Bán đất Gò Vấp: kinh nghiệm giúp nhanh chóng bán được giá

Bán đất Gò Vấp: kinh nghiệm giúp nhanh chóng bán được giá

Bán đất Gò Vấp – thị trường ngày càng trở nên nhộn nhịp, sôi động. Sở dĩ như vậy là do nhu cầu của người mua ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong việc bán đất. Thấu hiểu điều này, bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những kinh nghiệm bán đất Gò Vấp nhanh chóng được giá. Hãy đọc bài viết này để có thêm kinh nghiệm nhé!

Nội dung bài viết

Xác định được đối tượng khách hàng khi bán đất Gò Vấp

Việc xác định đối tượng khách hàng đối với người bán đất là vô cùng quan trọng. Tùy vào giá trị của mảnh đất mà có những phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu mảnh đất của bạn phân khúc thấp hãy hướng tới những người có thu nhập trung bình. Nếu mảnh đất của bạn nằm trong phân khúc cao thì hướng tới những người có thu nhập cao.

Xác định được đối tượng khách hàng khi bán đất
Xác định được đối tượng khách hàng khi bán đất

Ngoài ra, bạn cân phải thấu hiểu người mua. Linh hoạt trong mọi tình huống. Không được tỏ ra bực tức, khó chịu cho dù họ không mua mảnh đất của bạn.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý khi bán đất Gò Vấp

Bất động sản nói chung, nhà đất Gò Vấp nói riêng đều là những tài sản to lớn. Do đó khách hàng thường rất cẩn thận trong quá trình mua. Đặc biệt là vấn đề pháp lý. Họ không muốn dính dáng đến những tranh chấp không đáng có sau này. Vì vậy để bán đất quận Gò Vấp nhanh hơn hãy chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ pháp lý liên quan.

Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị như:

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu và sử dụng đất.
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng, quan hệ hôn nhân bên bán.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước.
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý

Những giấy tờ này bạn nên chuẩn bị một bản sao có công chứng. Điều này không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn đồng thời tạo sự yên tâm, an toàn cho người mua.

Xác định được giá bán hợp lý khi bán đất Gò Vấp

Khi muốn nhanh chóng bán được đất Gò Vấp thì việc đưa ra cái giá hợp lý là điều quan trọng. Người mua hầu hết họ đã xác định được mức giá họ có thể chi trả. Họ cũng sẽ tìm hiểu giá mặt bằng khu vực xung quanh mảnh đất của bạn. Do đó khi khi bạn bán giá quá cao sẽ không có ai mua.

Vậy làm thế nào để có thể đưa ra mức giá hợp lý khi bán nhà đất Gò Vấp?

Tham khảo mức giá của những mảnh đất ở khu vực xung quanh bạn

Với cách này bạn sẽ đi tìm hiểu giá của những mảnh đất đang hoặc đã bán ở khu vực xung quanh mảnh đất của bạn. Bạn có thể đóng giả làm người đi mua đất, hỏi hàng xóm. Sau đó, tìm ra những ưu nhược điểm của mảnh đất của bạn với mảnh đất bạn hỏi được giá. Những ưu điểm đó là phần trăm cộng thêm mà những nhược điểm sẽ là phần trăm trừ đi. Như vậy bạn có thể tự tin đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ với chuyên gia, công ty bất động sản

Những môi giới viên, họ là những người trong nghề. Họ hiểu biết nhiều hơn bạn, do đó họ sẽ giúp bạn định được một mức giá hợp lý.

Liên hệ với các chuyên gia để xác định được giá bán hợp lý
Liên hệ với các chuyên gia để xác định được giá bán hợp lý

Thực tế, có rất nhiều người không muốn làm việc với người thứ ba. Họ không tin tưởng, lo người thứ ba không có kinh nghiệm, làm việc không hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không thể phủ nhận được mặt tốt của môi giới viên. Có rất nhiều giao dịch mua bán nhà đất quận Gò Vấp thành công nhờ dịch vụ này.

Làm nổi bật thế mạnh miếng đất của bạn khi bán đất Gò Vấp

Tập trung khai thác những thế mạnh nhất của mảnh đất Gò Vấp của bạn. Đây là yếu tố thúc đẩy quá trình mua bán đất Gò Vấp diễn ra nhanh hơn. Là chìa khóa để bạn tiến đến cuộc giao dịch nhanh chóng.

Chẳng hạn như mảnh đất của bạn gần các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trường học,… Giao thông khu vực này thuận tiện thế nào? An ninh được đảm bảo ra sao? Tất cả những yếu tố này người mua đều mong muốn có ở mảnh đất họ định mua.

Lựa chọn thời điểm bán đất Gò Vấp đúng lúc

Thời điểm bán đất Gò Vấp cũng tác động đến lợi nhuận mà bạn thu về. Gò Vấp đang có sự thay đổi rất lớn trong thị trường bất động sản. Đặc biệt là vấn đề mua bán nhà đất ngày càng sôi nổi. Tuy nhiên đã là bất động sản thì nó biến động không ngừng. Có thể nay tăng mà mai giảm, sáng giảm chiều tăng. Do đó, người bán cần tính toán thật kỹ thời điểm bán đất.

Bán mảnh đất quá sớm, lợi nhuận thu về không cao. “Ôm hàng” quá lâu, dễ rơi vào tình trạng “ế đất”. Mà khi “ế đất” thì chắc chắn lợi nhuận sẽ không cao thậm chí có thể bị thua lỗ.

Lựa chọn thời điểm bán đất Gò Vấp đúng lúc
Lựa chọn thời điểm bán đất Gò Vấp đúng lúc

Rao bán đất Gò Vấp hiệu quả

Tận dụng sức mạnh của những trang web bất động sản

Việc đăng tin trên các website bất động sản là cách rao bán hiệu quả. Những người truy cập vào những website này họ đều có nhu cầu mua bán bất động sản thật sự.

Tuy nhên, hiện nay có rất nhiều trang web rao bán bất động sản. Bạn phải biết lựa chọn những trang web uy tín, chất lượng. Và RaoXYZ là sự lựa chọn hàng đầu. RaoXYZ là trang rao bán bất động sản hàng đầu cả nước. Nó có những lợi thế như:

  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Bởi vì những thao tác đăng tin đều rất dễ dàng, giao diện bài trí vô cùng trực quan.
  • Sở hữu một lượng lớn khách hàng truy cập mỗi ngày. Vì vậy dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Tận dụng sức mạnh từ những trang mạng xã hội

Tận dụng những trang mạng xã hội là giải pháp rất hữu hiệu. Vừa tiết kiệm được chi phí cho việc quảng cáo vừa có thể tìm kiếm được người mua đất. Đặc biệt là facebook – một mạng xã hội khá phổ biến hiện nay. Với lượng người dùng lớn chắc chắn đây sẽ là kênh đăng tin vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên khi đăng tin trên facebook bạn phải chú ý

  • Nên đăng ký trở thành thành viên của những nhóm rao bán bất động sản. Việc này giúp bạn tiếp cận được nhiều người có nhu cầu mua đất. Ngoài ra nếu thông tin bạn hữu ích sẽ có thành viên khác, fanpage “share” giúp bạn.
  • Chăm sóc bài đăng của bạn. Dù đăng tin ở đâu thì cũng cần có nội dung ấn tượng, hình ảnh đẹp đẽ, sắc nét.

Một số lưu ý khi bán đất Gò Vấp

Tân trang lại miếng đất

Việc tân trang lại miếng đất ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng. Chả ai là muốn mua một miếng đất đầy những bao nilông, chai lọ. Hay cây cối thì tùm lum, rậm rạp. Do đó hãy phát quang cây cối, dọn sạch những bao ni lông, chai lọ.

Nếu mảnh đất của bạn quá gồ ghề không được bằng phẳng. Bạn có thể thuê xe san bằng lại miếng đất. Điều này chỉ khiến bạn mất thêm một ít công sức và tiền bạc. Nhưng ngược lại bạn sẽ nhanh chóng bán được đất mà giá bán lại cao hơn nhiều.

Am hiểu về kiến thức luật đất đai

Trang bị kiến thức luật đất đai
Trang bị kiến thức luật đất đai

Nhiều người do thiếu hiểu biết về pháp luật mà hay xảy ra tranh chấp khi tiến hành giao dịch. Do đó hiểu rõ về luật đất đai giúp bạn tránh được những rủi ro không có. Đặc biệt khi khách hàng cần sự tư vấn về pháp lý. Thì việc bạn có kiến thức về pháp luật sẽ là một lợi thế. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng bán được đất hơn.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi công chứng hợp đồng mua bán đất Gò Vấp

Bên bán chuẩn bị:

  • Giấy chững nhận quyền sở hữu và sử dụng đất.
  • Chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước.
  • Sổ hộ khẩu của bên bán.
  • Giấy tờ chứng minh quan hệ hôn nhân của bên bán.

Bên mua chuẩn bị:

  • Chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước.
  • Sổ hộ khẩu bên mua.
  • Giấy tờ chững minh quan hệ hôn nhân của bên mua
  • Phiếu yêu cầu công chứng, tờ khai.
  • Hợp đồng ủy quyền mua (nếu có).

Bài viết trên đây đã tiết lộ những kinh nghiệm khi bán đất Gò Vấp. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Chúc bạn bán đát nhanh chóng, lợi nhuận cao.

-Thúy An – Content Writter-

>>> Xem thêm: Quy hoạch quận Gò Vấp: Thông tin mới nhất 2020