6 con đường Gò Vấp cho sinh viên TP. HCM tìm phòng trọ

6 con đường Gò Vấp cho sinh viên TP. HCM tìm phòng trọ

Vào mỗi dịp gần ngày nhập học, nhu cầu tìm thuê phòng trọ của sinh viên TP.HCM lại trở thành vấn đề nóng. Nhất là khu vực quận Gò Vấp, là nơi có nhiều trường Đại học thì nhu cầu này cực kì thiết yếu.

Dưới đây là 6 con đường có nhiều phòng trọ cho thuê tại quận Gò Vấp mà các bạn sinh viên có thể tìm đến.

Nội dung bài viết

1. Đường Lê Đức Thọ

Gần với các trường như Văn Lang, Trần Đại Nghĩa, Công Nghiệp Hồ Chí Minh…, giá thuê ở khu vực này rất phải chăng, từ khoảng 1,5 triệu – 2,5 triệu, thích hợp cho mức chi phí sinh viên. Các phòng trọ có các loại diện tích từ khoảng 15m2 – 25m2, lại khá sạch sẽ và ngăn nắp.

Đặc biệt một số nhà trọ có giờ giấc tự do, nên khá thoải mái với những bạn sinh viên thường phải đi học, đi làm về muộn.

Phòng trọ trên đường Lê Đức Thọ khá sạch sẽ, ngăn nắp

2.  Đường Lý Thường Kiệt

Đây cũng là một trong những con đường có nhiều phòng trọ cho thuê giá rẻ. Nhưng lại rất khó để tìm thấy con đường này. Vì thế các bạn sinh viên tìm phòng trọ trên đường Lý Thường Kiệt thì nên hỏi người dân ở khu vực này.

Nếu so giá thành thì khu vực bên này cao hơn một chút với bên đường Lê Đức Thọ, từ 1,7 triệu đến tầm 2,5 triệu. Một số chỗ giá là 3 triệu nhưng diện tích phòng cùng rộng rãi hơn rất nhiều.

Đặc biệt, đường Phạm Ngũ Lão buổi sáng có chợ, nên rất tiện đi chợ và mua sắm đồ dùng, thức ăn hàng ngày.

3. Đường Lê Lợi

Con đường này nằm sát bên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, lại có nhiều hàng quán buốn bán, giá phòng lại cực kì rẻ. Nên có thể nói đây là nơi thích hợp để các bạn sinh viên quận Gò Vấp, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Công nghiệp thuê nhà trọ.

Tại đây, các bạn sinh viên có thể tìm được các khu nhà cho thuê phòng trọ giá từ 1 triệu đến 2 triệu, cực kì phải chăng và sinh viên. Với các bạn học trường Đại học Công Nghiệp thì càng thuận lợi để tới trường.

4. Đường Huỳnh Khương An

Cũng gần với trường Đại học Công nghiệp nên con đường này có rất nhiều tập trung nhiều phòng trọ cho thuê. Đặc biệt còn gần với trung tâm thương mại, chỉ mất từ 5 – 10 phút đi bộ. Giá phòng cũng không hề quá cao, sẽ dao động từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu tùy vào diện tích.

Với sinh viên muốn tìm kiếm khu phòng trọ giá rẻ, đẹp thì hoàn toàn có thể tìm đến con đường này.

Đường Huỳnh Khương An cũng là nơi tập trung những phòng trọ tử tế

5. Đường Lương Ngọc Quyến

Sẽ khá khó để tìm thấy con đường này, nhưng chỉ cần tìm kiểm kĩ bảng tên bị khuất và mờ, tại một điểm giao cắt với đường Nguyễn Văn Nghi, bạn sẽ thấy đường Lương Ngọc Quyến.

Điểm đặc biệt của đường Lương Ngọc Quyến là phòng trọ chung chủ, không xây thành dãy như ở một số con đường khác. Nên bù lại thì khu này lại yên tĩnh tĩnh và an ninh hơn rất nhiều.

Giá thuê trên đường Lương Ngọc Quyến cũng không cao hơn các nơi khác, cũng từ 1,5 đến 2,5 triệu cho một phòng.

6. Đường Dương Quảng Hàm

Gần với một số trường như Đại học Văn Lăng, Cao đẳng Bách Việt… và chợ Gò Vấp, có thể nói đây là thiên đường cho thuê phòng trọ TP.HCM. Nhất là còn gần với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn, rất tiện để mua sắm, vui chơi giải trí nên mỗi năm đều có thêm nhiều phòng trọ mới được xây dựng.

Giá thuê dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu.

Hy vọng với những gợi ý của Mogi Blog thì các bạn sinh viên đã có thể rút ra được kinh nghiệm tìm nhà trọ cho thuê giá rẻ của riêng mình. Chúc các bạn có những giờ học tập hiệu quả!

Kiều Anh – RaoXYZ