3 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất cho bạn năm 2020

3 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất cho bạn năm 2020

Một trong những câu hỏi khiến nhiều bố mẹ phải suy nghĩ chính là xe đẩy du lịch gấp gọn loại nào tốt? Ai cũng muốn có những chuyến vui chơi thoải mái, cùng với bé yêu bên cạnh nhưng không phải bế bé mỏi tay hay gặp những rắc rối do bé gây ra. Đừng lo, bài viết sau RaoXYZ sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất năm 2020.

Xe đẩy du lịch gấp gọn là gì?

Là một chiếc xe đẩy dành cho trẻ em có trọng lượng nhẹ. Xe có thể được gấp gọn gàng cho lên xe ô tô hoặc mang theo bên mình như hành lý xách tay trong những chuyến du lịch dài ngày.

Xe đẩy du lịch gấp gọn siêu nhẹ dành cho trẻ em
Xe đẩy du lịch gấp gọn siêu nhẹ dành cho trẻ em. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Tại sao bạn nên sử dụng xe đẩy gấp gọn khi đi du lịch?

Đây là thắc mắc của rất nhiều cha mẹ trên thế giới. Dưới đây là 2 lý do chính mà bạn cần sử dụng xe đẩy gấp gọn khi đi du lịch với bé yêu của mình:

Du lịch dễ dàng và nhẹ nhàng hơn

Khi bạn có quá nhiều hành lý mang theo, xe đẩy gấp gọn sẽ giúp cố định bé yêu, nhẹ nhàng đầy chúng đi theo mình. Đặc biệt, khi bạn muốn đi dạo một vòng quanh khách sạn, xe đẩy sẽ giúp bạn được thả lỏng đôi tay để tự do chụp ảnh, cầm đồ uống, điện thoại,… thay vì phải luôn bế bé trên tay.

Du lịch thuận tiện

Khi bị đau lưng hoặc đau tay, bạn không thể cõng hay bế bé được trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là khi bé hơi nặng cân và chưa thể đi lại vững vàng. Lúc này, một chiếc xe đẩy gấp gọn sẽ thay bạn thực hiện việc đó, giúp bạn đi lại cùng bé yêu dễ dàng hơn.

Xe đẩy giúp bạn di chuyển dễ dàng với bé yêu
Xe đẩy giúp bạn di chuyển dễ dàng với bé yêu. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Đặc biệt, chiếc xe đẩy giúp cố định bé và không cho bé chạy nhảy lung tung trên sân bay, bảo tàng,….hay những khu vực rộng rãi. Nhờ đó sẽ tránh được việc bé bị mệt mỏi và quấy khóc.

Các loại xe đẩy du lịch gấp gọn phổ biến

Hiện nay, có 2 chế độ gấp gọn phổ biến được ứng dụng cho xe đẩy du lịch:

Xe đẩy gấp gọn kiểu ô dù xếp

Đây là loại xe đẩy cho bé khá phổ biến và được nhiều người chọn mua nhất. Xe có 2 tay cầm cong và có thể xếp lại dễ dàng. Khi xếp, chiếc xe sẽ trở thành 1 khối, giống như một chiếc dù đã gấp lại.

Mẫu xe đẩy này khá nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 4 – 5.5kg. Do đó, bạn có thể mang nó lên máy bay như một hành lý xách tay. Xe có đầy đủ chức năng và màu sắc. Với thiết kế đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra chiếc xe phù hợp cho bé yêu từ 6 tháng tuổi đến 3 tuổi.

Xe đẩy gấp gọn kiểu vali

Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là khi gấp nó sẽ không tạo thành 1 khối theo chiều dài mà là dạng hộp hoặc hình vòm. Việc duy nhất bạn cần làm là mở chốt nối phía bên hông xe đẩy, các khớp sẽ tự động xếp lại. Khi bạn muốn sử dụng xe đẩy, bạn chỉ cần mở tất cả khung ra rồi chốt các khớp lại với nhau.

Xe đẩy gấp gọn kiểu vali gọn nhẹ
Xe đẩy gấp gọn kiểu vali gọn nhẹ. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Loại xe đẩy gấp gọn này có các xếp tương tự như nan quạt, và tay cẩm để kéo dài. Khi đó, bạn sử dụng 2 bánh sau của xe để di chuyển nó tương tự như 1 chiếc vali nhỏ nhắn. Ngoài ra, xe còn có các phụ kiện kèm theo như ngăn đựng đồ uống, túi đựng đeo vai,…

3 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất năm 2020

Xe đẩy gấp gọn Baobaohao 722C – B289

Baobaohao là thương hiệu sản phẩm dành cho trẻ em đến từ Trung Quốc, gồm có: ghế ăn, xe đẩy, ghế tập đi,… Xe đẩy du lịch Baobaohao 722C – B289 là loại xe đẩy gấp gọn siêu nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn và khung xe chắc chắn. Sản phẩm có mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Điểm cộng cho sản phẩm chính là thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế và chất liệu thoáng mát giúp bé thoải mái. Đặc biệt xe còn được trang bị khả năng điều chỉnh tư thế ngả ra hoặc ngồi và có mái che bảo vệ bé khỏi nắng.

Xe đẩy du lịch gấp gọn 2 chiều Gluck Baby C8M

Gluck Baby là thương hiệu xe đẩy 4 bánh gấp gọn đến từ Đức. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và được kiểm nghiệm rất chặt chẽ. Gluck Baby C8M chắc chắn sẽ giúp bé yêu thích thú khi ngồi trên xe bởi những ưu điểm sau:

Gluck Baby là thương hiệu xe đẩy 4 bánh gấp gọn đến từ Đức
Gluck Baby là thương hiệu xe đẩy 4 bánh gấp gọn đến từ Đức. (Ảnh: RaoXYZ.vn)
  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc dễ thương.
  • Trọng lượng nhẹ, tiện lợi khi di chuyển.
  • Khung thép không gỉ, có lót đệm êm ái giúp bảo vệ khung xương cho bé.
  • Có thể điều chỉnh tựa lưng với độ ngả 3 nấc.
  • Đẩy được 2 chiều trước, sau.
  • Có hệ thống giảm sóc.
  • Giỏ đựng đồ diện tích lớn.
  • Khay giữ cốc nước, mái che tiện lợi.

Xe đẩy du lịch 2 chiều Seebaby T11

Seebaby là thương hiệu đến từ HongKong, chuyên cung cấp sản phẩm xe đẩy trẻ em đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng,… Xe đẩy gấp gọn 2 chiều Seebaby T11 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành với bé trong những năm tháng đầu đời với nhiều ưu điểm:

  • Màu sắc nổi bật, thiết kế đẹp.
  • Khung xe không gỉ, chắc chắn.
  • Đệm lưng thoải mái.
  • Đẩy được 2 chiều.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của shopee về 3 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất năm 2020 sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất và thoải mái nhất cho bé yêu.