Bạn đã chọn quần jeans phù hợp với dáng mình chưa?

Bạn đã chọn quần jeans phù hợp với dáng mình chưa?

Quần jeans là một loại trang phục phù hợp mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào, có thể là đi học, đi làm hay đi chơi. Tuy là một trang phục phổ biến nhưng nhiều bạn nam vẫn chưa biết cách chọn lựa quần sao cho hợp với dáng mình.
 
Một bộ trang phục đẹp khi nó vừa vặn và giúp tôn dáng người mặc, vừa thoải mái, không khó chịu, và còn tuyệt hơn khi nó có thể diện vào bất cứ hoàn cảnh nào. Quần jean chính là một item có thể làm được điều đó. Hôm nay, RaoXYZ sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn quần jeans nam hợp vóc dáng, các bạn tham khảo và chọn ra cho mình những mẫu phù hợp nhé.
 
1. Chọn quần jeans cho chàng dáng gầy
 
Nếu bạn là một anh chàng khẳng khiu thì hãy chọn những chiếc quần kiểu skinny hay slim-fit jeans. Hoặc những chiếc quần ống đứng có độ rộng vừa phải cũng là lựa chọn không tồi. 
 
Hoặc nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng thời trang thì có thể thử những mẫu quần dáng hiện đại với đũng dài, ống suông tapered jeans hay quần trễ, ống ôm sát carrot fit. Những mẫu quần này sẽ giúp bạn giấu được khuyết điểm đùi và chân siêu bé của mình.
 
Chọn quần jeans nam cho người gầy
Chọn quần jeans nam cho người gầy
Chọn quần jeans nam cho người gầy
Chọn quần jeans nam cho người gầy
 
2. Chọn quần jeans cho chàng có dáng chuẩn
 
Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một vóc dáng cân đối, tiêu chuẩn. Lúc này việc lựa chọn trang phục phù hợp với thân hình chắc không phải là vấn đề với bạn. Vì thế hãy cứ theo sở thích của bản thân, chọn những gì mà bạn thấy thích và bạn cảm thấy mình tự tin khi mặc chúng. Có thể là một chiếc quần bò dáng suống mix cùng áo sơ mi kẻ nam hay đơn giản là chiếc áo phông nam, trông bạn sẽ rất bảnh đấy.
 


 
3. Chọn quần jeans cho chàng chân ngắn
 
Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì hãy tránh xa những kiểu quần jeans nam có đũng dài, cạp trễ bởi chúng sẽ khiến đôi chân ngắn của bạn càng ngắn hơn. Bạn hãy nhớ quy tắc chọn quần jeans cho người chân ngắn đó là nên chọn những chiếc quần ống ôm sát để tạo cảm giác chân dài hơn, những chiếc skinny jeans hoặc slim fit sẽ phù hợp với bạn nếu chân bạn không quá to. Ngoài ra, cách phối màu cũng rất quan trọng. Bạn có thể diện một chiếc quần jeans đen kết hợp với giày đen, cách kết hợp này sẽ mang lại hiệu ứng kéo dài chân rất hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách kết hợp khác qua bài viết cách mix đồ cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn.
   
 

 
4. Chọn quần jeans cho chàng có bắp đùi to
 
Không có gì khó hiểu khi đa số các anh chàng đùi to lại thích diện những chiếc quần jeans nam dáng skinny hay slim-fit bởi họ cho rằng phần đùi của mình trông như bé hơn. Thế nhưng đôi khi, chính những mẫu quần này lại quay ra phản chủ, phần đùi của của họ dường như còn to hơn, thu hút ánh mắt người nhìn hơn. Giải pháp ở đây chính là những chiếc quần tapered jeans. Dáng quần này không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác rộng rãi, thoải mái mà còn giúp tạo hiệu ứng cho phần đùi nhỏ đi trông thấy. Khi diện kiểu quần này, bạn nên chọn những trang phục đi kèm hay phụ kiện mang phong cách bụi bặm, đường phố thì mới hợp.
 
Chọn quần jeans nam cho người có bắp đùi to
Chọn quần jeans nam cho người có bắp đùi to
Chọn quần jeans nam cho người có bắp đùi to
 
5.  Chọn quần jeans cho chàng có hông to
 
Nếu phần hồng của bạn hơi to thì đừng bao giờ mặc skinny jeans. Nếu muốn, bạn vẫn có thể mặc những chiếc quần ống hơi bó như quần denim ống đứng tối màu hoặc nên chọn các loại quần ống suông là đẹp nhất. Đặc biệt, hãy tránh xa những chiếc quần cạp trễ nếu không muốn người khác nhìn thấy rõ phần hông to của bạn. Tốt nhất bạn hãy mặc những chiếc quần cạp cao để che đi khuyết điểm này.
 
Chọn quần jeans nam cho người có hông to


 
 Tổng hợp