An Gia bàn giao hai tòa tháp đầu tiên của dự án Westgate

An Gia bàn giao hai tòa tháp đầu tiên của dự án Westgate

TP HCMTập đoàn bất động sản An Gia tiến hành bàn giao hai tháp Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh), trong tháng 4.

Dự án Westgate có quy mô 3,1 ha gồm 4 tòa tháp là Mekong, Danube, Seine và Thames, cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ, shophouse, villa. Tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 185.000 m2. Đại diện An Gia cho biết, dự án khởi công xây dựng từ quý II/2021, do tổng thầu Ricons - với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, triển khai.

"Các chi tiết của tòa nhà được thi công cẩn thận, đảm bảo tiến độ nhằm mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt cho khách hàng, cư dân", đại diện An Gia chia sẻ.

Dự án khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Dự án khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Hiện tại, chủ đầu tư tiến hành bàn giao căn hộ tại hai tháp Danube và Seine cho khách hàng bắt đầu từ ngày 8/4. Khách hàng Hoàng Nam (40 tuổi) cho biết, trong giai đoạn ảnh hưởng bởi Covid-19 và những biến động của thị trường, anh khá lo lắng về tiến độ thi công dự án. Đến thời điểm hiện tại, việc tiến độ dự án hoàn thành đúng theo cam kết, cùng những tiện ích nội khu, đường xá cũng đã hoàn thiện làm anh hài lòng.

Theo đại diện chủ đầu tư, hệ thống tiện ích nội khu đã thi công xong, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. An Gia đã đầu tư tổ hợp tiện ích "live - work - learn - play" bao gồm hồ bơi Olympics, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi, khu vui chơi liên hoàn trong nhà - ngoài trời...

Nổi bật là công viên nội khu rộng 1,9 ha với lối thiết kế không gian dã ngoại, vừa gia tăng mảng xanh, kiến tạo cảnh quan đẹp mắt, vừa khuyến khích môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, hài hòa với kiến trúc đô thị.

Một góc công viên nội khu 1,9 ha tại khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Một góc công viên nội khu 1,9 ha tại khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Khách hàng Thùy Dung (35 tuổi) cho biết, vị trí trung tâm hành chính và không gian sống hiện đại, nhiều tiện nghi là lý do khiến vợ chồng chị quyết định lựa chọn khu phức hợp Westgate.

"Các thiết bị hoàn thiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Otis, Casta, Grohe, Culigan, Astral Pool, Sunwood... chủ đầu tư còn trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày... giúp vợ chồng tôi tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ vừa có thể dọn vào ở ngay để bắt đầu cuộc sống mới", chị Dung nói.

Tiện ích dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí. Ảnh: An Gia

Tiện ích dự án đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí. Ảnh: An Gia

Theo đại diện An Gia, toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ dự án được áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

"Việc hợp tác với Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến môi trường sống an toàn, thoải mái cho cư dân, góp phần gia tăng giá trị cho dự án Westgate", đại diện An Gia chia sẻ.

Ngoài hệ thống quản lý được số hóa cùng đội ngũ các chuyên gia, lao động chuyên môn cao, Tokyu sẽ triển khai vận hành dịch vụ toàn diện từ an ninh, chăm sóc khách hàng đến sửa chữa, bảo trì, PCCC... Các dịch vụ này được chỉ đạo và quản lý trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản.

Lối vào hầm xe của khu phức hợp Westgate về đêm. Ảnh: An Gia

Lối vào hầm xe của khu phức hợp Westgate về đêm. Ảnh: An Gia

Hiện chủ đầu tư An Gia đang áp dụng chính sách mua nhà ưu đãi đến khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán tối đa 30% là có thể sở hữu ngay căn hộ đã hoàn thiện. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng cùng loạt ưu đãi tài chính như chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong 2 năm cùng chính sách Happy Surprise với ưu đãi chiết khấu 2-3%...

An Hy