Bán giống na Đài Loan (Na Dứa) tiềm năng kinh tế cao

Bán giống na Đài Loan (Na Dứa) tiềm năng kinh tế cao

Bán giống na Đài Loan (Na Dứa) tiềm năng kinh tế cao

Na dứa là một trong những loai quả được biết đến như là một loại quả với nhiều chất dinh dưỡng. Có mùi vị thơm ngon rất đặc biệt và có thịt rất mềm. Loại quả này đang được chuỗi hệ thống siêu thị bán với giá khá cao.

  1. Giới thiệu về đặc điểm của giống na dai Đài Loan

Na Đài Loan là loại hoa quả không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Đây là một trong những giống cây ăn quả có xuất xứ từ Đài Loan. Quả na có mắt khá to và khá mịn, ít hạt và có một trọng lượng quả tương đối to so với các giống cây na khác. Đặc biệt na có một vị ngọt thanh xen với mùi vị của dứa. Khi chín quả có màu sắc tương đối khá đẹp mắt.

Hiện nay, ở nước ta, quả đang được bán với giá khá đắt do được nhập theo con đường phi mậu dịch hoặc là một hàng hóa xách tay. Lượng người sử dụng lớn, giúp việc phát triển kinh tế bằng giông cây này sẽ tốt hơn và ổn định hơn so với giống cây na khác.

  1. Tiềm năng phát triển của giống na Đài Loan (Na dứa)

Hiện nay với nền nông nghiệp của nước ta, bà con nên suy nghĩ về đầu ra của cây trồng trước khi bà con trồng cây và nên cho những giống cây mới phù hợp với khí hậu và đất đai của nước ta để đầu ra được ổn định hơn so với các giống cây cũ. Ngoài ra, việc trồng giống na này  cũng không khó, đồng thời cũng thích hợp khí hậu và đất đai của nước ta.

Hiện nay, cây giống na Đài Loan được bán ở rất nhiều nơi. Trong đó, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua giống na thuần chủng.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội