5 Lý do giúp Toyota Innova trở thành chiếc xe ô tô cũ hot nhất hiện nay

5 Lý do giúp Toyota Innova trở thành chiếc xe ô tô cũ hot nhất hiện nay

Nhắc tới những mẫu xe của hãng xe Toyota thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng xe 7 chỗ Toyota Innova – dòng xe đã làm nên sự thành công cho hãng xe đến từ xứ sở Phù Tang ngay khi mới ra mắt.

Bạn đang tìm mua xe ô tô cũ? Toyota Innova là “ứng cử viên sáng giá” dành cho bạn. Hiện nay, dòng xe này đang nằm trong top những chiếc xe ô tô cũ 7 chỗ bán chạy nhất. Tại sao mẫu xe này luôn hot dù là xe cũ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem ngay: 5 điểm đáng chú ý ở Toyota Vios 2019 sắp về Việt Nam

1. Ngoại thất bắt mắt

Ngay từ khi ra mắt, Toyota Innova đã gây ấn tượng tốt với người đối diện nhờ ngoại thất bắt mắt, sang trọng.

Toyota Innova sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm), chiều dài cơ sở 2.750mm, khoảng sáng gầm xe đạt 178mm. Với thông số này thì Innova xoay sở khá thoải mái trong khu vực đô thị đông đúc hoặc trên những con đường xuyên tỉnh không mấy bằng phẳng.

Nếu so sánh về kích thước thì Innova rộng rãi hơn Kia Rondo ( kích thước 4.525 x 1.805 x 1.610 mm ) hay Suzuki Ertiga (kích thước 4.265 x 1.695 x 1.685 mm) riêng Chevrolet Outlander (kích thước 4.652 x 1.836 x 1.633 mm) là có phần cân bằng hơn.

Toyota Innova có đầu xe nổi bật nhất là mặt ca-lăng to bản được sơn màu đen bóng với các dải viền chrome trang trí bắt mắt, sang trọng.

 Ngay từ khi ra mắt, Toyota Innova đã gây ấn tượng tốt với người đối diện nhờ ngoại thất bắt mắt, sang trọng.
Ngay từ khi ra mắt, Toyota Innova đã gây ấn tượng tốt với người đối diện nhờ ngoại thất bắt mắt, sang trọng.

Toyota Innova 2018 hiện có 6 màu ngoại thất. Trong đó, 3 phiên bản Innova E, G và V có 4 màu: Bạc, đồng, trắng, xám. Riêng phiên bản Innova Venturer chỉ có 2 màu: Đỏ và đen.

2. Nội thất sang trọng

Toyota Innova được thiết kế vô cùng bắt mắt với bảng tablo được thiết kế uốn lượn tạo không gian đa chiều rộng rãi và hiện đại, cùng với trần xe được nâng lên thêm 10mm so cho cảm giác thoáng hơn.

 Nội thất sang trọng.
Nội thất sang trọng.

Các hàng ghế của Innova 7 chỗ đều khá rộng rãi, khoảng duỗi chân thoải mái. Hàng ghế thứ hai rộng rãi với ba chỗ ngồi, riêng ghế giữa có thêm bệ tì tay kiêm hộc để chai nước có thể gập lên xuống khá tiện dụng.

3. Rộng rãi, tiện nghi, phù hợp với gia đình

Với thiết kế 7 chỗ ngồi Toyota Innova là mẫu xe phù hợp cho mọi nhu cầu về độ rộng rãi cần thiết để phục vụ gia đình đông thành viên hoặc những đơn vị mua xe 7 chỗ để kinh doanh dịch vụ.

Thêm vào đó, Toyota Innova được trang bị đầy đủ tính năng như đầu DVD cảm ứng kích thước 7 inch, giao diện khá thân thiện và có độ nhạy tốt, kết nối Radio AM/FM, hỗ trợ nghe nhạc MP3/WMA và kết nổi AUX/USB/Bluetooth.

Đặc biệt xe sở hữu dàn âm thanh 6 loa cho chất lượng âm thanh ở mức tốt, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với hốc gió riêng ở từng hàng ghế, với khả năng làm lạnh nhanh.

Rộng rãi, tiện nghi, phù hợp với gia đình.
Rộng rãi, tiện nghi, phù hợp với gia đình.

Thêm một tiện ích nữa rất được khách hàng yêu thích ở dòng Toyota Innova đó chính là không gian chứa đồ với nhiều hộc ể đồ được bố trí khắp trong cabin và một ngăn làm mát tiện lợi.

Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại nhằm tăng thêm dung tích khoang chứa đồ tiện lợi cho các chuyến du lịch xa cùng gia đình.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 điều cơ bản cần biết trước khi mua ô tô trả góp

4. Bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Thêm một ưu điểm nữa khiến Toyota Innova luôn nằm trong top những chiếc xe ô tô cũ hot nhất hiện nay đó chính là bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

 Bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Innova được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC mạnh 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới.

Những tính năng an toàn được trang bị trên xe gồm: Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), báo phanh khẩn cấp EBS và 7 túi khí, cảm biến phía sau…

Đặc biệt, nổi tiếng về độ bền, ít hỏng vặt, Innova luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn sử dụng xe lâu dài và không cần quá đầy đủ các tính năng về tiện nghi, an toàn cũng như sức mạnh về động cơ.

5. Giá tốt

Giá xe Toyota Innova tháng 02/2019 đang là:

  • Toyota Innova Venturer: 855 triệu
  • Toyota Innova 2.0E: 793 triệu
  • Toyota Innova 2.0G: 859 triệu
  • Toyota Innova 2.0V: 995 triệu
 Bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe ô tô Toyota Innova cũ chừng hơn 300 triệu đồng cho một chiếc xe còn khá tốt, chạy trơn tru.

Bạn đang tìm mua xe ô tô cũ nhưng còn băn khoăn và chưa chọn được chiếc xe phù hợp? Ghé ngay chợ mua bán xe ô tô cũ muaban.net. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc ô tô cũ ưng ý, giá tốt nhất.

>>> Xem tiếp: 7 Điều cần lưu ý khi mua xe bán tải cũ