6 mẫu bạn trai mà mọi cô gái chững chạc đều thích

6 mẫu bạn trai mà mọi cô gái chững chạc đều thích

Bạn có biết, điều thu hút một cô gái chững chạc, có khi đơn giản chỉ là… Vì cô gái chững chạc luôn suy nghĩ sâu và chín chắn nên bạn sẽ không cảm thấy ngạc nhiên khi “tiêu chí” của cô ấy chỉ cần….

Bạn có một hoài bão lớn, một tham vọng đầy

Đây là tiêu chí đầu tiên để các cô gái chững chạc xét đến để lựa chọn “một nửa”. Người ấy của cô không cần quá đẹp, không cần tài năng, cũng chẳng cần giỏi giang hay có gia cảnh khá giả. Nhưng điều cố lõi nhất: bạn phải có mục tiêu lớn lao, có hoài bão cao rộng.

Vì các cô nàng trưởng thành thường nghĩ đến tương lai nhiều hơn ở hiện tại. Nàng luôn suy xét xem, nếu cùng đi với chàng trai này đến hết cuộc đời, thì liệu chàng ấy có đủ sức để che chở, bảo vệ cô hay không, hay cô phải tự gánh vác mọi thứ trên đôi vai mỏng manh của mình…

Tự tin vào bản thân

Đừng để tóc mái che mắt và khiến gương mặt của bạn tối sầm, đừng cúi đầu khi đi, đừng nhìn xuống bàn khi cô ấy đang hỏi chuyện, đừng nói lí nhí khi giao tiếp cùng cô ấy… Nếu bạn có một trong những điều trên, bạn sẽ không thể “lọt vào mắt xanh” của cô ấy được. Hãy tự tin rằng bạn hơn cô ấy về nhiều mặt, và nhìn thẳng vào đôi mắt của cô ấy khi trò chuyện, cô ấy sẽ rất vui.