Bài học đắt giá cho chàng công tử hào hoa năm lần bảy lượt tìm cách thử lòng người yêu chân quê

Bài học đắt giá cho chàng công tử hào hoa năm lần bảy lượt tìm cách thử lòng người yêu chân quê

Quân hào hứng khoe với hội chiến hữu về nàng “gấu” mới. Quân rất tự hào vì có người yêu xinh đẹp, dịu dàng, nết na, đúng mẫu phụ nữ mà anh hằng mong đợi. Huy thấy bạn thân giới thiệu người yêu thì gật gù: “Cũng được đấy nhưng bọn gái quê giờ không như xưa đâu ông ạ, thực dụng lắm. Cứ phải thử mới biết!”. Quân đăm chiêu suy nghĩ về những lời nói của ông bạn trải đời. Có khi phải thế thật!

Quân trước đây quen Na qua một người bạn. Bạn Quân là chủ nhà trọ Na ở. Thấy cô bé xinh xắn lại được mọi người xung quanh hết lời khen ngợi nên Quân thử “cầm cưa” xem thế nào. Ai ngờ chưa đầy 1 tháng nàng đã liêu xiêu và nhận lời làm bạn gái chàng công tử hào hoa. Mới tiếp xúc một thời gian mà Quân ưng lắm, cũng đã nghĩ đến chuyện tương lai với Na. Có điều lấy vợ là việc hệ trọng nên anh không thể qua loa, nhất là với người có điều kiện tốt như Quân.

Trong 1 lần hẹn hò, Quân bảo muốn đưa Na đến một nơi có view rất đẹp, có thể nhìn thấy toàn thành phố, chắc chắn Na sẽ thích. Đến lúc chuẩn bị về, gọi thanh toán thì Quân giả vờ bối rối. Anh đi đi, lại lại tìm ví khiến cô người yêu tinh tế cũng nắm được tình hình. Trong khi nhân viên nhà hàng giục liên hồi thì Na bất ngờ có hành động khiến Quân phục người yêu sát đất.

Na quay sang nói với phục vụ: “Em cứ đi đi, anh chị muốn ngồi thêm lúc nữa!”. Rồi Na tủm tỉm cười đưa cho Quân tờ giấy ăn, nhắc khéo: “Anh lau mồ hôi đi!”. Quân đón lấy từ tay Na, anh định đưa lên lau thì đầu polime lộ ra. Hóa ra vì sợ Quân mất mặt trước mọi người và xấu hổ với cô nên Na đã khéo léo kẹp tiền vào từ lúc nào. Hành động của Na làm Quân rất hài lòng. Anh cũng không quên mời cô đi ăn bù để Na không nghĩ mình là kẻ keo kiệt.