3 mẫu camera Đài Loan có công nghệ hình ảnh hiện đại

3 mẫu camera Đài Loan có công nghệ hình ảnh hiện đại

Các mẫu camera Đài Loan được ưa chuộng nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, cho hình ảnh rõ nét cùng khả năng cảnh báo thông minh.

Với nhu cầu về công nghệ hình ảnh ngày càng cao trong nhiều lĩnh vực, ngành công nghiệp camera đã có bước tiến lớn với các công nghệ mới như nhận thức đa chiều, UHD, hình ảnh ánh sáng yếu, trí tuệ nhân tạo,... Nhiều đột phá tiêu biểu trong lĩnh vực này đến từ các doanh nghiệp Đài Loan, sẽ được Taiwan Excellence giới thiệu tại triển lãm ICTCOMM 2022 trong tháng 6.

Camera giám sát D-Link 2K QHD Indoor WIFI Camera DCS-8350LH

Là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghệ hình ảnh tại Đài Loan và trên thế giới, D-Link được trao giải Taiwan Excellence cho nhiều sản phẩm qua các năm. Năm 2021, giải thưởng công nghệ danh giá Taiwan Excellence đã lựa chọn 2K QHD Indoor WIFI Camera của D-Link nhờ các tính năng hiện đại.

Camera giam sat,  camera tich hop AI anh 1

DCS-8350LH có khả năng phát hiện vật thể chuyển động không xác định.

Camera D-Link 2K QHD Indoor WIFI được tối ưu hóa cho mục đích giám sát an ninh trong nhà toàn diện 24/7.

Thiết bị có độ phân giải lên tới 2K QHD, tích hợp bộ lọc hồng ngoại tự động kích hoạt vào ban đêm, công nghệ AI giúp phát hiện người và chuyển động không xác định.

Ngoài ra, thiết bị được quản lý bằng ứng dụng mydlink miễn phí, tự động gửi cảnh báo khi có tình huống khẩn và ghi lại các sự kiện đáng ngờ.

Trong bối cảnh nhu cầu an ninh gia đình ngày càng tăng, đặc biệt với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, D-Link 2K QHD Indoor WIFI Camera cho phép giám sát hiệu quả mọi ngóc ngách trong nhà, đem lại sự an tâm.

Camera giảng dạy AVer DL10

Dưới ảnh hưởng của đại dịch trong các năm qua, dạy học trực tuyến trở thành hoạt động phổ biến trên khắp thế giới. Kéo theo đó là sự phát triển trong các công nghệ hỗ trợ giảng dạy từ xa. Một trong những sản phẩm ứng dụng thành công các bước tiến này là camera tự động theo dõi trong giảng dạy đến từ Aver.

Camera giam sat,  camera tich hop AI anh 2

AVer DL10 là giải pháp hợp lý cho giảng dạy trực tuyến.

AVer DL10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng cổng USB 3.1 có thể kết nối trực tiếp với máy tính xách tay, giúp giáo viên giảng dạy từ xa ở bất cứ đâu. Cùng với độ phân giải FHD 1.080p, DL10 tích hợp tính năng theo dõi chuyển động tự động bằng AI và điều khiển bằng cử chỉ, cho phép giáo viên thoải mái di chuyển khi giảng dạy.

Ngoài ra, DL10 có độ phóng đại tối ưu lên tới 6X, giúp học sinh quan sát dễ dàng nội dung của bảng đen trong các tiết học trực tuyến. Nhờ các tính năng này, AVer DL10 sẽ trở thành một trong các sản phẩm tiêu biểu được Taiwan Excellence giới thiệu tại triển lãm ICTCOMM 2022.

Camera hành trình Transcend DrivePro 250

Ứng dụng cảm biến hình ảnh STARVIS, camera hành trình DrivePro 250 từ thương hiệu Transcend có khả năng ghi lại những hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao với màu sắc tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

DrivePro 250 tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép hoạt động với ứng dụng DrivePro độc quyền của Transcend, giúp người dùng dễ dàng truy cập video mà không cần tháo thẻ nhớ. Ngoài ra, nhờ được trang bị bộ thu GPS/GLONASS, pin tích hợp và khả năng chụp nhanh, DrivePro 250 không chỉ thu lại video, mà còn hỗ trợ lái xe an toàn.

Thiết bị này một lần nữa khẳng định tên tuổi của Transcend trong ngành công nghiệp hình ảnh. Sản phẩm cũng sẽ góp mặt tại gian hàng của Taiwan Excellence tại triển lãm ICTCOMM 2022.

Camera giam sat,  camera tich hop AI anh 3

Không chỉ cho độ phân giải cao, Transcend DrivePro 250 còn đem lại màu sắc tuyệt vời cả ngày và đêm.

Ngoài các sản phẩm kể trên, 20 thương hiệu Đài Loan cùng gần 60 sản phẩm các ngành thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông, thiết bị công nghệ thông minh và giải pháp công nghệ sẽ được Taiwan Excellence giới thiệu tới người tiêu dùng Việt trong triển lãm ICTCOMM 2022.

Triễn lãm diễn ra từ 9/6 đến 11/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Tại gian hàng của Taiwan Excellence, khách tham dự sẽ nghe chia sẻ từ đại diện các thương hiệu, đồng thời tham gia các hoạt động giao lưu cùng nhiều phần quà giá trị.

Taiwan Excellence là một chiến dịch quốc tế được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm quảng bá các thương hiệu và sản phẩm Đài Loan. Năm nay, Taiwan Excellence ghi dấu 13 năm hoạt động tại Việt Nam với sự kiện trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tại triển lãm ICTCOMM 2022. Để biết thêm thông tin, độc giả gửi mail về Taiwan Trade Center, Inc. tại TP.HCM, email: [email protected], SĐT: +84-28-39390837.

Thái Trà