6 mẫu xe hơi đáng mong chờ tại CES 2016

6 mẫu xe hơi đáng mong chờ tại CES 2016

Trong bối cảnh nhiều hãng xe hơi nổi tiếng bắt đầu chuyển mình trước xu thế mới, chúng ta sẽ không quá bất ngờ khi góp mặt tại CES năm nay sẽ là các mẫu xe hơi chạy điện và xe tự lái. Theo đó, Volkswagen, Ford, hay Chevrolet đều sẽ tận dụng sự kiện lớn nhất đầu năm để trình làng các mẫu xe hơi mới.

Cùng điểm qua 6 mẫu xe hơi đáng chờ mong nhất tại triển lãm CES 2016 tới đây.

1. Faraday Future hé lộ concept xe hơi mới

Công ty xe hơi khởi nghiệp Faraday Future là một trong những cái tên đáng mong chờ nhất tại CES 2016, khi sẽ mang tới ít nhất một concept xe hơi mới. Cho tới thời điểm hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan tới mẫu xe mà Faraday Future sẽ trưng bày tại triển lãm, tuy nhiên đây gần như chắc chắn sẽ là một mẫu xe hơi chạy điện, do hãng đã xác định sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho xu thế mới. Bên cạnh đó, nhiều thông tin tiết lộ rằng các tính năng kết nối sẽ là điểm nhấn trên mẫu xe hơi của Faraday.

2. Rinspeed trình làng concept∑tos

Hãng xe hơi Thụy Điển Rinspeed vừa mới tiết lộ rằng họ sẽ mang tới sự kiện CES 2016 một concept xe hơi có tên là∑tos. Một vài tháng trước, Rinspeed chỉ mới công bố bản vẽ của chiếc xe, và có rất nhiều hoài nghi cho rằng họ sẽ khó hoàn thành nó trong năm tới. Tuy nhiên đầu tuần này, Rinspeed đã cho phát hành những hình ảnh và video trình diễn khả năng vận hành của concept ∑tos, và khẳng định nó sẽ được ra mắt tại triển lãm CES 2016.

3. Volkswagen hé lộ mẫu xe hơi điện đầu tiên

Nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng nước Đức đang trong những nỗ lực xóa bỏ đi “vết nhơ” gian lận khí thải hồi tháng 9 năm nay, và một trong những cách hữu hiệu nhất đó là bắt đầu với những dự án thân thiện với môi trường hơn. CEOHerbert Diess của VW cho biết, họ sẽ bỏ những scandal lại phía sau, và xây dựng một hình ảnh mới trong năm 2016 – với việc bắt tay vào những dự án xe hơi điện mới. CES 2016 cũng được cho là bàn đạp để VW thực hiện kế hoạch của mình.

4. General Motors trình diễn Chevrolet Bolt chạy điện

CES 2016 cũng được cho là địp dể General Motors chính thức ra mắt mẫu xe SUV chạy bằng động cơ điện của hãng, với tên gọi Chevrolet Bolt, vốn đã hé lộ nhiều thông tin cách đây không lâu. Mẫu SUV điện này dự kiến có thể đạt quãng đường hơn 320 km cho mỗi lần sạc, và bán ra với giá 38,000 USD khi được chính thức đưa vào hoạt động năm 2017.

5. Delphi mang tới công nghệ xe hơi tự lái

Delphi – công ty chuyên sản xuất phụ tùng, bộ phận ô tô cho biết họ sẽ mang đến triển lãm CES công nghệ xe hơi tự lái, được lắp đặt trên một chiếc Audi SQ5. Theo đó, họ đã tiến hành trang bị đầy đủ bộ phận cùng các phần mềm tự phát triển theo công nghệ mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến khả năng tự lái độc đáo.

6. Ford trình làng siêu xe GT mới

Ford GT phiên bản mới được giới mê xe đặc biệt chú ý bởi hệ thống khí động học tuyệt vời, và dự kiến sẽ được chính thức đi vào sản xuất vào cuối năm sau. Chiếc siêu xe này được trang bị hai cửa nắp gập, bộ khung vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon tổng hợp cùng hợp kim nhôm, và động cơ mạnh mẽ EcoBoost V6 – sản sinh hiệu suất lên tới 600 mã lực.

Nguyễn Nguyễn

Theo TechInsider

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam