An Gia Skyline - Lối sống đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn

An Gia Skyline - Lối sống đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn

An Gia Skyline là dự án khu căn hộ ven sông với thiết kế độc đáo, đặc biệt. Đây là thành quả từ sự hợp tác giữa An Gia Investment và Creed Group với vai trò Chủ đầu tư dự án. Mang đến một dự án căn hộ cảnh quan hiện đại, không gian sống vượt trội tại phía Nam Tp.HCM.

Hãy cùng Mogi tiến hành tìm hiểu các thông tin cũng như phân tích tiềm năng của dự án này.

Xem chi tiết dự án An Gia Skyline

Nội dung bài viết

🌁 An Gia Skyline và những thông tin tổng quan về dự án

An Gia Skyline

An Gia Skyline là dự án khu căn hộ ven sông với thiết kế độc đáo, đặc biệt. Đây là thành quả từ sự hợp tác giữa An Gia Investment và Creed Group với vai trò Chủ đầu tư dự án. Mang đến một dự án căn hộ cảnh quan hiện đại, không gian sống vượt trội tại phía Nam Tp.HCM.

Căn hộ An Gia Skyline Quận 7 sở hữu khả năng kết nối khu vực vượt trội. Thông qua các tuyến giao thông chính như:

  • Di chuyển ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo trục Huỳnh Tấn Phát hoặc Nguyễn Lương Bằng.
  • Di chuyển đến quận 4 theo lộ trình Huỳnh Tấn Phát – cầu Tân Thuận.
  • Di chuyển đến quận 2 theo lộ trình Huỳnh Tấn Phát – ngã giao cầu Phú Mỹ.
  • Di chuyển ra quận 8 theo lộ trình Nguyễn Lương Bằng – Nguyễn Văn Linh.
  • Di chuyển xuống huyện Nhà Bè theo lộ trình Huỳnh Tấn Phát – cầu Phú Xuân.

Đồng thời, với lợi thế ven sông, dự án An Gia Skyline sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng mát. Tận hưởng bầu không khí tươi mát, thoải mái cho sức khoẻ và tinh thần.

Thông tin về diện tích, mật độ xây dựng, số tầng và số căn hộ của dự án

An Gia Skyline 1
  • Tổng diện tích: 49.446 m2
  • Mật độ xây dựng: 24%
  • Số tầng: 35 tầng
  • Tổng số căn hộ: 471 căn

🌁 Vị trí dự án căn hộ An Gia Skyline Quận 7 có gì ưu việt?

An Gia Skyline 2

Là dự án căn hộ cao cấp với không gian sống hoàn hảo, An Gia Skyline mang đến cho cư dân những giá trị vượt trội mà ít có dự án nào có thể đáp ứng được. Với thiết kế tinh tế, dự án đã tối giản đi các góc thừa, xấu trong tổng thể xây dựng. Mang đến các view nhìn đa dạng, đẳng cấp từ căn hộ ra sông Sài Gòn và khu hồ bơi Sky Pearl.

Nội thất hiện đại, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn cũng là điểm nhấn lớn cho An Gia Skyline quận 7. Khi bất động sản khu vực quận 7 ngày càng nở rộ, nhưng nhiều dự án mới hầu như chỉ theo đuổi các giá trị về vị trí – kết nối mà bỏ quên đi giá trị tiêu chuẩn sống dành cho cư dân.

Đánh giá về vị trí tuyệt đẹp của dự án căn hộ Skyline

An Gia Skyline 3

Sở hữu vị trí đắc địa, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn rộng 1,5km. Đã tạo nên giá trị cao cấp cho An Gia Skyline ngay khi chỉ là một bản vẽ dự án. Theo đó, những điểm tạo ra giá trị về vị trí của dự án có thể kể đến như:

  • Hệ thống giao thông trọng điểm với các trục đường lớn: Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ.
  • Kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • Hệ thống các tiện ích ngoại khu với trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hàng đầu tại quận 7…

🌁 Ai là chủ đầu tư của dự án căn hộ Skyline?

An Gia Skyline 4

Thành lập từ năm 2008, khởi đầu hoạt động chủ yếu với các lĩnh vực tư vấn, môi giới, cung cấp dịch vụ bất động sản. Năm 2012, An Gia Investment đã chuyển hướng, trở thành chủ đầu tư và phát triển các dự án nhà ở và chung cư.

Được thành lập từ năm 2008, An Gia Investment đã đạt được nhiều thành tựu. Đây được biết đến lHiện nay, An Gia Investment đã phát triển trở thành một trong số ít chủ đầu tư dự án bất động sản hàng đầu tại Tp.HCM. Với nhiều sản phẩm có sức hút trên thị trường như River City, An Gia Skyline, An Gia Riverside, An Gia Star…

🌁 Thiết kế chi tiết mặt bằng và tiện ích nội ngoại khu của dự án căn hộ

An Gia Skyline 7

Mặt bằng An Gia Skyline chi tiết được thiết kế có ban công hướng sông. An Gia chăm chút từng căn hộ để có được không gian rộng và thoáng nhất.

Tất cả các căn hộ tại dự án căn hộ Skyline đều giống như mẫu hình căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Trở về nhà, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái với giá trị sống vượt trội. Thông qua bầu không khí trong lành của công viên ven sông, sự lộng lẫy của hồ Sky Pearl….

Dân cư được thừa hưởng những tiện ích nội khu nào của dự án này? 

Hệ thống tiện ích chung cư An Gia Skyline được chủ đầu tư An Gia triển khai đồng bộ. Mang đến sự tiện nghi và hưởng thụ vượt trội cho cư dân với hàng loạt tiện ích nổi bật. Có thể kể đến như:

  • Hồ nhân tạo Sky Pearl rộng hơn 7000m2.
  • Sảnh đón khách 5 sao với hệ thống camera an ninh 24/24.
  • Trung tâm thương mại.
  • Hồ bơi AquaGym.
  • Sân thể thao elip có khán đài.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Đường chạy bộ quanh hồ.
  • Hệ thống các nhà hàng café phục vụ cư dân nội khu.
An Gia Skyline 8
An Gia Skyline 6

Xem thêm >>> Chung cư và 7 thiết kế căn hộ chung cư nhìn vào là thích mê

Những tiện ích ngoại khu mà chủ sở hữu căn hộ Skyline được thừa hưởng

Ngoài ra, sở hữu căn hộ Skyline mang đến cho cư dân đặc quyền tận hưởng các tiện ích ngoại khu của Phú Mỹ Hưng. Ví dụ như:

  • Các trường học quốc tế: RMIT, Renaissance, Nam Sài Gòn.
  • Bệnh viện quốc tế Pháp Việt.
  • Viện tim Tâm Đức.
  • Trung tâm hội nghị ADORA.
  • Trung tâm Thương mại Crescent Mall…

Cư dân sở hữu hoàn toàn có thể đắm mình trong không gian sống thư thái và tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng hiện đại khi sinh sống tại căn hộ Skyline Quận 7.

🌁 Đơn vị đảm nhiệm việc thi công và hoàn thành dự án căn hộ Skyline là ai?

Được chấp thuận là đơn vị thi công dự án An Gia Skyline, Ricons và Conteccons đã lên nhiều phương án xây dựng phù hợp với khu đất và yêu cầu của chủ đầu tư.

Tìm hiểu thêm thông tin về hai đơn vị chịu trách nhiệm thi công dự án chung cư này

Ricons được thành lập năm 2004 và là thành viên của Coteccons. Dưới sự chỉ đạo của tập đoàn mẹ, Ricons đã tạo ra nhiều bước ngoặc tạo dựng uy tín và danh tiếng. Lĩnh vực mà Ricons tập trung và hoạt động chính là đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Được thành lập cùng năm với Ricons; Conteccons cũng đã tạo được nhiều thành công trong lĩnh vực xây lắp các công trình; Dự án trong và ngoài khu vực lân cận.

Hơn hết, Conteccons hiểu rõ những gì mà một dự án phải đạt được và đáp ứng các yêu cầu về cuộc sống lâu dài của khách hàng, vì vậy công ty luôn chú trọng đến việc cung cấp cho họ chất lượng công trình tốt nhất.

Các lĩnh vực mà tập đoàn Conteccons đang hoạt động hiện nay là:

Conteccons là một tập đoàn có tiếng trong ngành xây dựng

  • Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, công trình giao thông, thuỷ lợi.
  • Hoạt động tư vấn về kiến ​​trúc và kỹ thuật liên quan: Thiết kế quy hoạch tổng thể xây dựng, thiết kế kiến ​​trúc công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế mặt ngoài công trình, thiết kế cấp nhiệt, thông gió, thông gió. Điện gió, điều hòa không khí, công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế cơ điện, thiết kế kết cấu dân dụng – công nghiệp, thiết kế và xây dựng hạ tầng kỹ thuật đô thị.
  • Xây dựng các công trình cấp thoát nước, vệ sinh và vệ sinh môi trường, xử lý môi trường.
  • Kinh doanh, môi giới, tư vấn bất động sản, quyền sử dụng đất của chính chủ.

Ngoài ra, tập đoàn này cũng hoạt động ở mảng xuất nhập khẩu

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu: sắt thép, kết cấu công trình, vật tư, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, vật tư – máy móc – thiết bị – công nghệ phụ tùng dây chuyền công cộng, ngành xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng, máy móc và thiết bị xây dựng

🌁 Căn hộ An Gia Skyline được phân phối chính thức thông qua kênh nào?

An Gia Skyline 5

Là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của căn hộ Skyline, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS đã làm tốt nhiệm vụ được nhà đầu tư phó thác. 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) là công ty đã phân phối nhiều sản phẩm dự án quy mô và có tầm ảnh hưởng nhất định trong phân khúc bất động sản.

Năm 2014, DKRS được hình thành và phát triển, hợp tác với nhiều chủ đầu tư, đơn vị phân phối để đưa sản phẩm đến với khách hàng trên địa bàn trung tâm khu vực đô thị Thành phố Hồ Chí Minh.

DKRS hoạt động chính trong các lĩnh vực nào? 

  • Môi giới bất động sản.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về giấy tờ nhà đất.
  • Bán và cho thuê bất động sản.

Xem thêm >>> Kinh nghiệm mua chung cư: Từ A-Z những điều cần nắm

🌁 Đánh giá tiềm năng của dự án căn hộ cao cấp An Gia Skyline

Về thiết kế và các tiện ích nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân

Căn hộ chung cư cao cấp An Gia Skyline hội tụ mọi yếu tố để thu hút giới đầu tư. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết xứng tầm với vị trí khu đất vàng cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Giúp mang đến nguồn sinh khí dồi dào quanh năm cho cư dân căn hộ sinh sống. Đồng thời, kiến ​​tạo nên không gian sống viên mãn, ngập tràn hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Vị trí mơ ước mang lại sự thuận tiện và là tiền đề cho cơ hội sinh lời về sau

Vị trí luôn là yếu tố quyết định nên giá trị của một dự án bất động sản. Vị trí trên trục đường lớn và gần khu dân cư sầm uất luôn mang lại giá trị cao và tính thanh khoản tốt.

Địa chỉ An Gia Skyline tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt – một trong những con đường đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là con đường kết nối nhanh nhất đến trung tâm Phú Mỹ Hưng, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại quận 7 vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

🌁 Tìm hiểu thông tin về các dự án chung cư hot nhất thị trường hiện nay

Nếu quý khách hàng có mong muốn tìm hiểu và đầu tư vào phân khúc các căn hộ cao cấp như An Gia Skyline. Đừng quên truy cập RaoXYZ và Muaban.net để cập nhật thường xuyên những tin đăng mua bán bất động sản mới nhất hiện nay. 

Ghé thăm News.mogi.vn và Blog.muaban.net thường xuyên để đón đọc nhiều bài viết giá trị phân tích về thị trường bất động sản. 

Xem thêm >>> An Gia Skyline và những đánh giá thực tế từ người thật, việc thật!

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

An Gia Skyline - Lối sống đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn