8/3 tặng gì cho bạn gái mới “ghi điểm” tuyệt đối?

8/3 tặng gì cho bạn gái mới “ghi điểm” tuyệt đối?

Một mùa 8 Tháng 3 nữa lại sắp đến. Đây là ngày mà chúng ta dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa thế giới. 8/3 cũng là dịp mà để mỗi người thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương. Quà và hoa thường là sự lựa chọn hàng đầu khi tặng quà 8 – 3 cho bạn gái. Thế nhưng bạn đã biết 8/3 nên tặng gì cho bạn gái sao cho thật ý nghĩa chưa? Nếu chưa, thì tham khảo ngay các gợi ý bên dưới để chọn được món quà ghi điểm tuyệt đối với nàng nhé. Đây là những quà tặng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
8/3 nên tặng gì cho bạn gái?
Mỹ phẩm
Trang phục
Phụ kiện thời trang
Nước hoa
Trang sức
Đồ decor
Đồ ăn vặt eat clean
Lưu ý khi chọn quà 8/3 tặng bạn gái

RaoXYZ Gợi Ý

8/3 nên tặng gì cho bạn gái?

Mỹ phẩm

Có chị em nào mà không thích mỹ phẩm đâu chứ. Các anh mau mau happy women day tặng quà 8- 3 cho bạn gái bằng những món mỹ phẩm cần thiết nhất thôi.

tặng son dịp 8-3 cho bạn gái
“Tặng em một thỏi son. Mỗi ngày em trả anh một chút nhé.” (Ảnh: Best Beautip/ Pinterest)

Món quà này vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Bởi hầu hết các cô nàng đều dùng mỹ phẩm hàng ngày. Danh mục mỹ phẩm lại đa dạng và dễ tìm mua. Bạn có thể chọn mua khá nhiều sản phẩm khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng bạn gái của mình. Một số sản phẩm được các nàng ưa chuộng như: son môi, kem dưỡng da, bộ trang điểm,… sẽ là món quà an toàn khi muốn tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8-3

8/3 tặng mỹ phẩm cho bạn gái
Lưu ý là bạn nên mua những thương hiệu mà bạn gái mình yêu thích để đảm bảo hiệu quả sử dụng nhé. (Ảnh: brandsvietnam.com)

>> Xem thêm: Top kem dưỡng trắng da mặt được yêu thích 2022

Trang phục

Nếu bạn gái của bạn thích thời trang thì chọn trang phục làm quà 8 – 3 ý nghĩa cho bạn gái sẽ vô cùng phù hợp. Cũng như mỹ phẩm, trang phục cũng đa dạng mẫu mã, giá cả, thương hiệu. Những đồ thời trang nữ thường được các nàng yêu thích khi được tặng là đầm, váy, đồ lót,… Lưu ý cho các chàng trai là không phải ai cũng biết rõ số đo trang phục của bạn gái. Do đó, bạn hãy ước chừng hoặc nhờ người bán hàng tư vấn lựa chọn cho phù hợp. Đừng quên giữ lại hoá đơn để bạn gái có thể đổi size nếu không vừa cho thuận tiện.

8-3 tặng áo đầm cho bạn gái
Đã bao giờ bạn nghe cô gái của mình tấm tắc khen hay cứ nhìn đau đáu vào một chiếc đầm khi cùng bạn dạo phố chưa? Đó là nàng đang gợi ý món quà mình thích cho bạn đấy. (Ảnh: Qoo10/ Pinterest)

Phụ kiện thời trang

Các cô gái thường có chung niềm yêu thích là sở hữu những món phụ kiện của riêng mình. Nó giúp nàng hoàn thiện hơn về bộ trang phục cũng như hình ảnh bề ngoài của mình. Bạn có thể dựa vào đặc điểm này để tặng quà cho bạn gái, cô ấy sẽ có một ngày lễ 8/3 ý nghĩa. Cô nàng chắc chắn sẽ thích thú với món quà này.

8 3 tặng túi xách cho bạn gái
Sưu tập túi xách là sở thích của nhiều cô gái. (Ảnh: Juno)

Bạn có thể chọn các sản phẩm giúp bạn gái dễ phối đồ như túi xách, giày thể thao nữ, khăn choàng cổ,… Nhớ lưu ý đến phong cách thời trang của bạn gái để chọn đúng sản phẩm ghi điểm tuyết đối nhé.

Nước hoa

Các cô gái luôn yêu thích những mùi hương. Nước hoa, tinh dầu không chỉ giúp nàng có mùi hương quyến rũ mà còn giúp nàng tạo nên phong cách đặc biệt. Ngoài ra, tặng nước hoa cũng mang ý nghĩa cho tình cảm thêm nồng nàn.

8/3 tặng nước hoa cho bạn gái
“8/3 anh tặng em hương anh thích”. Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục. (Ảnh: perfume168.com)

Nếu bạn nhớ được mùi hương mà bạn gái mình sử dụng hãy tìm mua tặng cô ấy. Nhưng nếu bạn không nhận ra được mùi hương hay dùng thì phải làm sao? Đừng lo lắng nhé! Hãy chọn theo mùi mà bạn thích và gợi ý cô ấy dùng thử. Đối với sản phẩm nước hoa có một số dòng được nhãn hàng sản xuất ở phiên bản giới hạn khá đặc trưng. Nếu bạn gái của bạn là người sành điệu sẽ vô cùng thích dòng sản phẩm này.

Trang sức

Món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn được gửi gắm khá nhiều tâm tư tình cảm của người tặng bên trong. Bạn có thể tặng những mẫu trang sức đẹp có sẵn hoặc đặt thiết kế riêng. Những mẫu có sẵn thông dụng như nhẫn trơn, dây chuyền, vòng cổ, vòng tay, lắc chân,… Còn những mẫu thiết kế thường là sản phẩm khắc chữ hoặc hình theo yêu cầu. Hãy tận dụng dịch vụ điêu khắc này để ghi dấu lại chuyện tình đẹp của hai bạn nhé, đây sẽ là quà 8-3 ý nghĩa cho bạn gái khiến nàng cực kỳ cảm động.

8-3 tặng trang sức cho bạn gái
8/3 tặng gì cho bạn gái? Tặng chiếc nhẫn khắc ghi chuyện tình đôi ta. (Ảnh: ionicnecklace.top)

Một số món quà 8/3 khác mà bạn có thể lựa chọn cho bạn gái như: đồng hồ nữ cho cô nàng sành điệu, tai nghe cho cô nàng yêu âm nhạc, hay một cuốn sách hay cho cô nàng mê sách,…

Đồ decor

8/3 nên tặng quà gì? Đảm bảo với các anh 1 điều, bất kì chị em phụ nữ nào cũng thích chăm sóc nhà cửa hoặc phòng của mình bằng những vật phẩm decor dễ thương. Những món quà nhỏ nhắn đáng yêu như một chiếc cốc để bàn hay một chiếc chăn mới cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những vật dụng trong nhà của người yêu mình. Đây chính là điểm cộng tuyệt đối cho các chàng khi muốn tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 – 3.

Một chiếc bình cắm hoa nhìn nghệ thế này, cô nào mà không thích (Ảnh: RaoXYZ)

Đồ ăn vặt eat clean

Lại một ý tưởng cực phẩm gửi đến các chàng, phải tâm lý lắm mới nghĩ ra được ý tưởng này cho các anh đấy. Đồ ăn vặt eat clean là một trong những món quà có thể kể nên một câu chuyện khiến các nàng nhận quà xong là đổ đứ đừ luôn. 

Bánh biscotti là một trong những món ăn vặt eat clean vừa ngon miệng lại không tăng cân (Ảnh: RaoXYZ)

Có cô nàng nào lại không sợ tăng cân đâu chứ, nhan sắc với chị em là trên hết cơ mà. Chị em có thể nhịn đói nếu quá bị ám ảnh cân nặng nữa đấy. Những món ăn vặt eat clean này lại phù hợp vô cùng, món quà thiết thực. Không chỉ mỗi con trai mà con gái cũng cần phải được yêu thương dạ dày nữa đấy nhé. Ăn vặt eat clean vừa không làm tăng cân mà còn giải quyết sự buồn miệng của các nàng mỗi ngày. Phải tâm lý bao nhiêu mới tặng được món quà thế này? Đảm bảo chị em sẽ tặng bạn điểm cộng to đùng khi mở quà cho xem.

Lưu ý khi chọn quà 8/3 tặng bạn gái

Khi chọn quà, nhất là mua son, những món quà có màu sắc thì nên hỏi tư vấn từ nhân viên nhé. Hỏi tư vấn, hỏi tư vấn, hỏi tư vấn – điều quan trọng phải lập lại 3 lần. Con gái thường sống bằng ánh mắt, thông qua cử chỉ hành động của bạn mà cô ấy biết bạn có bao nhiêu sự chân thành trong lòng. Bởi vì thế hãy dùng hết sự yêu thương suy nghĩ cho cô gái của bạn thật sự yêu thích và cần những điều gì, chỉ cần bạn đối đãi với cô ấy chân thành, đảm bảo cô ấy sẽ mang cả tấm lòng ra đối xử với bạn. 

Nếu không có thời gian đến cửa hàng, bạn có thể chọn ngay những sản phẩm để tặng quà 8-3 cho bạn gái tại RaoXYZ VietNam. Website thương mại điện tử có nhiều sản phẩm để bạn mua làm quà tặng nhân dịp 8/3. Chúc bạn sẽ chọn được món quà mà người yêu bạn thích nhất nhé.

>>Xem thêm: Review serum B5 – Top 5 sản phẩm khiến các nàng mê đắm