7 deal điện máy và điện gia dụng ưu đãi đến 50%, freeship tận cửa

7 deal điện máy và điện gia dụng ưu đãi đến 50%, freeship tận cửa

Điều hòa Toshiba Inverter, máy lọc không khí Sharp, smart TV The Serif Samsung 4K… đang được ưu đãi đến 50% trên Tiki, đồng thời áp dụng freeship và phí vận chuyển giảm đến 40%.

Tiki anh 1

Máy lạnh Toshiba Inverter đang được ưu đãi trên Tiki với giá khoảng 7,149 triệu đồng. Điểm cộng của dòng máy này nằm ở công nghệ làm mát Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng đến 50% và chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng.

Tiki anh 2

Chỉ với khoảng 3,49 triệu đồng, bạn có thể sở hữu máy lọc không khí Sharp trên Tiki. Với công nghệ cảm biến, thiết bị có thể theo dõi liên tục chất lượng không khí và tự động điều chỉnh mức ẩm theo nhiệt độ phòng. Máy hoạt động theo chế độ Haze, vận hành quạt với tốc độ cao, hỗ trợ lọc bụi bẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Ngoài ra, máy còn ứng dụng công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất hoạt động và tiêu thụ điện.

Tiki anh 3

The Serif Samsung 4K hứa hẹn là mẫu smart TV làm hài lòng những ai thuộc “hội nghiện nhà” với thiết kế chữ I phá cách. Chân đế tháo rời cho phép người dùng bố trí TV bất cứ không gian nào trong nhà. TV có độ phân giải 4K, hệ thống loa với công suất 60 W, tính năng Tap View mang đến trải nghiệm liền mạch khi chuyển nội dung từ điện thoại sang TV. Hiện sản phẩm giảm đến 35% trên Tiki trong duy nhất ngày 27/3, giá còn khoảng 17,885 triệu đồng.

Tiki anh 4

Máy làm sạch siêu âm Xiaomi, một trong những thiết bị bán chạy nhất tại Tiki, đang có giá ưu đãi khoảng399.000 đồng. Máy có khả năng làm sạch sâu nhiều vật dụng như mắt kính, đồng hồ, dao cạo râu... nhờ sóng siêu âm 3 cấp độ, tần số cao 47.000 Hz. Thiết bị hỗ trợ loại bỏ tối đa bụi bẩn, vi khuẩn mà không gây hư hại đến vật dụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe trong thời dịch.

Tiki anh 5

Bạn có thể lên đời không gian bếp với tủ lạnh Toshiba Side By Side đang được ưu đãi với giá khoảng 19,96 triệu đồng tại Tiki. Với dung tích 493 lít, người dùng có thể tích trữ nhiều thực phẩm cho gia đình. Tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, hệ thống làm đá “3 trong 1” cùng ngăn đá tiện lợi. Dung tích các ngăn lớn, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 3 thành viên trở lên.

Tiki anh 6

Nồi chiên không dầu Ferroli đang được giảm đến 50%, giá còn khoảng 729.000 đồng tại Tiki. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Với dung tích 4 lít, công nghệ chiên không dầu, nồi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình 4-6 thành viên, giảm 90% lượng chất béo gây hại, tốt hơn cho sức khỏe. Ngoài ra, nồi còn có nhiều chế độ nấu với thực đơn được cài đặt sẵn, giúp chế biến nhiều món ăn lành mạnh.

Tiki anh 7

Nồi điện đa năng Lock&Lock đang được ưu đãi đến 50%, giá còn khoảng 435.000 đồng trên Tiki. Những bữa tụ họp gia đình cuối tuần hứa hẹn sẽ rộn ràng hơn với sự trợ giúp của chiếc nồi này. Nồi có công suất 600 W giúp nấu nhanh, 3 nấc điều chỉnh nhiệt độ nhanh/chậm cho nhiều loại đồ ăn khác nhau. Nồi trang bị nhiều chế độ từ áp chảo, nấu cháo, nấu lẩu, chiên xào, thậm chí có thể làm bánh. Lòng nồi được phủ lớp chống trầy dính, chống trầy xước ceramic, giúp dễ chùi rửa.

Độc giả có thể “săn” loạt deal điện máy - điện lạnh - điện gia hấp dẫn vào “Ngày siêu thương hiệu” trên Tiki, như nhiều thiết bị hàng hiệu giảm 50%, kèm quà tặng trên 300.000 đồng, coupon 100.000 đồng và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Độc giả tham gia “lên đời” nhà cửa tại đây.

Giang Ngân Nhi