3 cách thắt caravat đẹp cho chàng hẹn hò dịp 8/3

3 cách thắt caravat đẹp cho chàng hẹn hò dịp 8/3

Nếu bạn muốn ghi điểm trong buổi hẹn 8/3 tới đây thì tại sao không thử ăn vận một bộ trang phục sang trọng và lịch lãm với vest, áo sơ mi thắt caravat nhỉ?
 
Nhưng nếu bạn chưa bao giờ thắt caravat thì chắc hẳn sẽ rất lúng túng không biết thắt sao cho đẹp. Bạn có thể search và học cách thắt trên mạng với keyword cách thắt caravat đẹp cho nam hoặc xem ngay 3 cách thắt đơn giản, phổ biến đã được Chodocu tổng hợp dưới đây.
 
 
Kiểu thắt caravat đơn giản
 
Đúng như cái tên, đây là kiểu thắt cravat đơn giản và dễ thực hiện nhất. Cách thắt này cũng được phần đa các chàng áp dụng bởi tính quy chuẩn và tính nghiêm túc của nó. Các bước thực hiện như ảnh dưới đây, bạn cứ làm theo các bước tuần tự nhé.
 
 
Kiểu thắt caravat đúp
 
Thực ra kiểu thắt đúp này không khác gì kiểu thắt đơn giản phía trên, chỉ có điều sau khi thắt kiểu này thì bạn sẽ có phần nút thắt dày hơn. Kiểu thắt này cũng phù hợp với nhiều kiểu dáng áo sơ mi nam khác nhau. Nhưng bạn cần lưu ý nếu chiếc caravat của bạn vải hơi dày thì không nên thắt theo kiểu này nếu bạn muốn tạo ra một dáng thẳng cho bộ trang phục. Dưới đây là các bước thắt caravat kiểu đúp.
 
 
Kiểu thắt caravat demi Windsor
 
Nếu bạn sở hữu những chiếc áo sơ mi có cổ mang phong cách Italia thì kiểu thắt caravat demi Windsor này sẽ rất phù hợp. Tất nhiên kiểu thắt này cũng phù hợp với nhiều dáng cổ sơ mi khác nữa nhưng bạn đang chuẩn bị cho buổi hẹn hò ngày 8/3 cơ mà, hãy khiến mình trông thật bảnh bao với một chiếc áo sơ mi cổ cổ Italia thắt kiểu caravat demi Windsor này. Dưới đây là những bước thực hiện.
 

 
Như vậy là bạn đã học được 3 cách thắt caravat đơn giản và đẹp nhất rồi đấy. Giờ đây với mỗi hoàn cảnh giao tiếp khác nhau bạn chỉ việc chọn cho mình một cách thắt phù hợp kết hợp với một bộ trang phục lịch sự là sẽ ghi được điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

>>
 
Tổng hợp