8 Địa danh sống ảo cực chất cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt

8 Địa danh sống ảo cực chất cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt

Bên cạnh những địa điểm check-in quen thuộc của Đà Lạt như: Ga Đà Lạt, Quảng Trường Lâm Viên, Cối Xay Gió, Làng Cù Lần, vườn hoa Thành Phố, Ma Rừng Lữ Quán, Lang Biang,… thì hiện nay phố núi này còn xuất hiện rất nhiều địa điểm sống ảo cực chất và mới toanh làm nức lòng những ai yêu du lịch.

Cùng tham khảo 8 địa danh sống ảo cực chất cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt để có chuyến du xuân thật vui và ý nghĩa tại thành phố ngàn hoa này bạn nhé.

>>> Xem thêm: 5 Lưu ý để chọn bánh, kẹo, mứt Tết ngon, rẻ, an toàn

1. F Cánh Đồng Hoa

F Cánh Đồng Hoa là địa điểm chụp ảnh rất mới và đang hot tại Đà Lạt. F Cánh Đồng Hoa nằm trên đèo Mimosa, được nhiều du khách ví von có phong cảnh đẹp như trời Âu với cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ, cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh (gần giống oải hương), hoa cánh bướm… và rừng thông xanh bát ngát.

F Cánh Đồng Hoa

Bên cạnh vẻ đẹp hoang dã của cánh đồng hoa nơi đây còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát, view những cánh đồng hoa trải dài đẹp hút hồn níu chân người lữ khách.

2. Secret Garden

Là điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt, Secret Garden cách thành phố khoảng hơn 13 km từng là phim trường được dựng lên theo phong cách hoang sơ vừa đẹp nhẹ nhàng lãng mạn, vừa có chút ma mị huyền bí đúng với cái tên của nó.

Bên trong Secret Garden là khuôn viên rất rộng lớn với cây cầu gỗ xuyên rừng, những chiếc bè nổi xinh xắn, căn nhà gỗ mơ mộng,…tất cả hòa trộn vào thành một không gian thật bình yên và độc đáo.

Secret Garden

Nếu muốn có những bức hình thật đẹp bạn nên đến đây vào buổi sáng lúc bình minh hoặc lúc hoàng hôn vì vào những thời điểm này sẽ làm bức ảnh trông mờ ảo và hoang sơ hơn.

3. Hoa Sơn Điền Trang

Du lịch Tết Đà Lạt du khách hãy thử một lần được check-in trên bàn tay phật giữa rừng sâu của khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang – nơi đã gây được sự chú ý của cư dân mạng trong khắp thời gian qua.

Hoa Sơn Điền Trang

Tại Hoa Sơn Điền Trang, du khách sẽ được khám phá đồi hoa dã quỳ, hoa đào Nhật Bản, bàn tay Phật khổng lồ, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng, vườn hoa đủ sắc màu, những con sông, con suối trong veo ở núi rừng Tây Nguyên.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10 Mẹo nhỏ giúp dọn nhà ngày Tết tiết kiệm thời gian và hiệu quả

4. Vườn dâu Thắng Thịnh

Bên cạnh vườn dâu chú Hùng thì vườn dâu Thắng Thịnh – một trong những vườn dâu đẹp nhất Đà Lạt cũng là điểm du lịch Tết Đà Lạt tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê sống ảo.

Dâu ở đây được trồng bằng phương pháp thủy canh với công nghệ cao và hiện đại của Israel mang lại năng suất vượt trội.

Vườn dâu Thắng Thịnh

Khu vườn này có diện tích lên đến 1000 m2 và được chủ nhân của nó thiết kế thành những giàn dâu trải dài khoảng 20m với những quả dâu size khủng treo lơ lửng, dày đặc tạo nên một khu vườn đẹp như Tây tha hồ các bạn tạo dáng chụp ảnh.

5. Nấc thang lên thiên đường

Nhắc tới những địa chỉ sống ảo tuyệt vời cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt không thể không kể tới nấc thang lên thiên đường – địa điểm mới nổi nhưng lại được check-in nhiều nhất trong thời gian đầy đây.

Nấc thang lên thiên đường

6. Tiệm bánh Totto-chan

Đà Lạt luôn là thiên đường “sống ảo” của du khách. Những ngày nghỉ trong năm, nếu muốn có những bức hình chất như nước cất thì hãy ghé ngay tiệm bánh Totto-chan.

Tiệm bánh Totto-chan

7. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Tết Nguyên đán cũng là thời điểm hoa cẩm tú cầu nở rộ ở Đà Lạt. Du khách tới thành phố sương mù dịp này có thể tranh thủ check-in bên vườn hoa cẩm tú cầu bạt ngàn sắc xanh.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Địa điểm tuyệt vời để check-in cùng hoa cẩm tú cầu đó là khu vực Trại Mát thuộc xã Xuân Thọ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km.

8. Cây thông cô đơn

Trái với khung cảnh trung tâm thành phố Đà Lạt đông đúc du khách trong dịp Tết Nguyên đán thì khu vực hồ Suối Vàng thuộc huyện Lạc Dương lại vắng vẻ và hoang sơ – là địa danh để bạn sở hữu những bức hình check-in siêu lung linh của giới trẻ.

Tết này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in tại cây thông cô đơn này để có những bức hình đẹp nhất khoe với đám bạn thân nhé.

Cây thông cô đơn

Trên đây là 8 địa danh sống ảo cực chất cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt. Nào còn chần chờ gì mà không xách ba lô và lên đường du lịch ngay thôi để có những bức hình thật xinh ngày đầu năm con Heo – Kỷ Hợi 2019 này nhé.

>>> Xem tiếp: Top 5 món đồ phải có trong danh sách mua sắm Tết