5 tướng tay chỉ điểm bạn chính là hậu duệ của Hoạn Thư

5 tướng tay chỉ điểm bạn chính là hậu duệ của Hoạn Thư

Đốt một ngón cái hình hòn bi

 

Đốt một ngón cái (đốt có móng tay) tượng trưng cho nghị lực và ý chí, khát vọng của họ trong cuộc sống. Còn đốt thứ hai thể hiện rõ tư duy, lí lẽ và những quan điểm riêng, không ai giống ai. Còn đốt thứ ba được tiính bao gồm toàn bộ gò kim tinh nằm dưới chân ngón cái, tượng trưng cho tình yêu và d.ụ.c vọng. Nếu người nào có đốt một ngón cái tròn như hòn bi (trong một bàn tay xấu) thường có tính khí nóng nảy, hấp tấp, suy nghĩ tiêu cực thậm chí còn có những hành động thô bạo, mù quáng. Họ là những người ghen bậc nhất, lưu ý khi yêu phải những người này nhé!

Gò thái âm bị rạch

 

Gò thái âm là gò thể hiện óc tưởng tượng, sự thay đổi tính tình và sự mơ mộng của con người. Gò thái âm còn có tên gọi là cung kiền, chủ về phúc đức của người sở hữu bàn tay đó. Nếu trên gò có nhiều đường rạch cắt ngang, dọc, hoặc đường chỉ như hình lưới thì tính tình hay thay đổi, lập trường không vững, hay suy nghĩ vô cớ, tưởng tượng vẩn vơ rồi có những hành động mà bản thân mình cũng không lường trước được. Họ không tin vào người yêu, hay xét nét, quản lí chặt khiến đối phương mệt mỏi.

Đường trái tim cắt ngang cả bàn tay

 

Đường trái tim thể hiện tư tưởng, tình cảm, lý tưởng về tình yêu và lòng tốt của con người. Đường trái tim dài, rộng, sâu đậm, màu đỏ như máu kéo dài xuyên suốt lòng bàn tay vắt ngang từ bên này sang bên kia. Đó là người sống tích cực nhưng ích kỉ. Một khi đã đồng ý làm người yêu của họ thì “xác định” là bạn không còn không gian riêng nữa nhé.

Họ thích kiểm soát và chi phối mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của người mình yêu, điều này khiến nửa kia khá ngột ngạt, “chiến tranh lạnh” xảy ra thường xuyên. Nếu cả hai bàn tay đều có đường này (còn gọi là bàn tay chữ nhất) thì còn cho thấy người này cực kì si tình, sẵn sàng hi sinh, đánh đổi tất cả vì tình yêu. Một khi đã yêu là sống chết “thề nguyền bên nhau”.

Đường từ gò hỏa tinh âm đi tới giữa ngón trỏ và ngón giữa

 

Gò hỏa tinh âm bắt đầu từ dưới gò thuỷ tinh. Nó chia đôi phần bằng nhau với gò thái âm, ở cạnh bàn tay, từ đường trái tim tới đường vòng cổ tay, biểu hiện sự đấu tranh. Bộ ba gò hoả tinh âm, gò hoả tinh dương và cánh đồng hoả tinh thường bổ sung cho nhau, chứng tỏ những người này khá dũng cảm, tự tin và ngược lại khi mà những hình thái của gò đều yếu ớt, thì chủ nhân cũng hết sức mảnh khảnh và thiếu tự tin trầm trọng.

Mặt khác, nếu hình thái của ba gò đều bình thường nhưng xuất hiện đường chỉ đi từ gò hỏa tinh âm đi tới giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chủ nhân thường bị mất sự công bằng giữa lương tri và lí trí, tranh đấu một cách vô lí hoặc đôi lúc chẳng cần lí do nào hết. Nói chung thì chẳng biết đâu mà lần, yêu nhau thì phải biết chịu đựng tính khí của nhau thôi.

Vòng kim tinh xấu

 

Vòng kim tinh là đường chỉ đi vòng thành hình bán nguyệt dưới ngón giữa và ngón đeo nhẫn. Vòng kim tinh thường biểu hiện cho khoái cảm, cái nhìn về vẻ đẹp hay nghệ thuật. Nhưng đôi lúc nó còn ảnh hưởng nhiều tới nhục d.ục nữa. Người có vòng kim tinh xấu như nhiều đường nhỏ chằng chịt, hoặc có tới hai, ba hay bốn vòng thường sống theo cảm xúc, tính tình hay thay đổi thất thường như thời tiết. Đôi khi chỉ một lời nói hay một hành động vô tình cũng khiến cho họ suy nghĩ rất nhiều. Hay cáu kỉnh, khó chịu nên khi yêu những người này bạn phải cố gắng rất nhiều đấy.

Một vòng kim tinh xấu còn có thể là trên vòng xuất hiện các dấu hiệu như dấu sao, một vòng tròn, dấu hòn đảo, các nét gạch cắt ngang đường, vòng kim tinh đứt đoạn cắt ngang đường hôn nhân, vòng kim tinh cắt mạnh vào đường định mệnh hoặc đường thái dương…

Khi xem xét tổng thể một bàn tay nếu hội tụ càng nhiều dấu hiệu và đường nét như trên, thì càng có thể khẳng định người sở hữu bàn tay đó rất dễ ghen tuông, hờn dỗi. Tuy nhiên, kiến thức cũng như điều huyền bí trong nhân tướng học là vô tận. Không có thứ gì có thể khiên cưỡng, áp đặt mãi mãi. Hi vọng bài viết trên đây như một cách tham khảo giúp các bạn có thêm thông tin thú vị về lĩnh vực khoa học huyền bí.

Theo: bestie