5 công ty dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ hàng đầu Việt Nam

5 công ty dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Các công ty dịch vụ kế toán sau không chỉ giúp các doanh nghiệp nhẹ gánh về tài chính mà còn tạo rất nhiều việc làm cho người lao động vươn xa hơn.

Công ty kế toán Thiên Ưng

Công ty kế toán Thiên Ưng là doanh nghiệp hoạt động chính trong các hoạt động: hỗ trợ kế toán – tư vấn thuế; đào tạo kế toán thực tế. Với 1 đội ngũ lãnh đạo, nhân viên là những chuyên gia về tài chính – kế toán có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty dịch vụ kế toán này đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong hoạt động tài chính doanh nghiệp cũng như đào tạo rất nhiều học viên để cung cấp cho thị trường nhân sự accountant hiện nay. Trong đó, 100 % học viên được đào tạo từ kế toán Thiên Ưng đều có việc làm.

5 công ty dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1
Công ty kế toán Thiên Ưng

Những sản phẩm dịch vụ kế toán uy tín của thương hiệu này có thể nói đến:

  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.
  • Dịch vụ làm báo cáo tài chính theo năm.
  • Hỗ trợ hoàn thiện sổ sách kế toán định kỳ.
  • Hỗ trợ quyết toán thuế theo năm.

Và trong suốt quãng thời gian hoạt động, công ty dịch vụ kế toán Thiên Ưng đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như:

  • Thương hiệu uy tín – dịch vụ chất lượng 2018.
  • Chứng nhận đơn vị đảm bảo chất lượng chuẩn QAS 2017 dành cho nghiệp vụ đào tạo kế toán thực tế.
  • Thương hiệu tin dùng thủ đô 2014.

Công ty dịch vụ kế toán Song Kim

Song Kim là thương hiệu hoạt động chính trong lĩnh vực về dịch vụ kế toán thuế trên thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ có thể xử lý các hoạt động khai báo; quyết toán thuế bằng dịch vụ kế toán uy tín về chất lượng mà giá cả phải chăng của công ty.

5 công ty dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2
Công ty dịch vụ kế toán Song Kim

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, công ty dịch vụ kế toán Song Kim sẽ luôn tư vấn cho các doanh nghiệp một cách đầy đủ, chuyên nghiệp nhất về các vấn đề kế toán, thuế mà doanh nghiệp đang mắc phải. Từ đó đưa ra được giải pháp trọn vẹn nhất trong hoạt động tài chính của doanh nghiệp.

Các sản phẩm chính của công ty dịch vụ kế toán Song Kim gồm:

  • Hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tạo lập, giải quyết chứng từ về bảo hiểm xã hội.
  • Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán.

Grant Thornton Việt Nam

Là một thương hiệu về dịch vụ tài chính doanh nghiệp có mặt sớm tại Việt Nam. Grant Thornton Việt Nam hiện vẫn luôn liên tục tìm kiếm các nhân sự tài năng, có trình độ chuyên môn để phát triển hoạt động kinh doanh của riêng mình. Danh sách các sản phẩm của Grant Thornton Việt Nam có thể kể đến gồm: dịch vụ quyết toán thuế, dịch vụ kiểm toán sổ sách, dịch vụ tư vấn kế toán tổng hợp cho các doanh nghiệp….

5 công ty dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3
Grant Thornton Việt Nam

Môi trường làm việc của Grant Thornton sẽ là nơi cho các nhân sự được thường xuyên phát triển bản thân mình thông qua nhiều dự án khác nhau. Với áp lực công việc lớn cùng, mức lương thưởng cạnh tranh. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường làm việc rất lý tưởng dành cho các ứng viên muốn theo đuổi nghề kế toán.