3 lựa chọn gầm cao đô thị đáng giá nhất ở phân khúc 600-700 triệu đồng

3 lựa chọn gầm cao đô thị đáng giá nhất ở phân khúc 600-700 triệu đồng

Giá bán và tính đa dụng đặc trưng là những yếu tố giúp phân khúc crossover đô thị dần trở thành tâm điểm cho các khách hàng mới. Trong đó, người dùng có thể tham khảo một số mẫu xe có mức giá tốt nhất phân khúc sau đây.

Kia Seltos

Kia Seltos

Nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá Seltos là mẫu xe có thiết kế đẹp mắt và trẻ trung nhất của Kia, với cụm đèn Full LED trước sau được tạo hình cực kỳ độc đáo - điểm nhấn tạo cảm giác hiện đại và cao cấp.

Ngoài ra, chiếc xe còn có ưu điểm về mặt không gian với hai hàng ghế trên đều có không gian trần, vai và khoảng để chân rộng rãi cho khách hàng cao.

Kia Seltos

Kia Seltos

Kia Seltos sử dụng động cơ xăng 1.4L tăng áp, sản sinh công suất 138 mã lực, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp (7-DCT). Mẫu xe được trang bị khá đầy đủ về mặt an toàn, bao gồm Cân bằng điện tử, Khởi hành ngang dốc, Hệ thống kiểm soát lực kéo với 3 chế độ địa hình,…

Nội thất Kia Seltos

Nội thất Kia Seltos

Về mặt kích thước tổng thể, CUV KIA Seltos nhỉnh hơn so với Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport và chỉ nhỏ hơn Toyota Corolla Cross trong cùng phân khúc. Giá bán của mẫu xe dao động từ 639 đến 749 triệu đồng.

Ford Ecosport

Ford Ecosport

Cựu vương Ecosport sau một thời dẫn đầu phân khúc đã phải nhường vị tri cho những đối thủ mới và hấp dẫn hơn như Kona, Seltos. Từ tháng 10/2020, trong tham vọng khôi phục lại ngôi vị, Ford Việt Nam đã giới thiệu Ecosport 2021 với nhiều nâng cấp về thiết kế cùng trang bị.

Việc loại bỏ lốp dự phòng vốn đã trở thành thương hiệu trên Ecosport là điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất. Theo Ford Việt Nam, điều này sẽ giúp giảm trọng lượng của xe, đồng thời phù hợp với hướng thiêt kế cho môi trường đô thị.

Ford Ecosport

Ford Ecosport

Ở khu vực ngoại thất, hệ thống chiếu sáng chính được nâng cấp thành bộ đèn xenon với dải LED ban ngày đẹp mắt. Nhằm giúp quá trình vận hành trở nên thoải mái và thuận tiện hơn, Ecosport được bổ sung tính năng ga tự động kết hợp giới hạn tốc độ.


Khách hàng có hai tùy chọn khi chọn mua Ecosport, bao gồm động cơ xăng 1.5L công suất 120 mã lực và động cơ xăng 1.0L tăng áp sản sinh công suất 125 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Có thể kế đến một số trang bị an toàn trên Ford EcoSport trong công nghệ MyKey như một số tính năng như cảnh báo đeo dây an toàn, thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, âm thanh chất lượng hơn, các trang bị an toàn như 6 túi khí hay Auto Start Stop, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi.

Nội thất Ford Ecosport

Nội thất Ford Ecosport

Ford Ecosport tại Việt Nam được bán ra với giá từ 603 đến 686 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cỡ B khác như: Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona...

MG ZS

MG ZS

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, MG ZS là mẫu xe dễ tiếp cận trên thị trường. Việc nhập khẩu của mẫu xe thay đổi từ Trung Quốc sang Thái Lan đã khiến các chuyên gia lẫn khách hàng đánh giá cao. ZS ở phiên bản nâng cấp này nhận được nhiều cập nhật nổi bật về thiết kế như diện mạo mới ở khu vực phía trước, cụm đèn pha LED Projector có khả năng điều chỉnh góc đánh lái kết hợp đèn chờ dẫn đường.

Một số điểm nhấn chính của ZS ở khu vực ngoại thất là bộ mâm 17 inch có thiết kế 5 chấu kép lấy cảm hứng từ lưỡi rìu Tomahawk cùng cụm đèn hậu LED dạng khói mờ. Bên trong xe, màn hình cảm ứng được nâng cấp lên kích thước 10.1", cùng với đó là camera toàn cảnh và hệ thống điều hòa tích hợp lọc bụi mịn PM2.5. Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh panorama cũng là trang bị đáng chú ý và hiếm gặp trong phân khúc.

MG ZS

MG ZS

Sức mạnh của mẫu xe đến từ khối động cơ xăng 1.5L sản sinh công suất 112 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Khả năng an toàn của mẫu crossover được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ các hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ đổ đèo (HDC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (SCS), cảm biến áp suất lốp (TPMS) và 6 túi khí.

Nội thất MG ZS

MG ZS 2021 khoác 3 màu áo ngoại thất: Trắng, Đỏ, Đen. Khách hàng có thể lựa chọn trong 2 phiên bản MG ZS Lux+ và MG ZS Com+ với giá bán lần lượt là 619 và 569 triệu đồng.

Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên RaoXYZ- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

RaoXYZ Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!