Ăn 2 quả cà chua mỗi ngày theo cách này, 2 tuần giảm nhanh 7kg đơn giản, 1 người dùng 9 người muốn làm theo ngay lập tức

Ăn 2 quả cà chua mỗi ngày theo cách này, 2 tuần giảm nhanh 7kg đơn giản, 1 người dùng 9 người muốn làm theo ngay lập tức

Giảm cân bằng cà chua là 1 trong những phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng mà còn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Bởi theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: “Trong cà chua chứa các loại vitamin và dưỡng chất với hàm lượng cao như vitamin A, B1, B2, C,… Song song đó thì nó còn chứa chất đạm, đường, chất béo lành mạnh. Và nhất là cà chua chứa rất ít calo”. Chính vì vậy, nên nó rất phù hợp với việc giảm cân hay giảm mỡ thừa trên cơ thể.

Không những vây, khi sử dụng cà chua mỗi ngày bạn có thể ngăn ngừa lão hóa da. giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng. Hơn thế nữa, nó còn tăng cường hệ thống miễn dịch ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và ung thư nữa đấy.

Thực đơn giảm cân trong 2 tuần chỉ bằng cà chua

Bữa sáng: 

- 2 quả cà chua (ăn sống hay luộc chín đều được).

- 2 lát bánh mì đen.

- 2 quả dưa chuột.

Chú ý: Không nên sử dụng phô mai, các loại mứt dẻo, thực phẩm chứa nhiều tinh bột hay có thịt trong thực đơn buổi sáng này.

Bữa nhẹ: 

- 1 cốc sinh tố cà chua (2 quả cà chua + 1/2 thìa cà phê mật ong + 5 lá bạc hà tươi + dưa chuột hoặc cà rốt).

Bữa trưa:

- 1 đĩa salad cà chua (2 quả cà chua + bắp cải + dưa chuột + cà rốt + nước cốt chanh + dầu oliu + một nhúm muối nhỏ).

Bữa nhẹ:

- Nước mật ong ấm (1/2 thìa cà phê mật ong pha loãng trong 1 cốc nước ấm).

- 2 quả dưa chuột hoặc cà rốt.

Bữa tối:

- 1 đĩa salad cà chua (2 quả cà chua + bắp cải + dưa chuột + đu đủ + nước cốt chanh + dầu oliu + một nhúm muối nhỏ).

Chú ý nho nhỏ:

- Trong khoảng thời gian sử dụng cà chua để giảm cân, bạn sẽ có cảm giác rất thèm ăn nhưng hãy vượt qua giai đoạn này để giảm được số cân mong muốn.

- Đến khi bạn giảm được số cân năng như ý với thực đơn này, bạn cần duy trì việc uống sinh tố cà chua trước bữa sáng đều đặn vừa giúp cân nặng duy trì ổn đinh vừa để da dẻ đẹp hơn mỗi ngày.

- Song song với việc sử dụng cà chua để giảm cân bạn cũng nên sinh hoạt, ăn uống, tập luyện khoa học nhằm hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

- Tránh thức khuya, sử dụng các loại thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ hay tinh bột, hạn chế uống các loại đồ uống có ga để tránh tình trạng tích tụ mỡ bên trong cơ thể.

Sưu tầm