4  mẫu chân váy cực xinh dành riêng cho mùa đông không lạnh

4 mẫu chân váy cực xinh dành riêng cho mùa đông không lạnh

Những cách mix đồ cùng chân váy vào mùa hè luôn được phái đẹp ưa chuộng, bởi không chỉ tạo nên cảm giác thoải mà còn làm rạng ngời lên vẻ duyên dáng và dịu dàng. Thế nhưng đến mùa đông có nên sử dụng chân váy không? Tất nhiên là có rồi. Những cô nàng trẻ trung vẫn tự tin diện váy đẹp với tư tưởng “thời trang đập tan thời tiết”. Và để chuẩn bị cho một mùa đông không lạnh, các bạn nữ đừng quên trang bị cho tủ đồ của mình 4 mẫu chân váy cực đáng yêu tại đây nhé.
 


Chân váy len


Khi những cơn gió lạnh của mùa đông bắt đầu tràn về thì cũng là lúc cơn sốt của chất liệu len ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng trong thời tiết rét buốt này bởi khả năng giữ ấm vô cùng hoàn hảo cùng màu sắc và kiểu dáng đa dạng như: áo len, quần len, tất,…. Và không thể nào quên được những chiếc chân váy len – “vật bất ly thân” của những cô nàng hiện đại và duyên dáng.

Chân váy len đẹp cho mùa đông
Chân váy len đẹp cho mùa đông
 
Những tính từ mỹ miều khiến mọi người điều nhớ tới khi nhắc đến item này là: nhẹ nhàng, nữ tính, biến hóa đa dạng. Một trong những phong cách đặc trưng của chiếc váy len này là khả năng ôm sát cơ thể, tạo nên khả năng giữ ấm hiệu quả. Chính bởi điều này mà style này không hề ké người mặc. Dù bạn cao hay thấp, dù mập mạp hay “mi nhon” thì chiếc chân váy đẹp này luôn thể hiện được khả năng tạo nên một phong cách quyến rũ cho bạn. Chỉ cần một chút tinh tế, khéo léo trong việc lựa chọn mua chân váy và phối đồ, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với quyết định này.

Chân váy len quyến rũ, phù hợp với nhiều dáng người
Chân váy len quyến rũ, phù hợp với nhiều dáng người
 
Vậy bạn cần làm thế nào để có được một sự lựa chọn thông minh cho chiếc chân váy len? Trước hết, hãy cân nhắc đến việc lựa chọn chiều dài, họa tiết cũng như các màu sắc của chân váy. Để có thể đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của các quý cô khó tính, các nhà tạo mẫu liên tục nghiên cứu để có thể đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Về màu sắc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm để có được sự lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ cho bạn như sau: nếu như bạn hơi gầy, nên tìm những item có màu sắc sáng như: trắng, vàng, hồng,…. Bởi nó sẽ có khả năng đánh lạc hướng mọi ánh mắt, giúp bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều. Và ngược lại, những chiếc váy theo tông màu tối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng “mũm mĩm”. 

Áo len và chân váy len – một sự kết hợp hoàn hảo
Áo len và chân váy len – một sự kết hợp hoàn hảo
 
Vậy còn phối đồ như thế nào với chân váy len? Bạn có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hoặc áo khoác dáng dài, để tạo nên một phong cách trẻ trung và lịch sự, phù hợp với các quý cô công sở. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các item khác như: legging, boots hoặc khăn quàng, mũ len,... để làm nổi bật hơn phong cách của mình.


Chân váy dạ


Cũng như chất liệu len, chân váy dạ cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn trong mùa đông này.  Thông thường, các item này thường có độ dài khá ngắn, thường trên đầu gối. Do đó, nó luôn tạo được sự trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với chân váy len. Nếu là một cô nàng yêu màu sắc, hãy thử phối áo len cùng với chân váy dạ có tông màu sáng nhé. Ngoài ra, để trông cá tính hơn, hãy sử dụng những họa tiết in nổi trên váy, hoặc một chiếc nơ nhỏ bên hông của váy cũng đủ tạo nên điểm nhấn thu hút người đối diện. Còn đối với cô nàng công sở, tông màu tối thường được ưa chuộng hơn bởi tạo nên sự thanh lịch và sang trọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay một chiếc chân váy dạ để chuẩn bị diện mạo hoàn hảo cho những ngày mùa đông đầy gió lạnh sắp tới nhé!

Chân váy dạ duyên dáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Chân váy dạ duyên dáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
 

Chân váy da


Nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, đầy bí ẩn, hãy thử những cách mix đồ cùng chân váy da. Đừng ngại ngùng hay e dè trước item này, bởi bạn đang vô tình lãng quên đi một chiếc váy vô cùng đẳng cấp và thời thượng này. Chỉ với một chút biến hóa, các bạn bè và đồng nghiệp sẽ phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp thanh lịch của bạn.

Chân váy da dành riêng cho phong cách mạnh mẽ, đầy bí ẩn
Chân váy da dành riêng cho phong cách mạnh mẽ, đầy bí ẩn
 
Cần mặc chân váy da như thế nào cho đúng cách? Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn mix một chiếc áo sơ mi màu trơn giản dị cùng chiếc chân váy da màu đen bó sát. Nó sẽ giúp trung hòa sự giản dị của áo và sự cá tính của chân váy, giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn. Và đừng quên một đôi tất mỏng cùng một đôi boots cao gót nhé, nó sẽ làm cho bạn trở nên thon thả và quyến rũ hơn đấy!


Chân váy midi bó sát


Sẽ thật là đáng tiếc nếu như không nhắc đến chân váy midi trong bài viết này. Item này không chỉ làm mưa làm gió trong tiết trời mùa hè mát mẻ, mà nó còn tạo nên một cơn sốt cho thời trang mùa đông năm nay. Không chỉ tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính, chiếc chân váy còn đem lại vẻ sang trọng và lịch sự. Có thể nói rằng, rất ít mẫu chân váy có thể làm được điều này. Không chỉ có được sự dày dặn, ấm áp, chân váy midi bó sát rất biế nịnh người dùng bởi ôm dát cơ thể, tạo nên những đường cong vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, đừng thắc mắc tại tại sao style này lại được lòng phái đẹp đến như thế!

Chân váy midi bó sát dành riêng cho mùa đông không lạnh
Chân váy midi bó sát dành riêng cho mùa đông không lạnh
 
Cách mix đồ cùng mẫu chân váy đẹp này vô cùng đơn giản. Chỉ với một vài biến tấu đơn giản cũng đủ sức làm cho bạn trở nên thật rạng rỡ. Trước hết, một chiếc áo len ôm sát cùng một đôi giày cao gót sẽ tạo cho bạn thân hình quyến rũ cùng dáng đi uyển chuyển. Nếu thích, tại sao không thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tăng thêm sự thu hút của vòng eo nổi bật. Và đặc biệt hơn, nếu như bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc và muốn bản thân thêm “lấp lánh”, đừng ngại mix cùng mổ chiếc áo da bó sát gợi cảm, đôi ankle boots. Hãy thử ngay nhé, sẽ rất tuyệt vời đấy!

Bốn mẫu chân váy đẹp dành riêng cho mùa đông đây rồi. Bạn đã có đủ những item này chưa? Hãy trang bị ngay cho tủ đồ của mình để update lại ngay phong cách nhé!

>> Tím pastel - Tông màu sẽ thống trị làng thời trang 2018?