5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng

Các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện đã ra mắt rất nhiều sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Dưới đây là một số lựa chọn đáng tin tưởng dành cho người dùng.

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ trực thuộc sự quản lý của Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Bảo việt nhân thọ hiện đang nắm giữ vị thế là công ty bảo hiểm của Việt Nam có thời gian tồn tại lâu năm trên thị trường và ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 1
Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Các sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt chủ yếu hướng đến mục tiêu giúp cho người tiêu dùng có sự tích lũy, đầu tư một cách hiệu quả. Tùy thuộc vào gói sản phẩm mà khách hàng mua, Bảo việt nhân thọ sẽ giúp các khách hàng có thể được bảo vệ trước các rủi ro về sức khỏe, các chi phí khám chữa bệnh….

Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Là một thành viên trực thuộc tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Prudential của Anh Quốc. Prudential Việt Nam trong nhiều năm luôn khẳng định vị thế là thương hiệu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ trên 200.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, cùng với đó là trên 300 văn phòng giao dịch. Vì vậy, các khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với các phòng giao dịch trên toàn quốc nhằm giải quyết quyền lợi của riêng mình.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 2
Prudential Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu life insurance Prudential Việt Nam hiện hướng tới rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu như các khách hàng muốn ký hợp đồng thì chỉ cần tiết kiệm tối thiểu 25.000 VND/ngày là được Prudential bảo vệ trước mọi rủi ro không đoán trước. Đặc biệt hơn, thời gian để giải quyết quyền lợi của công ty cũng rất nhanh chóng. Chỉ sau 30 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu, doanh nghiệp sẽ giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

Manulife Việt Nam

công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Manulife đã chứng minh mình xứng đáng nằm trong top thương hiệu rất đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 3
Manulife Việt Nam

Bên cạnh hệ thống phân phối thông qua các nhân viên đại lý, bảo hiểm Manulife Việt nam còn sử dụng hình thức phân phối thông qua các ngân hàng để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm của công ty hiện bao phủ đa dạng rất nhiều nhu cầu của khách hàng như: bảo hiểm sức khỏe, liên kết đầu tư, quỹ hưu trí….