4 Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự Sang Trọng Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

4 Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự Sang Trọng Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Ngày nay, các nhà kiến trúc đã thiết kế nên nhiều phong cách biệt thự vô cùng sáng tạo. Nhờ đó mà các biệt thự hiện nay rất hiện đại và sang trọng. Dưới đây là 4 phong cách thiết kế biệt thự hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

>>> “Mãn nhãn” với 3 tòa biệt thự đẹp lạ của những đại gia Việt bí ẩn

Thiết kế biệt thự luôn rất được các kiến trúc sư quan tâm nhờ sự sáng tạo và thu hút vô biên. Nhờ đó, ngày càng có nhiều hơn các phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ hơn ra đời. Các phong cách thiết kế biệt thự này không chỉ mang tính thẫm mỹ mà còn thể hiện được tính cách, sở thích của người sở hữu. Trong đó, 4 mẫu thiết kế biệt thự kinh điển dưới đây sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Biệt Thự Thiết Kế Theo Phong Cách Cổ Điển Châu Âu Sang Trọng Và Cầu Kỳ

Đây là phong cách thiết kế hàng đầu cho các biệt thự hiện nay. Biệt thự cổ điển Châu Âu có nhiều nét đặc trưng cực kỳ thu hút. Trước tiên là cấu trúc như lâu đài, dinh thự sừng sững của các vua chúa thời xưa. Kiến trúc này cực kỳ sang trọng, quý tộc và tinh tế. Điểm nổi bật của kiến trúc này là các mái vòm cổ xưa và những cột trụ lớn như các nhà thờ ở Châu Âu. Mọi chi tiết đều mềm mại và có độ hoàn thiện cao. Ngoài ra, các họa tiết cổ điển cầu kỳ cũng thường được trang trí trên các bức tường lớn. Tiếp theo đó, các mẫu biệt thự cổ điển này thường có nhiều cửa sổ, sử dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.

Màu sắc của phong cách thiết kế này thường là trắng, nâu, vàng kem. Bên cạnh đó, các vật dụng sử dụng trong các biệt thự loại này thường rất cao cấp, mang phong cách hoàng gia. Đặc biệt, phòng khách của các biệt thự loại này thường vô cùng sang trọng. Trong đó, kiến trúc không thể thiếu là các ghế sofa cổ điển, những bức tranh nổi tiếng, bộ đèn chùm, sàn nhà đá hoa cương cùng với lò sưởi. Thiết kế này cực kỳ thích hợp với gia chủ quý phái và muốn thể hiện đẳng cấp tối đa.

Phòng khách chính là nơi mang nhiều nét đặc trưng nhất của các biệt thự cổ điển

Các vật dụng trong phòng khách của biệt thự cổ điển thường có rất nhiều vật dụng sang trọng và cổ kính

Biệt Thự Mang Phong Cách Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhiều Hiện Nay

Đối lập với biệt thự cổ điển Châu Âu nhiều chi tiết và khá cầu kỳ, các mẫu biệt thự hiện đại ngày nay chú trọng vào sự tối giản. Ngoài ra, không gian luôn được thiết kế mang tính khoa học cao và có nhiều tính toán. Nhờ đó, không gian sống được tối đa hóa và cực kỳ thoáng đãng. Các đường nét của thiết kế hiện đại thường khá cứng nhắc và đơn điệu. Tuy nhiên, nhờ đó mà mang lại kết cấu khá vững chắc và khỏe khoắn cho các biệt thự hiện đại. Vật liệu chính của thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay là bê tông, kính, gạch và ngói.

Biệt thự theo phong cách hiện đại mang đến sự sang trọng, hiện đại

Biệt thự hiện đại mang đặc trưng là nhiều đường nét tối giản và cứng nhắc

Nội thất của các biệt thự hiện đại thường cực kỳ tiện nghi. Trong đó, sử dụng nhiều nhất là các thiết bị hiện đại như tivi màn hình lớn, ghế sofa sang trọng, kệ sách, hồ cá. Phong cách biệt thự hiện đại này thích hợp với gia chủ năng động, hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, thiết kế này còn một biến thể khác là biệt thự tân cổ điển. Phong cách này giúp biệt thự của bạn trở nên vừa sang trọng, quý phái và hiện đại. Đây là phong cách được rất nhiều người ưa chuộng.

Các vật dụng tiện nghi hiện đại thường xuyên được trang bị trong nội thất của biệt thự hiện đại

Phòng khách hiện đại với nhiều thiết bị tiên tiến và mang đến nhiều tiện nghi

Phong Cách Biệt Thự Sân Vườn Thích Hợp Cho Người Yêu Thiên Nhiên

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và muốn có không gian xanh thì kiến trúc này hoàn toàn phù hợp với bạn. Biệt thự sân vườn chú trọng kết hợp các yếu tố hiện đại và yếu tố thiên nhiên. Nhờ đó, không gian của biệt thự vừa có được sự thoáng đãng, mộc mạc và có được sự mới mẻ. Các yếu tố thiên nhiên thường được xuất hiện ở nhiều nơi trong căn biệt thự của bạn. Trong đó, thường là phòng khách, phòng ngủ, hành lang, cầu thang và thậm chí là phòng tắm.

Không gian xanh là đặc trưng của các biệt thự sân vườn hiện nay

Kiến trúc biệt thự sân vườn có nhiều không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên

Ngoài ra, một khu vườn với nhiều loại hoa thơm cỏ lạ chính là điểm nhấn của các biệt thự này. Ngoài ra, còn có nhiều chi tiết thiên nhiên thường được tận dụng tối đa. Có thể kể đến như đồi cỏ, hòn non bộ, hồ nước và lối mòn. Đây là phong cách biệt thự ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt là những ngôi biệt thự ở thành phố đông đúc, chật chội. Người sở hữu ngôi biệt thự phong cách này thường là người chú trọng sức khỏe và không gian trong lành. Đây thật sự chính là không gian nghỉ ngơi hoàn hảo sau một ngày làm việc.

Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Với Vô Số Tiện Ích

Đây là phong cách thiết kế thường phù hợp với các dự án khách sạn, resort lớn. Các biệt thự loại này thường được phục vụ cho các khách du lịch sang trọng. Trong các biệt thự này có vô số tiện ích như: Nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, sân chơi thể thao, hồ bơi, dịch vụ làm đẹp,…Các biệt thự nghỉ dưỡng thường được hoàn thiện rất cao. Có nhiều biệt thự nghỉ dưỡng lớn có thể vươn đến tầm quốc tế.

Biệt thự nghỉ dưỡng mang đến cho người dùng vô số tiện ích mới lạ và cực kỳ chuyên nghiệp

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được sử dụng ở các khu du lịch với nhiều vô số tiện nghi

Phong cách thiết kế các biệt thự này cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có nhiều biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng vị trí độc đáo như biệt thự nghỉ dưỡng ở núi, biển và các đảo. Yếu tố chính mà các biệt thự nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch là sự sang trọng, thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, để có một căn hộ biệt thự đẹp, sang trọng và ấn tượng, bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế nội thất trên muaban.net để có thêm sự lựa chọn tốt cho mình.

>>> Xây biệt thự Pháp, muốn đẹp phải biết những điều này !

Phong Trần