻ
  • mua đất quận 12
  • quận 12