6 món đồ không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

6 món đồ không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

Áo sơ mi trắng, giày da, vest xanh navy không chỉ khiến đáng mày râu luôn chỉn chu, lịch lãm mà đây còn là những món đồ có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Expert Sid Mashburn, một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang tại Mỹ đã liệt kê ra 6 món trang phục mà bất kỳ người đàn ông nào cũng nên có. Những món trang phục này rất đa năng khi có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, hẹn hò, dự đám tang… và hơn hết, chúng giúp cho các chàng trai luôn có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.

>>
 
1. Bộ vest màu xanh navy
 
Áo vest nam màu xanh navy
Bộ vest màu xanh navy này chính là món đồ chàng trai nào cũng nên có
 
Áo vest là một trong những món đồ chàng trai nào cũng nên có. Bạn có thể diện đi bất cứ đâu, vào bất cứ dịp nào với một bộ âu phục màu xanh navy như trên. Nếu không muốn đóng đô cả bộ đồ thì bạn có thể mặc riêng áo vest với quần jean hay mặc quần mix với một chiếc sơ mi.
 
2. Một đôi giày bền đẹp cùng chiếc thắt lưng cùng tông
 
Giày nam đẹp
Bạn nên chọn thắt lưng và giày cùng tông màu.
 
Giày dép chính là món phụ kiện quan trọng hàng đầu của cánh mày râu. Bạn nên chọn những đôi giày có kiểu dáng cơ bản, phù hợp kết hợp với những kiểu trang phục khác nhau, cả quần jean và quần âu mà vẫn mang lại sự sang trọng, lịch sự.
 
Về thắt lưng, nếu có điều kiện bạn có thể chọn những chiếc dây lưng xịn bằng da thật, nhưng điều này không quan trọng. Quan trọng là bạn phải chọn màu dây lưng phù hợp, và nguyên tắc là nên chọn thắt lưng cùng tông màu với giày.
 
3. Cà vạt vân nổi màu xanh navy
 
cà vạt nam màu xanh
Chiếc cà vạt này vừa đủ trang trọng để đi dự đám ma hay tham gia một cuộc họp quan trọng
 
Carvat với hoạt tiết vân nổi màu xanh navy có thể mix với nhiều màu áo sơ mi cũng như áo khoác ngoài. Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng chiếc cà vạt màu này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
 
4. Quần jean
 
quần jean nam tối màu
Nên chọn những chiếc quần jean tối màu

Nếu bạn muốn có một chiếc quần jean nam có thể mặc cho nhiều tình huống khác nhau thì bạn nên chọn một chiếc quần kiểu dáng basic, không rách te tua, không mài sáng và không quá bó. Về màu sắc thì bạn cũng nên chọn những chiếc quần jeans tối màu để dễ kết hợp với những món đồ màu sắc.
 
5. Áo sơ mi trắng
 
Áo sơ mi nam đẹp
Áo sơ mi trắng là món đồ cơ bản mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên có
 
Áo sơ mi trắng là món đồ mà bạn có thể mặc vào bất kỳ hoàn cảnh nào, nó cũng có thể kết hợp với nhiều món trang phục khác. Hãy chọn một chiếc áo có chất liệu tốt, mặt áo mịn và ít nhàu. Và điều quan trọng nhất để trở thành một quý ông lịch lảm, chỉn chu là hãy giữ cho chiếc áo trắng luôn sạch sẽ, sáng màu.
 
6. Món đồ bạn yêu thích
 
Đồng hồ nam đẹp
Chiếc đồng hồ bé nhỏ giúp làm lên đẳng cấp phái mạnh
 
Đặc biệt nếu bạn không thích phong cách quá chỉn chu và không thoải mái lắm khi diện bộ âu phục, thắt cà vạt.
 
Đừng tưởng chỉ có nữ giới mới có thể mang phụ kiện, nam giới cũng có những món phụ kiện giúp hỗ trợ đắc lực cho hình ảnh chỉn chu, lịch sự. Ví dụ như một chiếc đồng hồ nam tinh tế, một chiếc vòng đeo tay cá tính hay đơn giản là một chiếc bật lửa đầy phong cách bỏ túi mà bạn yêu thích.
 
Theo báo Vnexpress