AEON MALL

AEON MALL

AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với hơn 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”.

Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á.

 

Khi khách hàng trở thành niềm cảm hứng của thương hiệu đình đám

Hình thành và phát triển cùng lời cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, AEON MALL luôn nỗ lực đưa ra những ý tưởng mới thông qua việc tạo ra những cộng đồng sôi động và phát triển các trung tâm thương mại để làm tăng sự phấn khích và cảm giác vui vẻ cho từng khách hàng. Với mong muốn đưa các trung tâm mua sắm trở thành điểm nhấn trong cộng đồng, AEON MALL luôn tận dụng và tối ưu hóa mọi nguồn lực của mình nhằm khám phá nhu cầu của cộng đồng và thiết kế từng điểm đến trở thành nơi dừng chân tràn đầy niềm vui và sự thú vị.

Để đạt được danh hiệu là doanh nghiệp có thể làm lay động trái tim của 5 tỷ khách hàng trên toàn Châu Á, AEON MALL đã giải quyết thành công bài toán bản địa hóa chính mình nhằm làm nổi bật các khía cạnh hấp dẫn của từng khu vực thông qua cách thức làm việc với đối tác và truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Với tư cách là một nhà phát triển trong việc Kiến tạo Cuộc sống, AEON MALL cam kết vượt xa khỏi bối cảnh thương mại thông thường và giữ cho công ty phát triển bằng việc mở thêm cơ hội kinh doanh thông qua việc:

  • Củng cố và mở rộng nền tảng tài chính và kinh doanh bằng cách tận dụng tài nguyên và khả năng tăng trưởng không ngừng của công ty.
  • Duy trì các ý tưởng cách tân, đổi mới với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Nhìn nhận và xem xét cuộc sống từ góc độ quan điểm của khách hàng để có thể chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất của cuộc sống với những khách hàng đó.

 

Những giá trị mà AEON MALL mang đến cho khách hàng và ứng viên

Là một công ty chủ chốt của Tập đoàn AEON, AEON MALL đảm nhận nhiệm vụ phát triển các dự án bất động sản và đạt được những thành công đáng ghi nhận trong việc phát triển và vận hành Trung tâm thương mại (TTTM). Tính đến năm 2019, AEON MALL đã và đang vận hành khoảng 153 Trung tâm mua sắm (TTMS) và Trung tâm thương mại (TTTM) tại Nhật Bản, cùng 19 TTMS tại Trung Quốc và 8 TTTM khu vực Đông Nam Á.

AEON MALL

Tại Việt Nam, AEON MALL đặt những bước đầu tiên vào lĩnh vực phát triển TTMS từ đầu năm 2014 với sự kiện khai trương AEON MALL Tân Phú Celadon, theo sau đó là AEON MALL Bình Dương vào cuối năm 2014, AEON MALL Long Biên vào cuối năm 2015 và AEON MALL Bình Tân vào năm 2016.

Việc phân bổ các TTTM và TTMS với mật độ lớn, AEON MALL đang mở rộng cơ hội được tiếp xúc và phục vụ khách hàng của mình, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tạo tiền đề cho mục tiêu vĩ mô hóa quy mô doanh nghiệp.

AEON MALL Việt Nam quyết tâm thực hiện tôn chỉ “Khách hàng là trên hết” dựa trên triết lý kinh doanh cơ bản của Tập đoàn AEON “Theo đuổi nền hòa bình ổn định, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng địa phương trong đó yếu tố cốt lõi là khách hàng”. Để hiện thực hóa điều này, công ty AEON MALL không chỉ tiến hành các dự án với tầm nhìn ngắn hạn, mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng cống hiến để trở thành một công ty có thể tạo nên sự gắn kết lâu dài và bền vững nhằm góp phần xây dựng một xã hội phồn vinh, thịnh vượng.

Không chỉ tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng, cách AEON MALL tuyển dụng và đào tạo nhân tài cũng là nét đặc trưng nổi bật từ công ty này. AEON MALL được mệnh danh là một môi trường làm việc trẻ trung và năng động, mọi người làm việc với nhau và hỗ trợ lẫn nhau theo cách tốt nhất. Với một môi trường làm việc như vậy, nhân viên cũng luôn phải học hỏi và rèn luyện để có thể bắt kịp với tốc độ phát triển của công ty.

Những điểm thu hút ứng viên tại AEONMALL Việt Nam đã được HR Insider “bắt gặp”

  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
  • Hàng năm được tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn
  • Có cơ hội làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các anh/chị đồng nghiệp và quản lý

AEONMALL Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng với kế hoạch xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam tính đến 2025. Với đà phát triển này, nhân viên sẽ có cơ hội thử sức với những dự án khác nhau và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

 

Chia sẻ từ những con người góp phần tạo nên giá trị của AEON MALL

AEON MALL

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất được thực hiện bởi HR Insider tại AEON MALL, chúng tôi đã tìm ra được lý do cho việc công ty này luôn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Cùng HR Insider khám phá những phúc lợi tuyệt vời này thông qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phần chia sẻ dưới đây được trích ra từ buổi trò chuyện với 3 nhân vật: Ms. Nguyễn Thị Lệ Thu – Celadon Tân Phú, Ms. Nguyễn Nam Phương – Bình Tân và Ms. Nguyễn Quỳnh Uyển – HCM Office.

1. Bạn yêu thích nhất điểm gì khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

“Có rất nhiều điều tuyệt vời và thú vị khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam. Điều tôi thích nhất là môi trường làm việc mang tính hợp tác cao; mỗi cá nhân có cơ hội chia sẻ và thảo luận về mọi ý tưởng để có thể đạt được các mục tiêu chung. Thông qua những công việc được đảm nhận, tôi trưởng thành hơn từng ngày nhờ việc xử lý các sự cố và giải quyết vấn đề trong công việc.

Ngoài ra, môi trường làm việc cùng sự tương tác giữa các đồng nghiệp là một trong những nguyên nhân chính khiến tôi muốn gắn bó lâu dài với công ty. Luôn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên và đồng nghiệp là những điều khiến tôi cảm thấy thoải mái và yêu thích khi làm việc mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng, bổ sung kiến thức thông qua các chương trình đào tạo và các cuộc họp định hướng nội bộ với Ban giám đốc.”

2. Theo bạn, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

“Tôi nghĩ rằng thách thức không chỉ trong công việc hàng ngày hoặc trong những yêu cầu của công ty hay bất kỳ mục tiêu đặt ra nào mà bạn phải đạt được. Thử thách ở chỗ bạn chọn lựa gì cho công việc của mình trong tương lai. Và làm việc tại AEON MALL có nghĩa là bạn phải có sự tập trung cao nhất vào mọi công việc và đặt ra mục tiêu cho bộ phận của mình.

Tôi thường nghĩ về sự đổi mới. Tuy nhiên, đó không thực sự là một thách thức, đối với tôi đó còn là một cơ hội để thay đổi và trải nghiệm những điều mới. Do đó, cần phải cải thiện bản thân và vượt qua giới hạn của chúng tôi từng ngày, từng tháng, từng năm để thúc đẩy bản thân phát triển hơn để mang đến dịch vụ, chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và phù hợp nhất cho mọi người Việt Nam theo phương châm của AEON MALL.

3. Thành công lớn nhất hoặc công việc để lại ấn tượng sâu sắc nhất mà bạn đã hoàn thành cho đến bây giờ là gì?

“Trong năm 2018, tôi là người phụ trách chính cho kế hoạch tiết kiệm chi phí của AEON MALL Bình Tân. Với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp trong team và các đồng nghiệp trong các bộ phân khác, tôi đã thành công trong việc gia giảm chi phí và kiểm soát tổng chi phí theo kế hoạch.” – chị Nguyễn Thị Lệ Thu – Celadon Tân Phú chia sẻ về thành công của mình tại công ty.

Theo đó, chị Nguyễn Quỳnh Uyển – HCM Office cũng chia sẻ về niềm tự hào của mình trong quá trình làm việc môi trường này – “Tôi đã có 1 năm làm việc tại bộ phận Vận hành TTTM và 3 năm làm việc tại bộ phận Nhân sự, vì vậy tôi có cơ hội tham gia vào các nhiệm vụ và dự án khác nhau. Mỗi một công việc giúp tôi phát triển và học hỏi các kiến thức bổ ích như: mở và vận hành trung tâm mua sắm mới, phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng thông qua các chương trình đào tạo hoặc tổ chức Cuộc thi nhập vai. Tại AEONMALL, chúng tôi luôn được thử sức với nhiều công việc và dự án thú vị.”

4. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu gì trong thời gian làm việc tại AEON MALL Việt Nam?

Ngoài những kiến thức chuyên ngành có được, môi trường này đã đáp ứng được những điều vượt xa mong đợi của tôi. Từ những kiến thức và kỹ năng được cấp trên và đồng nghiệp truyền đạt đến tác phong và văn hóa doanh nghiệp mà tôi có thể cảm nhận thông qua khoảng thời gian tuyệt vời làm việc tại đây.

Và quan trọng hết, tôi nhận ra rằng, áp lực công việc sẽ trở thành chất xúc tác giúp tôi có thể đi nhanh và xa hơn trong chặng đường chinh phục định hướng của mình.

Chính những chia sẻ này đã giúp HR Insider hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của AEON MALL, nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để trải nghiệm và gắn bó lâu dài thì ắt hẳn không còn lựa chọn nào xứng đáng hơn AEON MALL Việt Nam.

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam