7 cách phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn soái ca

7 cách phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn soái ca

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Xuân về là dịp lễ cùng tụ hội, sum vầy, vui chơi đón năm mới. Đây là một dịp lễ rất quan trọng và đặc biệt. Do vậy mà mọi người thường quan niệm quần áo phải đẹp nhất, mới nhất trong ngày đầu năm. Vậy quý anh đã biết mặc gì để có thể tự tin đón xuân chưa? Nam giới mặc như thế nào vừa hợp xu hướng, bắt trend mà vẫn phù hợp vóc dáng của mình, vẫn đẹp rạng rỡ trong ngày đầu năm? Quý anh vẫn đang phân vân thì đừng lo lắng. RaoXYZ sẽ gợi ý ngay 5 cách phối đồ đi chơi tết cho nam giới đẹp chuẩn soái ca. Cùng điểm qua những sét đồ được phối hoàn hảo để du xuân nhé!

RaoXYZ Gợi Ý

  1. Mix đồ tết cho nam với áo thun và quần jean

Cách mix áo thun và quần jean chắc hẳn được nhiều bạn lựa chọn vì luôn phù hợp với mọi thời tiết và địa điểm. Cách phối này tuy đơn giản nhưng năng động và cá tính sẽ giúp bạn nam nổi bật trong ngày tết. Áo thun khá đa dạng với nhiều mẫu mã độc đáo dành cho phái mạnh. Ngoài ra, quý anh có thể sử dụng thêm áo khoác bên ngoài phối thêm với áo thun và quần jean khi thời tiết lạnh hay đơn giản là tránh nắng. Chắc hẳn đây sẽ là sét quần áo phối đồ đi chơi tết cho nam tuyệt vời.

Phối đồ đi chơi tết cho nam
Phối đồ đi chơi tết cho nam với áo thun và quần jean (Ảnh: guucontrai.com).

  1. Phối đồ đi chơi tết cho nam với áo sơ mi

Áo sơ mi là item phổ biến, chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mọi chàng trai. Áo sơ mi bạn có thể mặc quanh năm mà không sợ lỗi thời. Áo sơ mi thường có 2 loại tay ngắn và tay dài, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn. Đặc biệt nhất chính là chiếc áo sơ mi trắng phối đồ chung với quần tây, một set đồ luôn thịnh hành, làm gục ngã hàng ngàn con tim phái nữ.

Phong cách mix đồ soái ca
Phong cách mix đồ soái ca áo sơ mi trắng (Ảnh: 4sale.vn)

  1. Phối đồ mặc tết với bộ vest thanh lịch, quý phái 

Tết đến thường có nhiều sự kiện quan trọng bắt buộc các chàng trai phải ăn mặc lịch sự. Bộ vest sẽ là set đồ mang phong cách thanh lịch, lịch sự giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người khi đến những sự kiện quan trọng ấy. Hãy chọn cho mình một chiếc vest phù hợp với vóc dáng sẽ toát lên vẻ đẹp điển trai.

Bộ vest
Bộ vest – mang phong cách thanh lịch dành cho quý anh (Ảnh: thoitrang.biz)

  1. Phối áo dài tết truyền thống  

Áo dài là trang phục truyền thống của người dân Việt Nam. Không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn phù hợp cho cả phái nam. Mix đồ tết cho nam với áo dài mang phong cách đẹp riêng và lưu giữ đậm đà bản sắc dân tộc. Hiện nay, áo dài cũng được cách tân ngày càng phổ biến hơn, vừa mang nét cổ truyền vừa mang nét hiện đại độc đáo. Đi chúc tết hay đi chùa, bạn hãy diện ngay một chiếc áo dài đảm bảo sẽ nổi bật và thu hút mọi người. Tết đã đến gần nhanh tay mua ngay một chiếc áo dài cho tủ đồ của mình ngay nào.

áo dài cách tân
Phối đồ với áo dài cách tân dành cho phái nam (Ảnh: facebook.com).

  1. Mix áo hoodie với quần jogger năng động

Đây là một sét đồ cực kì chất, mang đến phong cách khá thoải mái mà rất nhiều bạn nam yêu thích. Quần jogger túi hộp luôn mang lại vẻ ngoài cực kì trẻ trung, năng động. Đặc biệt khi phối cùng với áo hoodie cũng tạo nên chất trẻ, phóng khoáng. Bạn có thể kết hợp thêm với một đôi giày bata cá tính hay một đôi boot yêu thích. Phong cách này phù hợp cho bạn cùng người thân, bạn bè du xuân, dạo phố trong dịp tết đến xuân về.

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Sét đồ đi chơi tết
Sét đồ đi chơi tết cá tính mix áo hoodie+quần jogger+giày converse  (Ảnh: bumshop.com.vn).

 

mix áo hoodie+áo khoác jean+quần jogger+giày thể thao 
Sét đồ đi chơi tết năng động mix áo hoodie+áo khoác jean+quần jogger+giày thể thao 
(Ảnh: bumshop.com.vn).

Mix áo hoodie+quần jogger
Mix áo hoodie+quần jogger cá tính (Ảnh: donghothuysy.vn).

  1. Mix đồ với áo khoác bomber

Mix đồ với áo bomber trong thời gian gần đây đang rất hot, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Một chiếc áo thun kết hợp với quần jean và khoác lên chiếc áo bomber là bạn đã tạo ngay một phong cách mới. Chỉ cần tinh tế trong cách phối đồ với áo khoác da bomber là bạn đã có một bộ trang phục đậm style năng động, cuốn hút rồi. Combo này là một gợi ý không tồi cho các bạn trong cuộc chơi hẹn hò ngày đầu xuân.

style hàn quốc
Mix đồ cùng chiếc áo bomber theo style hàn xẻng (Ảnh: maylanstore.vn)

Mix đồ cùng chiếc áo bomber
Mix đồ cùng chiếc áo bomber đa dạng phong cách (Ảnh: elleman.vn)

  1. Mix đồ với áo cardigan len

Với nam giới yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính đừng bỏ qua cách phối đồ này. Set đồ vừa có một chút phá cách, một chút năng động, một chút huyền ảo cực kỳ cuốn hút.

Trong không khí sắc xuân đầu năm, đây sẽ là sét đồ phù hợp với khí hậu se lạnh, đặc biệt là khí hậu của các tỉnh phía Bắc. Mix đồ với áo cardigan len khá đơn giản, chỉ cần một chiếc áo thun và quần jean là có ngay phong cách mới.

Cách phối áo cardigan len
Cách phối áo cardigan len và áo sơ mi (Ảnh: beatdealplus.com)

Trên đây là tổng hợp 7 cách phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn soái ca, với nhiều cách mix đồ theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau, bắt trend đón đầu xu hướng thời trang 2021 để bạn tham khảo. Còn chần chờ gì nữa nhanh tay truy cập RaoXYZ Vietnam.

>> Xem thêm: Tips phối đồ đi Đà Lạt cho nam cực dễ mà thời thượng

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale