5 laptop đồ họa dưới 10 triệu dùng "mượt" nhất

5 laptop đồ họa dưới 10 triệu dùng "mượt" nhất

Liệu có thể mua laptop đồ họa tốt với ngân sách chỉ vỏn vẹn 10 triệu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Vậy thì hãy cùng tham khảo top 5 laptop đồ họa dưới 10 triệu dùng mượt dưới đây của RaoXYZ Điện tử.

có mua được laptop đồ họa với 10 triệu

Laptop Hp Elitebook 820 G3

Phiên bản Elitebook 820 G3 đang được đánh giá trong bài có một cấu hình phần cứng khá tốt khi sở hữu bộ vi xử lý Core i5-6300U, RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Nhìn chung, không có gì phàn nàn về hiệu năng của Elitebook 820 G3 bởi cấu hình của máy dư sức đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hằng ngày của người dùng doanh nhân cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.

Laptop Hp Elitebook 820 G3

Laptop Hp Elitebook 820 G3

Bên cạnh đó, với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, HP 820 G3 có thể cân tốt được một số tựa game online đình đám hiện nay như Dota 2, Fifa Online 3 ở mức đồ họa trung bình và đủ sức để gánh những tác vụ nặng như mở nhiều tab cùng một lúc hay khi làm việc với các phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom,…

Laptop Hp Elitebook 8470W

Nếu bạn cần một chiếc máy trạm đồ họa với kích thước bé nhỏ, gọn thì HP 8470W là một sản phẩm không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm của hàng HP dòng EliteBook luôn được giới chuyên môn và người dùng đánh giá rất cao về mặt thiết kế. 

Những mẫu máy của hãng sản xuất ra luôn có 1 kiểu dáng khá bắt mắt và hấp dẫn cùng với đó là sự tinh tế nhất định. Vỏ máy được thiết từ hợp kim magie, nhôm cứng cáp theo tiêu chuẩn MIL-STD với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, chống bị ăn mòn cao. Vì là chất liệu nhôm chủ đạo nên người dùng sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái khi tương tác nhiều giờ đồng hồ với máy. Máy chỉ nặng 2,4kg và có kích thước 13×9,1×1,3 inch khá là nhỏ gọn.

Laptop Hp Elitebook 8470W

Laptop Hp Elitebook 8470W

Hp elitebook 8470w core i7  được coi là dòng máy nồi đồng cối đá với bộ xử lí intel core i7- 3520M, bộ nhớ RAM 4G, ổ cứng HDD dung lượng 500gb. 

Tất cả những thông số đó giúp người dùng lưu trữ và xử lý được một khối lượng lớn công việc mà hoàn toàn không bị giật như một số loại máy tính xách tay thông thường khác.Cho dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng chiếc HP EliteBook 8470w vẫn là một chiếc laptop đáng để các bạn sinh viên và người dùng không yêu cầu đồ họa quá cao nên cân nhắc tới. Máy có hiệu suất tốt, giá phải chăng, độ bền cao kèm theo nó là một cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Xem ngay laptop HP Elitebook cũ giá rẻ, bền đẹp như mới tại RaoXYZ

Laptop Dell Inspiron N3567 I5

Laptop Dell Inspiron N3567 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-7200U tốc độ 2.3 GHz, cho tốc độ xử lý nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn các thế hệ vi xử lý trước. Bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4GB tốc độ bus đạt 2133 MHz và chipset đồ họa rời AMD Radeon Graphics dung lượng 2GB cho phép người dùng làm nhiều công việc cùng một lúc và chạy các ứng dụng một cách mượt mà.

Laptop Dell Inspiron N3567 I5

Laptop Dell Inspiron N3567 I5

Màn hình của Dell 3567 i5 là loại màn hình Truelife LED-Backlit Display, kích thước 15.6 inches với độ phân giải lên đến 1366 x 768 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và đem đến cho người dùng một không gian rộng rãi để làm việc và giải trí.

Laptop Dell Latitude E5540

Tuy không phải là một chiếc Laptop thời trang  nhưng Dell Latitude E5540 rất lịch lãm, chắc chắn với khung máy làm bằng nhôm màu xám chống sốc, va chạm, xước hay vân tay trong quá trình hoạt động. Đặc biệt là Dell Latitude E5540 có khả năng chống bám bụi cao giúp việc lau chùi vệ sinh máy rất đơn giản. 

Máy không quá góc cạnh, kết hợp với logo trang trí đơn giản tạo nên cá tính cho người sử dụng. Với cân nặng 2,42kg Dell Latitude E5540, màn hình 15.6” có khối lượng tương đối nhẹ đối với một chiếc laptop đồ họa.

Laptop Dell Latitude E5540

Laptop Dell Latitude E5540

Nhờ có vi xử lý Intel core i5-4300u 1.9Ghz và 4gb/ 8GB RAM,  Dell Latitude E5540 dễ dàng giải quyết hầu hết các tác vụ xử lý hàng ngày của bạn như xem phim, nghe nhạc, chơi game, soạn thảo văn bản, các ứng dụng Văn phòng khác.

Ngoài ra đối với những ứng dụng yêu cầu cấu hình CPU, dung lượng RAM và ổ cứng lưu trữ thì Dell Latitude E5540 vẫn sẵn sàng thể hiện bình là một chiếc Laptop cho hiệu năng tuyệt vời. Các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy có thể cùng lúc xem video, mở nhiều tab trên nhiều trình duyệt và mở liên tiếp các ứng dụng khác.

Dell Precision M4600

Dell Precision M4600 là một chiếc máy trạm di động được thiết kế cho các đối tượng khách hàng doanh nhân cụ thể. Nó là một chiếc máy tính xách tay 15 inch với trọng lượng hơn 6 pound và dày gần 1 inch rưỡi, nhưng kích cỡ và trọng lượng khổng lồ đó bù lại đã cung cấp đầy đủ không gian cần thiết cho bộ vi xử lý Core i7 Extreme, tùy chọn lưu trữ đa dạng, ba tùy chọn card đồ họa khác nhau và tất cả những tiện ích mang theo bên mình mà bạn có thể tưởng tượng đến.

Laptop Dell Precision M4600

Laptop Dell Precision M4600

Một điều bạn cần ghi nhớ là một bộ vi xử lý khủng với hiệu suất cao như Core i7-2920XM Extreme Edition sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang làm việc với desktop hiệu năng cao vậy, nhưng đi kèm đó là nó cũng làm hao mòn tuổi thọ pin của bạn rất nhanh. Tóm lại, M4600 là một chiếc máy rất ấn tượng, nó có thể xử lý bất cứ công việc đồ họa với cường độ cao thế  nào  trong suốt một ngày làm việc.

Trên đây là top 5 chiếc laptop đồ họa dưới 10 triệu dành cho các bạn sinh viên muốn học đồ họa. Không phải làm đồ họa là cần phải máy khủng giá cao, mà có nhiều chiếc giá thấp nhưng cấu hình lại đủ để đáp ứng làm đồ họa 2D đơn giản. Chúc bạn thành công!

Xem ngay laptop đồ họa cũ giá rẻ, bền đẹp như mới tại RaoXYZ