3 lý do bánh trung thu Thu Hương luôn được lựa chọn làm quà biếu trong dịp Tết trung thu

3 lý do bánh trung thu Thu Hương luôn được lựa chọn làm quà biếu trong dịp Tết trung thu

1. Bánh trung thu Thu Hương có hình thức bắt mắt và sang trọng

Mỗi khi đi ngang qua các quầy trưng bày giới thiệu sản phẩm bánh trung thu Thu Hương là chân người ta như không muốn rời đi bởi thiết kế hộp quá đẹp, quá ấn tượng, chỉ muốn mang về ngắm, trưng bày, biếu tặng mà thôi. Nếu như năm ngoái bộ sưu tập bánh trung thu tân thời với 6 sản phẩm mang vẻ đẹp tinh xảo và khác biệt được người tiêu dùng đánh giá khá cao về hình thức thiết kế thì năm nay, bánh trung thu Thu Hương cũng không khiến chúng ta phải thất vọng.

Lấy cảm hứng từ những khát khao, mong muốn một cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn màu sắc trong mùa dịch Covid-19, bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương 2020 có tên “Chỉ cần bạn luôn tin vào những điều tốt đẹp” đem tới thông điệp khích lệ tinh thần lạc quan đồng thời kêu gọi niềm tin trong mỗi chúng ta rằng giai đoạn khó khăn này rồi sẽ chóng qua thôi. Tết trung thu tới rồi, hãy cho phép bản thân có một ngày hạnh phúc, thư thái và bình yên cảm giác đoàn viên bên gia đình, người thân, gửi trao yêu thương tới những người ta trân quý để động viên, khích lệ nhau.

Trừ sản phẩm mẫu hộp Thiên Thanh xuất hiện xuyên suốt qua nhiều mùa trung thu của Thu Hương thì năm nay Thu Hương có thêm 6 mẫu hộp mới cho BST của mình là: hộp Nam Long, Thanh Vân, Quy Phụng, Thái Bình, Anh Hào, Ngọc Nữ. Mỗi phong cách thiết kế hộp đều mang một vẻ đẹp tinh tế riêng và tràn ngập sắc màu.

Bánh trung thu Thu Hương có hình thức bắt mắt và sang trọng
Bánh trung thu Thu Hương có hình thức bắt mắt và sang trọng

2. Chất lượng bánh trung thu Thu Hương tương đối ổn định

Thiết kế thì đẹp và tinh tế vậy nhưng hương vị trong bánh trung thu Thu Hương lại rất truyền thống, dù nhân có hiện đại một chút thì vẫn là các loại nhân khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam chứ không quá xa lạ khó với tới.  Năm nay, tất cả bánh trung thu Thu Hương đều là bánh nướng và chỉ có 11 hương vị đặc trưng như: Hạt sen, cốm xanh, thập cẩm, dứa, đậu đỏ, sữa dừa, trứng mặn, cafe, mè đen, trà xanh, sầu riêng. Được đánh giá là thương hiệu bánh trung thu có hương và có sắc, người tiêu dùng nhận xét vị bánh trung thu Thu Hương khá ngon, dậy mùi, tròn vị và tương đối ổn định qua các năm. Đây cũng là một trong những lý do bánh trung thu Thu Hương luôn được yêu thích lựa chọn mỗi dịp trăng về.

Chất lượng bánh trung thu Thu Hương tương đối ổn định
Chất lượng bánh trung thu Thu Hương tương đối ổn định

3. Giá bánh trung thu Thu Hương rất vừa túi tiền

Ngoài thiết kế, chất lượng bánh thì giá cả cũng là mổ điểm nhấn khá nổi bật của Thu Hương. Với mức giá thành dao động trong khoảng từ 290.000 vnđ – 880.000 vnđ/ hộp 4 – 6 bánh 70g, bánh trung thu Thu Hương được đánh giá là có giá thành rất hợp lý và khá vừa túi tiền người tiêu dùng ở phân khúc thấp và trung. Chi tiết giá bánh trung thu Thu Hương mời bạn cùng RaoXYZ tham khảo ngay tại đây:

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương 2020

Tên bánh trung thu Quy cách đóng hộp Giá thành(VNĐ)
Anh Hào 4 bánh nướng tự chọn 150g 290.000
Ngọc Nữ 4 bánh nướng tự chọn 150g 290.000
Thái Bình 4 bánh nướng 70g gồm các vị hạt sen, mè đen, thập cẩm và đậu đỏ 380.000
Quy Phụng 6 bánh nướng 70g gồm các vị hạt sen, thập cẩm, cốm xanh, dứa, trứng mặn, cafe 450.000
Nam Long 6 bánh nướng 70g gồm các hương vị đậu xanh, trà xanh, đậu đỏ, sữa dừa, sầu riêng, cafe 450.000
Thanh Vân 8 bánh nướng 70g gồm các hương vị đậu xanh, mè đen, dứa, đậu đỏ, trứng mặn, sữa dừa, cafe, sầu riêng 580.000
Thiên Thanh 6 bánh nướng 120g gồm các vị hạt sen, cốm xanh, thập cẩm, dứa, đậu đỏ, sữa dừa. 880.000

Hương vị bánh trung thu Thu Hương nào năm nay sẽ được lựa chọn nhiều?

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì trong các hương vị đặc trưng của Thu Hương năm nay 3 hương vị trà xanh, sầu riêng, cafe là ngon nhất. Do đó, nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu Thu Hương để trải nghiệm hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân thì hộp Nam Long và hộp Thanh Vân sẽ là 2 gợi ý khá tuyệt vời để bạn tham khảo đấy!

Bánh trung thu Thu Hương mẫu hộp Nam Long và Thanh Vân
Bánh trung thu Thu Hương mẫu hộp Nam Long và Thanh Vân