4 điều cần biết về công ty “We Make IT Awesome”

4 điều cần biết về công ty “We Make IT Awesome”

Với khẩu hiệu We Make IT Awesome, công ty Framgia đã và đang thu hút nhiều nhân tài ngành IT tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu We Make IT Awesome, công ty Framgia đã và đang thu hút nhiều nhân tài ngành IT tại Việt Nam.

Cùng HR Insider tìm hiểu những điều cần biết về công ty công nghệ này nhé.

 

Lịch sử phát triển

Framgia Việt Nam được thành lập tháng 11/2012, hiện nay, mạng lưới của Framgia đã phát triển tại Việt Nam, Singapore, Philippines, Bangladesh và Nhật Bản. Framgia luôn mong muốn và phấn đấu để trở thành công ty số 1 về IT tại Châu Á, vươn ra toàn thế giới, cung cấp các dịch vụ offshore, các dịch vụ mang tính đột phá, mang lại những giá trị mới cho ngành công nghệ vốn luôn phát triển và biến đổi không ngừng.

Khởi đầu chỉ với 1 đội ngũ nòng cốt gồm 5, 6 người, trải qua 4 năm phát triển, Framgia đã sở hữu một đội ngũ hơn 600 nhân viên tài năng, trẻ trung và đầy khát khao, góp phần đưa công ty vững bước trên con đường dài.

Framgia vinh dự đón nhận chứng chỉ chứng nhận Hệ Thống Quản Lý An Ninh Thông Tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 năm 2015, được trao bởi Tổ chức chứng nhận DAS-UK. Theo đó, Framgia tự hào cam kết với khách hàng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, có giá trị tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất.

 

Đội ngũ nhân sự và tầm nhìn về tương lai

Với trình độ kỹ thuật cao và thời điểm thích hợp, đây chính là lúc Framgia tiếp tục con đường tập hợp những nhân tài ưu tú ở khắp mọi nơi, tạo ra một vũ đài nơi họ có thể thỏa thích chia sẻ những kiến thức và bí quyết để cùng nhau vươn xa, cùng nhau đưa ra những ý tưởng và thử thách mang tính cách mạng, tạo ra thật nhiều giá trị “awesome” hơn nữa.

Framgia không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là một gia đình, nơi tất cả cùng phấn đấu, cùng cố gắng, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và nghề nghiệp.

Với quy trình tuyển dụng chỉ 1 vòng duy nhất, các ứng viên sẽ tiết kiệm được thời gian, chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi cùng lúc sẽ gặp nhiều nhân sự cấp quản lý phỏng vấn. Điều đó cho thấy, Framgia coi trọng thời gian của ứng viên, cũng như muốn ứng viên phải phấn đấu, bản lĩnh để giành được cơ hội.

 

Về những phúc lợi của công ty:

– Được huấn luyện, đào tạo trong 2 tháng trước khi bắt đầu công việc chính thức

– Đánh giá nhân viên 2 lần/năm (xét cấp bậc, xét tăng lương)

– Trợ cấp chứng chỉ nghề IT

– Trợ cấp ngôn ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh)

– Được tham gia các hội thảo về công nghệ hàng tuần, được tham gia các khóa học cấp chứng chỉ

– Tự học hỏi qua các báo cáo viết hàng tháng

– Du lịch hàng năm tại những khu du lịch cao cấp

– Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm AON, bảo hiểm y tế…

– Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp sắc đẹp cho phụ nữ

– Những sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên

 

Slogan, tầm nhìn

“WE MAKE IT AWESOME!”

Những công việc mà Framgia đang làm phải trở thành những giá trị khiến con người hưng phấn và rung động, cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn thử thách. Framgia, hãy cùng nhau “make it awesome”!