Bán đất quận 9 hiệu quả, nhanh chóng với 7 tips vàng bỏ túi!

Bán đất quận 9 hiệu quả, nhanh chóng với 7 tips vàng bỏ túi!

Bán đất quận 9 sao cho hiệu quả, nhanh chóng? Là câu hỏi thường trực của người bán.

Trong vài năm gần đây, thị trường bất động sản “hot” hơn bao giờ hết. Nhiều nhà đầu tư Sài Gòn rất muốn sở hữu bất động sản ở đây lướt sóng đầu tư.
Để người bán tiếp cận được với khách hàng có nhu cầu mua đất quận 9? Mời bạn đồng hành cùng mogi thống kê 7 típ bán đất quận 9 nhanh chóng.

Nội dung bài viết

Bán đất Quận 9 sôi động dẫn đầu các quận ngoại thành do nguyên nhân nào?

Sau kì nghỉ Tết nguyên đán 2019, cùng với việc thành phố có quyết định mở rộng một số tuyến đường khu Đông, nhà đất quận 9 lại bắt đầu sôi động. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin đăng tải trên mogi và muaban.net những thông tin sau:

  • Bán đất quận 9 giá 200 triệu
  • Bán đất quận 9 giá 300 triệu
  • bán đất quận 9 giá 500 triệu
  • Bán đất quận 9 giá rẻ
  • Bán đất nền sổ đỏ quận 9
Bản đồ địa giới hành chính Quận 9
Bản đồ địa giới hành chính Quận 9

Sự sôi động của thị trường nhà đất Quận 9 là tổng hợp của nhiều yếu tố. Trong khuôn khổ bài viết xin nêu ra một số nguyên nhân chủ yếu. Đó là: cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện, giao thông mở rộng, gần quận 2 hướng vào trung tâm thành phố.

Quận 9 chú trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mở rộng các tuyến đường giao thông

Quận 9 là một quận có tốc độ phát triển cực kì mạnh mẽ. Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông ngày càng được chú trọng nâng cao. Hầu hết các công trình trọng điểm đều đi qua quận này.

  • Đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đưa vào vận hành đầu năm 2014 càng giúp cho giao thông quận 9 trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Ngoài ra còn hàng loạt các công trình đang được thi công chuẩn bị đưa vào vận hành như: vành đai 3, Monorail Thủ Thiêm – sân bay quốc tế long thành,…
  • Bên cạnh đó, quận còn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng để nâng cấp các trục đường giao thông chính như Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh,…Từ đó góp phần làm cho giao thông không bị ùn tắc, quá trình lưu thông diễn ra nhanh hơn.
Các tuyến đường quận 9 được mở rộng
Các tuyến đường quận 9 được mở rộng

Quận 9 có môi trường trong lành mát mẻ, gần Quận 2, hướng vào trung tâm thành phố

Quận 9 là quận nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích 114 km2 với dân số gần 300000 người. Quận 9 mang tới một không gian sống thoải mái, rộng rãi. Quận 9 là một trong những quận của Sài Gòn được đánh giá tốt về môi trường, khí hậu. Quận có nhiều kênh rạch, sông ngòi, cây xanh. Không gian sống rất trong lành, mát mẻ, khí hậu ôn hòa bậc nhất thành phố. Chúng đã mang lại môi trường sống trong lành cho người dân.

Bên cạnh đó, quận còn sở hữu lợi thế địa hình cao hơn mực nước biển 5 – 14 m.

So với các quận khác của Sài Gòn, Quận 9 không thấy cảnh “bì bõm” ngập lụt trong mùa mưa

Các dịch vụ, tiện ích ngày càng phát triển ở Quận 9

Quận 9 cùng với quận 2 và Thủ Đức được quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo phía Đông. Việc xuất hiện nhiều khu dân cư đã sẽ kéo theo sự phát triển của các tiện ích, dịch vụ. Điển hình như:  khu du lịch Suối Tiên, Công viên lịch sử văn hóa,… đã được đưa vào sử dụng để phục vụ hoạt động vui chơi của con người.

7 típ vàng bỏ túi khi bán đất quận 9 hiệu quả

Tập hợp đầy đủ thông tin về mảnh đất mình muốn bán

Đất đai là một loại tài sản có giá trị. Mảnh đất rớt giá thê thảm nếu nó không có giấy tờ đúng pháp luật. Với cương vị khách hàng mua đấy, đây là câu hỏi thường trực. Mảnh đất có đầy đủ giấy tờ, giúp người mua yên tâm giao dịch.

Một người bán có tâm, luôn chuẩn bị sẵn sàng những giấy tờ này. Mục đích là, đưa khách hàng xem và chuẩn lại thông tin mảnh đất khi khách hàng hỏi. Sự rõ ràng, thống nhất về diện tích, địa giới, vị trí của ngôi nhà luôn tạo cho khách hàng tin tưởng.

Định giá bán đất bằng một con số cụ thể

Thị trường bất động sản luôn sôi động với hoạt động mua và bán. Có nhiều người bán được giá hời, rất “mát tay”. Nhưng cũng có những mảnh đất “ế ẩm” không một người hỏi. Liệu bạn có “nổ” giá quá cao so với giá trị của mảnh đất. Hay là, xung quanh còn có rất nhiều mảnh có giá hấp dẫn hơn. 

Trước khi rao bán, bạn nên tham khảo thông tin trên báo đài. Bạn nên nắm được mức giá bán đất chung ở khu vực bạn đang sinh sống. Sau khi tổng hợp, bạn đưa ra mức giá chênh một chút để trong quá trình trao đổi thương lượng thêm với khách.

Tiếp cận khách hàng bằng phương tiện thông tin đại chúng, phổ biến

Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin. Sự phát triển mạnh mẽ của internet mang lại nhiều phương thức tiếp cận khách hàng. Bên cạnh tờ báo Mua & bán phát hành ở thành phố lớn, còn có hệ thống báo mạng. Chẳng hạn, chuyên trang dành cho mô giới có mogi.vn, muaban.net, facebook, line,…

Thông tin có hình ảnh, nội dung rõ ràng luôn thu hút người đọc
Thông tin có hình ảnh, nội dung rõ ràng luôn thu hút người đọc

Luôn ghi nhớ điều sau trong quá trình đăng tin:

Đầu tiên, bạn nên dành chút thời gian để chụp một vài kiểu ảnh về mảnh đất của mình. Một tin đăng có ảnh luôn có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều so với tin đăng không ảnh. Một lưu ý quan trọng là bạn nên chụp ảnh đẹp, mô tả rõ ràng hình ảnh của mảnh đất. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung được mảnh đất mình định mua trông như thế nào đấy.

Lựa chọn tiêu đề tin đăng

Tiêu đề tin đăng chính là thứ sẽ bỏ bùa người đọc và lôi kéo họ vào với tin đăng bán đất của bạn đấy. Đầu tiên, bạn nên lựa chọn một tiêu đề tin đăng thật kêu.

Đồng thời hãy đảm bảo rằng tin đăng đó ngắn gọn, hấp dẫn, và cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. Đặc biệt, đừng quên nêu những ưu điểm của mảnh đất ngay từ trong tiêu đề nhé

Viết nội dung tin đăng đầy đủ

Trong tin đăng bán đất, bạn cần cung cấp cho người xem những thông tin sau:

  • Diện tích của mảnh đất, ngang dọc ra sao.
  • Vị trí của mảnh đất cụ thể là ở đâu.
  • Giá bán đất cụ thể là bao nhiêu.
  • Tình trạng pháp lý của đất như thế nào.
  • Mong muốn của bạn về việc sang tên, chuyển nhượng cũng như những giấy tờ cần thiết.
  • Ưu điểm của mảnh đất đó là gì.

Những thông tin này đều rất quan trọng. Bởi nó giúp khách hàng nhìn nhận rõ ràng về bất động sản mà bạn đang bán. Từ đó, đưa ra quyết định có nên mua nó hay không.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chứng minh quyền sở hữu
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chứng minh quyền sở hữu

Ở cuối tin đăng, bạn đừng quên để lại thông tin liên lạc. Nếu không , những khách hàng tiềm năng sẽ chẳng biết làm sao để gọi cho bạn khi có nhu cầu mua đất đấy.

Phần liên hệ luôn để số điện thoại liên lạc, tên để khách hàng tiện lưu trữ. Ngoài ra nên để địa chỉ rõ ràng của mảnh đất. Nếu website đăng tải có phần xác định vị trí trên google thì bạn nên nhớ điền đầy đủ.

Đảm bảo bạn luôn bắt máy khi có khách hàng

Tâm lý người mua là thường gọi điện trước cho chủ đất để tìm hiểu thông tin. Vì thế, bạn cần trực điện thoại để không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng. Còn nếu không thường trực bắt máy khách hàng, bạn nên ghi rõ trong bài rao bán thời gian liên lạc. Ví dụ, vui lòng liên hệ trong giờ hành chính hoặc là liên hệ sau giờ hành chính…

 

Đàm phán khéo léo, hướng khách hàng tới mức giá mình muốn

Khi bạn rao bán mảnh đất trên các website, thì luôn nhớ, khách hàng sẽ liên hệ với bạn bất cứ lúc nào. Những thông tin bạn sẽ trao đổi và những câu trả lời cho những tình huống khách hàng có thể “bắt bí” bạn. Việc chuẩn bị công phu bao sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người mua. Cơ hội thành công trong cuộc điện thoại có thể tạo ra thương vụ “giá hời” cho bạn.

Đàm phán khéo léo mức giá mình mong muốn
Đàm phán khéo léo mức giá mình mong muốn

Theo dõi giá bán đất khu vực liên tục có sự điều chỉnh kịp thời

Bạn đang rao bán đất quận 9 thì bạn nên quan tâm theo dõi giá cả. Vì nó lên xuống bất thường. Để việc mua bán đất thuận lợi, mọi người cần phải chú ý đến thời điểm. Cần tham khảo ở các trang mua bán bất động sản để cập nhật mức giá cả nhanh nhất. Đừng bán giá quá thấp khiến mình bị thiệt hay quá cao khiến việc bán đất gặp khó khăn.

Tóm lại, bài viết tập hợp 7 típ vàng bỏ túi giúp bạn bán đất quận 9 nhanh chóng. Thương vụ “béo bở” diễn ra suôn sẻ kiếm bạc tỉ hay không phụ thuộc vào chính bạn. Chúc bạn sớm có giao dịch thành công!

<< Nội dung sau có thể hữu ích với bạn: Mua nhà quận 9 dưới 1 tỷ đồng nên chọn những dự án nào?

Đinh Nhung – Content writer