3 Chiếc quạt cây tốt nhất hiện nay không nên bỏ qua trong mùa hè này!!

3 Chiếc quạt cây tốt nhất hiện nay không nên bỏ qua trong mùa hè này!!

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc quạt cây là điều tất yếu.  Trên thị trường có nhiều dòng quạt cây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Làm bạn gặp khó khăn trong việc chọn mua quạt cây tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY

Sản phẩm quạt đứng đầu tiên mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc chọn đó là Mitsubishi LV16-RT CY-GY. Từ lâu Mitsubishi được mệnh danh là một trong những ông lớn trong ngành quạt điện. Mỗi khi nhắc đến những chiếc quạt điện nói chung, người ta sẽ không ngần ngại mà nghĩ đến thương hiệu này đầu tiên. Điều đó chứng tỏ chất lượng của những sản phẩm đến từ Mitsubishi là cực kì tốt. 

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY
Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY

Model Mitsubishi LV16-RT CY-GY được cho là tiêu biểu nhất trong dòng quạt đứng của hãng. Mặc dù sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đóng ở Thái Lan nhưng theo chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật. Với tone màu chủ đạo là xám đậm kết hợp kiểu dáng sang trọng, sản phẩm hứa hẹn đem đến sự cá tính, tinh tế cho không gian nhà bạn. 

Quạt hoạt động với công suất 49w cùng thiết kế 3 cánh quạt đường kính lớn giúp không khí được làm mát tốt hơn. Chưa hết, quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY  còn được trang bị 3 chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu được tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED cũng được nhà sản xuất tích hợp vào thiết bị nhằm kiểm soát hoạt động của quạt một cách thuận tiện. Remote của máy giúp bạn điều khiển quạt từ xa dễ dàng. Hiện nay quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY đang được bày bán trên thị trường với giá dao động tầm 1.800.000đ

2. Quạt đứng Panasonic F-409K

Chiếc quạt tiếp theo mà chúng tôi muốn review cho bạn đó là Panasonic F-409K.  Panasonic cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn đến từ Nhật Bản được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Quạt đứng Panasonic F-409K
Quạt đứng Panasonic F-409K

Thân và cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kháng vỡ giúp sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian. Chiều cao của quạt đứng Panasonic F-409K được điều chỉnh trong khoảng 0.8 đến 1.5m. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thay đổi linh hoạt.

Quạt đứng Panasonic F-409K cho phép bạn điều khiển từ xa bằng remote vô cùng tiện lợi. Vì thế mà giả sử nửa đêm bạn có lạnh hay nóng, muốn thay đổi chế độ gió thì chỉ cần một thao tác đơn giản trên chiếc remote là có thể điều chỉnh nhanh chóng. Ngoài ra chức năng hẹn giờ cũng được nhà sản xuất tích hợp vào Panasonic F-409K, cho phép hẹn giờ ngủ đến 6 tiếng. Cùng với đó, động cơ bằng bạc đạn hoạt động bền bỉ và vận hành vô cùng mạnh mẽ, tốc độ quay cánh quạt lên đến gần 1.300 vòng mỗi phút. Với những chức năng tối ưu và tiện lợi như thế, chắc chắn Panasonic F-409K sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hiện sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá dao động khoảng 2.000.000 đồng.

3. Quạt đứng Senko DD868

Quạt đứng Senko DD868 sẽ là sản phẩm quạt cây cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trong top 3 ngày hôm nay. Các sản phẩm quạt máy của nhà Senko luôn được người tin dùng ưa chuộng vì đảm bảo “ngon-bổ-rẻ”. 

Quạt đứng Senko DD868
Quạt đứng Senko DD868

Senko DD868 có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.  Đặc biệt, quạt có nhiều màu sắc như kem nâu, xám đồng, xanh ngọc cho bạn thỏa thích lựa chọn. Quạt đứng Senko DD868 có phần đế chân khá lớn, rộng rãi nên tạo cảm giác chắc chắn cho người tiêu dùng không lo đổ ngã khi máy hoạt động. Mặc dù phần đế được thiết kế lớn nhưng nhìn chung sản phẩm vẫn khá gọn nhẹ nên sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Quạt được làm từ nhựa ABS cao cấp nên rất bền bỉ với thời gian.

Công suất của Senko DD868 đạt 47w, thêm vào đó là 3 tốc độ gió từ chậm vừa nhanh cho bạn lựa chọn. Sải cánh lớn, lên đến 40cm giúp làn gió mát được phân tán rộng rãi trong không gian dù là nơi khuất đi chăng nữa. 

Với những chức năng tối ưu thế này máy quạt có giá chưa tới 500.000đ. Đây quả là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho những ai muốn mua quạt mát nhưng không có nhiều chi phí cũng như chỉ yêu cầu những chức năng cơ bản.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy quạt cây tốt nhất hiện nay đang được nhiều người yêu thích và tin dùng. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể sớm sở hữu một em quạt máy để đồng hành với bạn đi qua mùa hè nóng bức như này nhé!!