5 Dòng xe 7 chỗ giá rẻ, tiện nghi được quan tâm nhiều nhất

5 Dòng xe 7 chỗ giá rẻ, tiện nghi được quan tâm nhiều nhất

Giá bán cực kỳ dễ chịu, thiết kế rộng rãi, nội thất tiện nghi với 7 hàng ghế những dòng xe 7 chỗ giá rẻ như: Toyota Avanva, Toyota Rush, Kia Rondo, Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga đang rất được yêu thích.

Cùng chúng tôi điểm qua vài nét nổi bật của những dòng xe 7 chỗ này và đưa ra lựa chọn phù hợp cho chính bạn.

1. Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza

Đừng đầu trong danh sách xe 7 chỗ giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó chính là mẫu xe Avanza của thương hiệu Toyota.

– Ngoại hình trẻ trung

Toyota Avanza là mẫu xe 7 chỗ giá rẻ thế hệ mới có kiểu dáng trẻ trung, năng động. Xe có thiết kế kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4190 x 1660 x 1695 (mm).

Toyota Avanza có chiều dài cơ sở chỉ đạt 2655 mm, hơi kém cạnh so với một số đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên mẫu xe 7 chỗ này vẫn được nhiều khách hàng yêu thích nhờ khoảng để chân thoáng đãng. Không gian nội thất màu đen nâu rất sang trọng.

Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza

Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza

– Động cơ mạnh mẽ

Toyota trang bị cho dòng xe Avanza đời mới tới 2 sự lựa chọn về động cơ. Phiên bản động cơ xăng 2NR-VE 1.5L 4 xilanh thẳng hàng. Sản sinh công suất tối đa 105 mã lực. Mô men xoắn cực đại 136 Nm.

Phiên bản động cơ xăng 1NR-VE 1.3L 4 cho công suất 95 mã lực. Mô men xoắn 121 Nm, kết hợp với 2 tùy chọn về hộp số là tự động 4 cấp và sàn 5 cấp. Trang bị này đã đem đến cho Toyota Avanza cảm giác lái rất mượt mà và mạnh mẽ.

– Hệ thống an toàn tiên tiến

Hệ thống an toàn trên Toyota Avanza gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm ELR, 7 vị trí. Ngoài ra xe còn có ghế cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ và bàn đạp phanh tự đổ.

Toyota Avanza

Toyota Avanza

Phiên bản mới nhất Toyota Avanza 2019 còn được trang bị thêm hệ thống an ninh báo động. Tiện ích này giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc xe của bạn.

– Giá xe Toyota Avanza tháng 5/2019

  • Giá xe Toyota Avanza 1.5 AT: 537 triệu đồng.
  • Giá xe Toyota Avanza 1.3 MT: 593 triệu đồng.

2. Xe 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander có ngoại hình to lớn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt là thiết kế 7 chỗ tiện nghi từ lâu đã được nhiều người dùng Việt yêu thích.

– Ngoại hình đồ sộ

Diện mạo của dòng xe 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander rất thu hút. Xe có bộ khung gầm có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 4475 x 1750 x 1700 (mm).

Khi ngồi trong Mitsubishi Xpander, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái vì không gian rất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2775 mm. Nội thất của xe được phối nền màu kem hài hòa.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander

– Hệ thống giải trí đa dạng

Mitsubishi Xpander cũng được tích hợp đầy đủ hệ thống giải trí như: Đầu DVD/ CD, đài radio, USB, Touch Panel, dàn âm thanh 4-6 loa. Trang bị này mang đến cho hành khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất trên mọi hành trình.

– Khối động cơ mạnh mẽ

Phiên bản Xpander 2019 được trang bị khối động cơ 4A91 1.5L MIVEC DOHC 16 van. Sản sinh công suất tối đa 102 mã lực. Mô men xoắn cực đại 141 Nm. Mitsubishi Xpander 2019 cũng có hai lựa chọn là loại hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Động cơ của Xpander được đánh giá là không quá mạnh mẽ nhưng lại đảm bảo về độ ổn định và bền bỉ.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander

– Hệ thống an toàn được đánh giá cao

Xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander 2019 có hệ thống an toàn không hề thua kém phiên bản tiền nhiệm và các đối thủ với: 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, móc ghế an toàn trẻ em ISO FIX, căng đai tự động cho hàng ghế trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp và camera lùi.

Đặc biệt, phiên bản 2019 còn có hai tính năng an ninh hiện đại là hệ thống chống trộm và chìa khóa mã hóa chống trộm.

Giá xe Suzuki Ertiga tháng 5/2019

  • Giá xe Mitsubishi Xpander 1.5 MT: 550 triệu đồng.
  • Giá xe Mitsubishi Xpander 1.5 AT: 620 triệu đồng.

3. Xe 7 chỗ giá rẻ Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga là dòng xe 7 chỗ giá rẻ có ngoại hình nhỏ gọn nhưng khối động cơ mạnh mẽ, tính an toàn cao nhất nhì phân khúc.

– Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Suzuki Ertiga mới có ghi điểm nhờ thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4265 x 1695 x 1685 (mm). Mẫu xe này có khoang nội thất không quá rộng như những mẫu SUV khác. Chiều dài cơ sở chỉ 2700 mm.

5 Dòng xe 7 chỗ giá rẻ, tiện nghi được quan tâm nhiều nhất

5 Dòng xe 7 chỗ giá rẻ, tiện nghi được quan tâm nhiều nhất

– Động cơ mạnh mẽ

Trái tim của dòng Suzuki Ertiga 2019 là khốiđộng cơ xăng 1.4L WT 4 xi-lanh cho công suất tối đa 91 mã lực. Mô men xoắn cực đại 130 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Với cấu hình này, Ertiga cho cảm giác lái khá đầm xe và chắc chắn nhưng lại không mạnh mẽ như những chiếc xe 7 chỗ khác trong cùng phân khúc.

– An toàn cao

Điểm cộng lớn nhất của Suzuki Ertiga 2019 chính là tính năng an toàn. Xe được trang bị 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó còn có cảnh báo dây đai an toàn cho ghế lái, dây đai an toàn 3 điểm ELR có thể điều chỉnh độ cao, thanh giảm chấn, khóa cửa an toàn cho trẻ em và cảm biến đỗ xe.

Cũng như nhiều mẫu xe 7 chỗ khách, Suzuki Ertiga 2019 còn được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Giúp chủ xe có thể an tâm hơn khi rời xe ở những nơi kém an toàn.

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga

– Giá xe Suzuki Ertiga tháng 5/2019

Giá xe Suzuki Ertiga: 639 triệu đồng.

4. Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush

Thêm một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nữa đó chính là Toyota Rush. Mẫu xe 7 chỗ giá rẻ này không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Do đó, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn mua xe 7 chỗ ngồi.

– Ngoại hình thể thao

Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush có diện mạo rất thể thao và nam tính. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4435 x 1695 x 1705 (mm). Đặc biệt, Toyota Rush có khoang hành khách rộng rãi. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2695 mm. Trần xe cao, đảm bảo không gian thoải mái và thoáng đãng.

Toyota Rush

Toyota Rush

– Động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu

Trái tim của Toyota Rush 2019 là khối động cơ 2NR-VE 4 xi-lanh thẳng hàng. Sản sinh công suất tối đa 102 mã lực. Mô men xoắn cực đại 134 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp . Trang bị này nâng tầm sự khỏe khoắn của chiếc xe.

– Đầy đủ tính năng an toàn

Toyota Rush thế hệ mới có hệ thống an toàn được đánh giá rất cao. Gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Thêm vào đó, Toyota Rush 2019 còn có camera lùi, 5 túi khí, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC và cảm biến lùi.

Toyota Rush

Toyota Rush

– Giá xe Toyota Rush tháng 5/2019

Giá xe Toyota Rush 1.5AT: 668 triệu đồng.

5. Xe 7 chỗ giá rẻ Kia Rondo

Mẫu xe 7 chỗ giá rẻ cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này đó chính là Kia Rondo.

– Ngoại hình lịch lãm

Mẫu xe 7 chỗ giá rẻ Kia Rondo có ngoại hình to lớn và lịch lãm. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4525 x 1805 x 1610 (mm). Với chiều dài cơ sở chỉ 2750 mm. Do đó Kia Rondo mang đến cho người dùng sự thoải mái và rộng rãi khi trên xe.

Ngoại hình lịch lãm của Kia Rondo

Ngoại hình lịch lãm của Kia Rondo

– Nội thất tiện nghi

Nội thất của Kia Rondo 2019 ghi điểm với hệ thống điều hòa tự động có chức năng điều chỉnh 2 vùng độc lập. Bên cạnh đó, cửa gió ở hàng ghế thứ ba giúp khách hàng thấy thoải mái.

Kia Rondo 2019 được trang bị DVD màn hình cảm ứng tích hợp các chức năng như: Bản đồ dẫn đường định vị GPS. Ngoài ra, xe còn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi qua các cổng như: USB, AUX, kết nối không dây, bluetooth đàm thoại rảnh tay. Và hệ thống âm thanh 6 loa.

– Động cơ khỏe khoắn

Kia Rondo 2019 được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm diesel U2 1.7L và xăng Nu 2.0L. Sản sinh công suất tối đa từ 139 đến 158 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt 194-340 Nm. Hộp số của Rondo rất đa dạng với 3 sự lựa chọn gồm: hộp số gồm tự động 7 cấp li hợp kép, hộp số tự động 6 cấp và hộp số tay 6 cấp. Trang bị này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn của người mua.

– Nhiều trang bị an toàn

Khi tậu chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Kia Rondo 2019 khách hàng cảm thấy yên tâm vì xe được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến như: Ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra còn có hệ thống bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn các hàng ghế, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cả camera lùi.

Giá xe Kia Rondo từ 609 triệu đồng

Giá xe Kia Rondo từ 609 triệu đồng

Giá xe Kia Rondo tháng 5/2019

  • Giá xe Kia Rondo 2.0L GMT: 609 triệu đồng.
  • Giá xe Kia Rondo 2.0L GAT: 669 triệu đồng.
  • Giá xe Kia Rondo 2.0L GATH: 799 triệu đồng.
  • Giá xe Kia Rondo 1.7L DAT: 799 triệu đồng.

Trên đây là đôi nét về 5 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ, an toàn, tiện nghi đang được nhiều khách hàng Việt lựa chọn nhất. Hy vọng qua những chia sẻ này, quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe 7 chỗ cho gia đình mình.

Trần Thanh

>>> Xem thêm: Nissan X-Trail 2017 – mẫu crossover 7 chỗ nhiều tính năng ưu Việt