Bạn biết gì về dịch vụ dọn nhà theo giờ? Việc làm dịch vụ cần lưu ý gì?

Bạn biết gì về dịch vụ dọn nhà theo giờ? Việc làm dịch vụ cần lưu ý gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm dịch vụ dọn nhà theo giờ thì trước tiên hãy đọc những thông tin trong bài viết này, sau đó lên việc làm RaoXYZ để ứng tuyển.

Dịch vụ dọn nhà theo giờ

Dịch vụ dọn nhà theo giờ

Đất nước ngày càng phát triển về tất cả các lĩnh vực. Kéo theo đó là sự thay đổi thói quen sinh hoạt, làm việc của mọi người. Trước đây, khi nhắc đến giúp việc nhà, đa số đều có suy nghĩ chỉ những gia đình giàu có mới sử dụng người giúp việc tại nhà. Tuy nhiên, theo sự thay đổi cả về phong cách sinh hoạt lẫn thời gian làm việc, nhu cầu cần người làm những công việc dọn dẹp nhà cửa theo giờ đã trở nên phổ biến hơn. Theo đó là sự phát triển của các loại công ty cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm dịch vụ dọn nhà theo giờ hay việc làm thêm theo giờ tại Hà Nội thì bạn cần nắm được những thông tin được đưa ra trong bài viết dưới đây!

1. Dịch vụ dọn nhà theo giờ bao gồm những công việc nào bạn phải làm?

Một số công việc mà những nhân viên thực hiện dịch vụ làm việc nhà theo giờ sẽ làm khi nhận việc có thể kể đến như sau:

  • Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa theo giờ
  • Làm sạch không gian sân vườn, tưới cây.
  • Thực hiện sắp xếp quần áo, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ.

2. Làm dịch vụ dọn nhà theo giờ đòi hỏi bạn những gì?

Để trở thành một người làm việc làm thêm ngoài giờ nói chung và dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ nói riêng, bạn cũng cần đáp ứng được những yêu cầu nhất định.

Có khả năng sắp xếp thời gian linh hoạt

Đối với một người lau dọn nhà cửa theo giờ, việc có kỹ năng sắp xếp thời gian linh hoạt là vô cùng quan trọng

Đối với một người lau dọn nhà cửa theo giờ, việc có kỹ năng sắp xếp thời gian linh hoạt là vô cùng quan trọng

Đối với một người lau dọn nhà cửa theo giờ, việc có kỹ năng sắp xếp thời gian linh hoạt là vô cùng quan trọng. Điều này cũng giúp bạn có thể nhận nhiều việc cùng một lúc mà không sợ chồng lên nhau. Hoặc bạn có thể vẫn đảm bảo hoàn thành những công việc cá nhân mà không ảnh hưởng tới công việc.

Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả

Khi bạn làm dịch vụ dọn nhà theo giờ, gia chủ có thể giao cho bạn một khối lượng công việc đồ sộ. Việc biết sắp xếp các công việc khoa học, hợp lý có thể giúp bạn hoàn thành xuất sắc các công việc được giao. 

Tìm tin tức tuyển dụng dọn nhà theo giờ, truy cập ngay RaoXYZ tuyển dụng việc làm !

Có trách nhiệm

Một người giúp việc nhà theo giờ cũng cần phải có trách nhiệm 

Một người giúp việc nhà theo giờ cũng cần phải có trách nhiệm

Trong quá trình giúp việc nhà không thể tránh khỏi những sai lầm phát sinh. Thay vì tìm cách che giấu những sai lầm đó mà buộc phải đối mặt và chịu trách nhiệm với những gì mình làm.

Trung thực

Nếu bạn là người có tính tắt mắt hay thiếu trung thực, xin lỗi, việc làm liên quan tới dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ này không dành cho bạn. Do tính chất công việc phải làm việc liên tục trong nhà của người khác, vì vậy bạn phải hoàn toàn trung thực. Đây chính là yếu tố tạo niềm tin cho chủ nhà cũng như đóng vai trò quan trọng trong công việc của bạn. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn là chủ nhà, bạn có muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa theo giờ thiếu trung thực hay không?

3. Cơ hội phát triển của việc làm dịch vụ theo giờ

Có thể nói, dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ ngày càng phát triển tại Việt Nam. 

 Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ ngày càng phát triển tại Việt Nam. 

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ ngày càng phát triển tại Việt Nam.

Điều này diễn ra bởi một số lý do sau:

  • Cuộc sống kinh tế của người dân phát triển hơn trước rất nhiều, chính vì thế ngày càng chú trọng tới việc chăm sóc bản thân hơn, hạn chế các công việc nhà để có thêm thời gian cho chính mình. Đồng thời, người Việt Nam chúng ta thích tiệc tùng, party cuối tuần và cần người dọn dẹp sau cuộc vui. Số lượng người cần tìm người lau dọn nhà cửa sau mỗi buổi tiệc là khá cao.
  • Khá nhiều gia đình trẻ hoặc trung niên do tính chất công việc mà họ không thể có thời gian để nấu nướng bữa tối cho gia đình, việc lựa chọn thuê người làm dịch vụ dọn nhà theo giờ là giải pháp mà họ buộc phải làm.
  • Với những gia đình vợ chồng trẻ và có con đầu lòng hoặc đang mang thai do còn nhiều bỡ ngỡ trong công việc chăm sóc con nên họ cũng cần có thêm người phụ giúp dọn nhà cửa, giúp việc tại nhà.
  • Nước ta có những kỳ nghỉ lễ kéo dài khá dài, các sự kiện gia đình cũng thường hay tổ chức vào những dịp này, do đó, nhu cầu về giúp việc nhà theo giờ, giúp việc ngày Tết trong thời gian này thường tăng cao.
  • Giá dịch vụ dọn nhà theo giờ thường thấp hơn giá thuê người giúp việc cố định. Vì thế, nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn dịch vụ dọn nhà theo giờ để đảm bảo các yếu tố về kinh tế.

4. Một số công ty cung cấp việc làm dịch vụ dọn nhà theo giờ nổi tiếng

Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng nhân viên dọn nhà theo giờ.

Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng nhân viên dọn nhà theo giờ.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công việc liên quan đến dịch vụ dọn nhà theo giờ như Việc Làm Giúp Việc Gia Đình Theo Giờ, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm tại một trong những công ty nổi tiếng được RaoXYZ thông tin tuyển dụng liệt kê dưới đây:

Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch (Việt Nam): 

  • Địa chỉ: Biệt thự số 23, 16B4, khu đô thị Mỗ Lao, đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 04.36402445
  • Email: [email protected]

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ:

  • Địa chỉ: số 74, ngõ 332/76, đường Mỹ Đình, quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0935.293.666
  • Email: [email protected]

Công ty cung ứng dịch vụ giúp việc nhà Thiên Phúc:

  • Địa chỉ: 759/32 Quang Trung, P 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 100 263
  • Email: [email protected]

Công ty Vclean Việt:

  • Địa chỉ: Ngõ 22 Lương Khánh Thiện, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2269 8899

Công Ty TNHH bTaskee:

  • Địa chỉ: Số 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
  • Số điện thoại: 1900 636 736
  • Email: [email protected]

Trên đây là một số thông tin cần thiết về tính chất công việc, phẩm chất cần có, cơ hội phát triển cũng như một số công ty uy tín để những ai muốn có công việc liên quan tới dịch vụ dọn nhà theo giờ tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ có những thông tin bổ ích để đưa ra những lựa chọn nghề nghiệp hợp lý.