7 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực kỳ năng động

7 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực kỳ năng động

RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu

Việc lựa chọn cách phối đồ như thế nào trong mùa hè phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí. Vừa thể hiện được phong cách thời trang năng động, trẻ trung nhưng cũng phải đem lại sự thoải mái, mát mẻ nhất trong thời tiết oi bức cho người mặc. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì, hãy cùng RaoXYZ tham khảo 7 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè sau đây nhé!

RaoXYZ Gợi Ý
  • Mục lục
    Phối đồ đi chơi hè cùng áo thun + quần jeans
    Phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cùng chân váy + áo trễ vai
    Năng động với kiểu đồ quần baggy jeans + áo croptop
    Váy maxi dài nữ tính
    Mix đồ mùa hè cùng quần short + áo 2 dây
    Quần short jeans + áo hoodie phong cách
    Áo thun + quần yếm + giày thể thao năng động

    Phối đồ đi chơi hè cùng áo thun + quần jeans

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè đầu tiên mà RaoXYZ muốn giới thiệu cho bạn đó chính là outfit quốc dân năng động cùng áo thun và quần jeans. Áo thun và quần jeans chắc hẳn là hai loại item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách trẻ trung, tối giản. Sự kết hợp giữa hai loại phụ kiện này giúp mang đến cho người mặc một vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng vẫn không kém phần thời trang

Phối đồ đi chơi hè cùng áo thun
Outfit đơn giản, nhẹ nhàng cho ngày mới năng động. (Nguồn: RaoXYZ.vn)

Mua Ngay

Đây chắc hẳn là set đồ đi chơi hè vô cùng thích hợp và được phối nhiều nhất trong dịp hè đối với những cô nàng thích vận động, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Vì là outfit dành cho ngày hè nắng nóng, bạn hãy lưu ý nên chọn những chiếc áo thun có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng để mang đến cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài nhé.

>> Xem thêm: 5 công thức mix áo thun tuyệt hảo đón hè

RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
  • Phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cùng chân váy + áo trễ vai

Áo trễ vai nữ tính khi kết hợp cùng chân váy năng động sẽ là một outfit hoàn hảo dành cho các nàng đam mê phong cách bánh bèo trong những chuyến đi chơi ngày hè. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần năng động, mát mẻ thì có thể tham khảo kiểu phối này nhé. Bên cạnh đó, bằng cách điểm thêm một vài món phụ kiện cần thiết như mắt kính, túi xách, bông tai và giày thể thao hay sandal cùng tone sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên thời thượng hơn. 

Outfit trẻ trung năng động
Outfit trẻ trung năng động phù hợp trong những ngày hè. (Nguồn: shopkhoinghiep.com)

Ngoài kiểu phối áo trễ vai cùng chân váy, bạn cũng có thể kết hợp loại item này với quần culottes. Quần culottes là một loại quần mang tính high fashion cao nên khi phối đồ bạn chỉ cần chọn những loại áo trễ vai 1 màu trơn đơn giản. Sự kết hợp áo trễ vai cùng quần culottes sẽ giúp làm tôn lên vòng eo và bờ vai thanh mảnh của bạn.

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cùng áo trễ vai
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cùng áo trễ vai giúp bạn hack dáng cực hiệu quả. (Nguồn: e.com.vn)

Mua Ngay
  • Năng động với kiểu đồ quần baggy jeans + áo croptop

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè tiếp theo mà RaoXYZ muốn giới thiệu cho bạn đó chính là sự kết hợp quần baggy jeans cùng áo croptop. Outfit này được xem là một trong những kiểu phối đồ phổ biến nhất được các nàng áp dụng vào mùa hè. Mix áo croptop cùng quần baggy có thể giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt của người đối diện. 

Quần baggy jeans là một loại item có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đôi chân, đồng thời khoe khéo vòng eo thon gọn và giúp hack chiều cao hiệu quả. Khi phối cùng áo croptop, bạn cũng có thể điểm thêm một vài món phụ kiện thời trang như thắt lưng, giày thể thao,túi xách,… để outfit được nổi bật hơn nhé.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè năng động
Outfit đơn giản giúp hack chiều cao dành cho các nàng nấm lùn. (Nguồn: shopee.vn).

Mua Ngay
  • Váy maxi dài nữ tính

Lại một cách phối đồ đi chơi hè dành cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, ngọt ngào chính là váy maxi dài. Những chiếc váy maxi dài nhẹ nhàng, bay bổng cực thích hợp để diện trong những chuyến du lịch biển. 

Váy maxi dài không chỉ giúp các bạn nữ che được những khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo bánh mì hay bắp đùi to, mà còn giúp các cô nàng chân ngắn hack chiều cao kỳ hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu các lớp váy nhẹ và bồng bềnh của loại item này có thể mang đến cho các nàng hàng ngàn những bức ảnh sống ảo cực điệu đà và xịn sò. Hãy sắm ngay một chiếc váy maxi trong tủ đồ để diện trong mùa hè sắp tới nhé.

phối đồ đi chơi hè với váy maxi
Những chuyến du lịch biển không thể nào thiếu cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ bằng váy maxi dáng dài. (Nguồn: shopee.vn)

Mua Ngay
  • Mix đồ mùa hè cùng quần short + áo 2 dây

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì vào chuyến du lịch hè sắp tới hãy thử kết hợp quần short jeans cùng áo 2 dây nhé. Outfit này pha lẫn một chút sexy, cá tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. 

Áo 2 dây luôn là item được các nàng ưu ái diện trong ngày hè nắng nóng vì chất liệu vải mỏng, thoáng mát. Áo 2 dây kết hợp cùng quần short không chỉ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài cùng giày thể thao năng động để tạo thêm điểm nhấn cho outfit nhé. Bạn lưu ý hãy chọn đồ lót phù hợp để phối cùng áo hai dây để tránh phản cảm nhé.

quần short và áo 2 dây
Sự kết hợp giữa quần short và áo 2 dây luôn được thịnh hành tại Hàn Quốc. (Nguồn: yan.vn).

  • Quần short jeans + áo hoodie phong cách

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách cá tính, năng động, bụi bặm thì không nên bỏ qua sự kết hợp giữa quần short jeans và áo hoodie nhé. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên ngầu hơn bao giờ hết. Để trở nên nổi bật và trendy hơn, bạn cũng có thể mix thêm một đôi giày thể thao mang phong cách đường phố hoặc bột đôi boot cao cổ. Để tránh thời tiết quá nóng bạn nên chọn các loại hoodie có chất vải mỏng nhẹ thôi nhé.

quần short jeans và áo hoodie
Set đồ đơn giản, trẻ trung cho một ngày hè năng động. (Nguồn: e.com.vn)

Mua Ngay

>> Xem thêm: Cách phối áo Hoodie với chân váy chất phát ngất

  • Áo thun + quần yếm + giày thể thao năng động

Cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cuối cùng mà RaoXYZ muốn giới thiệu cho bạn đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun, quần yếm và giày thể thao. Outfit này rất được các bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng vì vừa mang phong cách dễ thương, giúp bạn hack được tuổi nhưng cũng không kém phần gọn gàng, năng động, đầy sức sống.

Bạn có thể lựa chọn những loại quần yếm có độ rộng nhất định để thoải mái vận động khi hoạt động ngoài trời nhé.

Quần yếm và áo thun
Quần yếm và áo thun chưa bao giờ trở nên lỗi thời. (Nguồn: RaoXYZ.vn)

Mua Ngay

Trên đây là 7 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè mang nhiều phong cách thời trang khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài những kiểu phối trên, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo khi kết hợp thêm nhiều outfit khác. Hy vọng bài viết trên của RaoXYZ Blog sẽ giúp bạn có thêm nhiều típ phối đồ đồ phù hợp với bản thân mình nhé.

>> Xem thêm: Top 5 cách phối đồ đi biển cho nữ siêu HOT năm 2022

RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu
RaoXYZ Sale 5.5 Siêu Hội Hoàn Xu