5 lưu ý thoát hiểm khi gặp phải kẻ xấu tấn công

5 lưu ý thoát hiểm khi gặp phải kẻ xấu tấn công

Dưới đây là một vài kỹ năng  thoát hiểm khi bị kẻ xấu tấn công mà các cô gái chân yếu tay mềm như chúng ta cần phải ghi nhớ.

1. Tìm lối thoát

Khi bị kẻ xấu tấn công, không nên chạy vào những chỗ kín - nơi mà bạn có thể bị dồn vào góc tường. Chạy thật nhanh ra khỏi những nơi đó và nơi vắng người.

thoát hiểm khi bị kẻ xấu tấn công

2. Tìm người giúp đỡ

Hãy ngay lập tức chạy đi tìm người giúp đỡ. Vừa chạy vừa la hét để mọi người xung quanh phát hiện ra bạn đang gặp nguy hiểm.

Nếu đang giữ điện thoại bên mình, hãy lập tức gọi điện thoại hoặc nhắn tin thông báo tình hình và vị trí bạn đang gặp nạn.

3. Tấn công vào yếu điểm

Nếu buộc phải chống trả, các bộ phận như mắt, mũi, cằm, háng, đầu gối là nhũng bộ phận dễ bị tổn thương nhất. Dù là kẻ to lớn, bạn vẫn có thể nhắm vào các bộ phận này để tấn công phản kháng lại.

Đồng thời nắm chặt các ngón tay lại để gia tăng lực đánh và tránh các chấn thương.

thoát hiểm khi bị kẻ xấu tấn công 1 

4. Tận dụng vật sẵn có

Sử dụng các vật dụng có sẵn trên người như chìa khóa, bút bi, giỏ xách,...Đó là những vật dụng có thể dùng để chống trả, tấn công lại đối phương giúp kéo dài thời gian chạy thoát.

5. Luôn đứng đối mặt với đối phương

Nếu phát hiện ra kẻ khả nghi, bạn nên nhớ phải luôn đứng quay mặt về phía họ, luôn giữ khoảng cách
nhất định.

Tuyệt đối không bao giờ được đứng ngang người hoặc đưa lưng về phía đối phương, nhất là trong những chỗ hẹp như thang máy, nhà vệ sinh.

Đại lý cung cấp các giải pháp thoát hiểm an toàn cho mọi người tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh tại chuyên mục: An toàn bảo hộ