5 lý do bạn không lên bỏ qua tủ lạnh LG Inverter

5 lý do bạn không lên bỏ qua tủ lạnh LG Inverter

LG là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử. Tủ lạnh là mặt hàng được đầu tư trong thời gian gần đây. Tuy không phải là sản phẩm chủ đạo, tạo nên thương hiệu LG nhưng tủ lạnh lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng thiết bị.

Tủ lạnh LG Inverter có thể được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Vậy lý do nào để khiến người tiêu dùng tin tưởng và mua tủ lạnh LG Inverter về sử dụng. Cùng tìm đáp án qua bài viết sau:

1. Tủ lạnh LG Inverter sở hữu thiết kế độc lạ, đẹp mắt

Là một thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, thì việc sở hữu diện mạo đẹp mắt không có gì là quá xa lạ. Tủ lạnh LG Inverter với thiết kế tinh tế, đường nét sắc xảo, không chứa chi tiết thừa, đem đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, đậm chất châu Âu. Không chỉ thế, tủ lạnh LG Inverter còn sở hữu những chi tiết lắp đặt thông minh, đem đến nhiều tiện ích như: Bánh xe linh động, đèn Led chiếu sáng đầy đủ, khay kệ có thể tháo rời,…

Tủ lạnh LG Inverter
Tủ lạnh LG Inverter sở hữu diện mạo thu hút, đẹp mắt.

2. Tủ lạnh LG Inverter với tuổi thọ cao

Thiết bị điện tử, gia dụng đến từ LG được đánh giá cao về độ bền. Không phải là từ chất liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng mà còn từ linh kiện được sản xuất hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi lưu hành, chúng còn được vận hành thử cách hoạt động nên trong quá trình sử dụng ít xảy ra lỗi. Thường tuổi thọ trung bình của tủ lạnh LG Inverter có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm.

3. Tủ lạnh LG Inverter có đa dạng phân khúc giá, mẫu mã

Tủ lạnh LG Inverter là một dòng trong số những dòng tủ lạnh bán chạy. Với đa dạng thiết kế, dung tích và phân khúc giá, người tiêu dùng sẽ thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và khả năng chi tiêu của cá nhân. Bạn có thể chọn dung tích nhỏ nếu nhu cầu lưu trữ thực phẩm thấp, dung tích lớn nếu nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn; hay kiểu ngăn đá trên, ngăn đá dưới.

4. Tủ lạnh LG Inverter được trang bị công nghệ hiện đại

Những công nghệ được tích hợp trên tủ lạnh LG Inverter phải kể đến như:

+ Công nghệ Inverter: Ta phân tích một chút, ở những model tủ lạnh thường không có Inverter, máy nén khi đạt đến nhiệt độ lạnh được tùy chỉnh sẽ ngừng, khi nhiệt độ bên trong tăng lên thì máy sẽ khởi động lại. Việc khởi động máy nén đòi hỏi dòng điện lớn. Vì thế, cứ hoạt động và khởi động liên tục theo cách này sẽ tiêu hao một lượng điện đáng kể. Còn riêng ở công nghệ Inverter, tủ sẽ được tích hợp thêm biến tần thông minh, giúp điều chỉnh công suất làm lạnh theo từng mức. Do đó, mà giảm lên đến 45% so với tủ thông thường.

Tủ lạnh LG Inverter
Tủ lạnh LG Inverter với công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa.

+ Hệ thống kháng khuẩn Hygiene Fresh: Với 5 bước lọc khuẩn và khử mùi, Hygiene Fresh giúp tiêu diệt lên đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó, đem đến luồng khí trong lành, thơm mát, giúp thực phẩm giữ trọn vẹn hương thơm cũng như bảo vệ sức khoẻ của con người.

Tủ lạnh LG Inverter
Tủ lạnh LG Inverter với hệ thống kháng khuẩn hiệu quả.

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Giúp dòng hơi lạnh trong tủ di chuyển đồng đều đến từng ngóc ngách, góp phần giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, không lo bị trình trạng đông đá, nhũn mềm,…

5. Tủ lạnh LG Inverter có chính sách chăm sóc khách hàng tốt

LG là thương hiệu uy tín trên thị trường, đặc biệt là thị trường tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, trên toàn quốc đều có cơ sở bảo hành của hãng, các hệ thống siêu thị điện máy khi bán cũng có bảo hành. Nên khi thiết bị gặp vấn đề liên quan đến linh kiện, bạn có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng để họ có thể điều thợ chuyên môn sửa chữa kịp thời. Linh kiện của LG cũng dễ tìm kiếm, nên không quá khó khăn khi tìm nguồn sửa chữa.

Kết luận:

Nội dung trên, RaoXYZ đã đưa ra 5 lý do tại sao không nên bỏ qua tủ lạnh LG Inverter. Hy vọng những thông tin vừa rồi, sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một thiết bị làm lạnh chất lượng và phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên ghé sang bài viết khác để tìm đáp án cho những thắc mắc khác nhé!