12 Con Giáp nên chọn cây cảnh nào \

12 Con Giáp nên chọn cây cảnh nào \

Mỗi một con giáp sẽ phù hợp với một loại cây cảnh khác nhau. Việc chọn đúng được cây cảnh sẽ giúp mang lại cho con giáp đó nhiều may mắn, lộc tài. Vậy chọn cây cảnh Tết nào cho phù hợp với tuổi của mình? Hãy cùng Mogi cùng tìm hiểu, khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

Cây cảnh cho tuổi Tý: Chọn cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền còn được gọi với cái tên Kim Phát Tài. Loài cây này biểu trưng cho sự sung túc, giàu sang, phú quý, vinh hoa. Đặc biệt có quan niệm rằng, nếu như trồng loại cây này nếu trổ bông sẽ được xem là sự may mắn, tài lộc và thành công sắp tới với người tuổi Tý.

Cây cảnh Tết 2019
Tuổi Tý nên chọn cây Kim Tiền

Có nhiều người thường sử dụng những sợi chỉ đỏ hoặc treo lên lá một vài dây đồng tiền vàng, tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc. Người tuổi Tý, chọn cây Kim Tiền sẽ giúp giữ được tiền của. Người tuổi Tý đa phần là những người kiếm tiền rất giỏi nhưng không giữ được tiền của.

Cây cảnh cho tuổi Sửu: Chọn cây Phong Lộc Hoa

Người tuổi Sửu thích hợp với cây Phong Lộc Hoa. Loại cây này thuộc họ nhà Dứa, có 2 màu vàng và đỏ. Loại cây này có nét đẹp khá đặc biệt và có khả năng làm mới không gian, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ. Đồng thời trưng cây cảnh Tết 2019 này sẽ giúp tài lộc dồi dào.

Cây cảnh cho người tuổi Dần: Chọn cây Ngũ Gia Bì

Cây Ngũ Gia Bì được gọi với cái tên khác là Xuyên Gia Bì, Thích Gia Bì hay Ngũ Gia Bì Gai. Tên gọi của loại cây này bắt nguồn từ đặc điểm của lá cây. Lá có 5 lá chét to chụm vào với nhau. Loại cây này cũng được xem là một vị thuốc tốt cho sức khỏe. Người ta sử dụng vỏ rễ cây để làm vị thuốc. Xét về mặt phong thủy, cây Ngũ Gia Bì hợp với người tuổi Dần. Trang trí loại cây này trong gia sẽ giúp cho người tuổi Dần phát triển sự nghiệp bền vững hơn, ổn định tài vận, giữ được hạnh phúc và tiền tài…

Cây cảnh Tết 2019
Tuổi Dần nên chọn cây Ngũ Gia Bì

Cây cảnh cho người tuổi Mão: Chọn cây Phát Lộc

Cây Phát Lộc mang ý nghĩa tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và một sức sống mạnh mẽ. Loại cây này thường được trồng trong lọ thủy tinh, cũng có thể để trên bàn làm việc cũng rất thẩm mỹ.

Loại cây này có nhiều đốt rỗng. Theo phong thủy, tinh thần của người tuổi Mão cũng nhờ đó mà được lưu thông, mang lại sự tự do, phóng khoáng cho tâm hồn. Từ đó giúp mọi việc được thuận lợi, suôn sẻ, dễ dàng hơn.

Cây cảnh cho người tuổi Thìn: Chọn cây Vạn Niên Thanh

Vạn Niên Thanh là loại cây thích hợp với người tuổi Thìn. Loại cây này có tác dụng làm đẹp, lọc không khí và còn là một vị thuốc trong Đông y. Ngoài ra nếu sử dụng để ở bàn làm việc còn giúp chặn các tia bức xạ từ máy tính.

Với người tuổi Thìn, nếu như đặt cây Vạn Niên Thanh trong nhà sẽ giúp mang lại sự sung túc, giàu có cho sự nghiệp. Đồng thời cũng mang lại sự may mắn cho tình cảm, hạnh phúc của gia đình. Người tuổi Thìn nên đặt một chậu cây Vạn Niên Thanh ở hướng Đông Nam, trong nhà hoặc trên bàn làm việc sẽ rất tốt.

Cây cảnh cho người tuổi Tỵ: Chọn cây cỏ đồng tiền

Với người tuổi Tỵ, nên chọn đặt một chậu cây cỏ đồng tiền sẽ giúp mang lại vận khí tốt hơn, mang nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Theo đúng như cái tên của nó, nếu sử dụng loại cỏ này để trang trí nhà dịp Tết này sẽ giúp mang lại cho người tuổi Tỵ một sự nghiệp vững vàng, sung túc trong năm 2019.

Cây cảnh Tết 2019
Tuổi Tỵ nên chọn cây cỏ đồng tiền

Chúng tôi đã hé lộ những loại cây cảnh cho 6 con Giáp đầu tiên. Vậy còn 6 con Giáp còn lại sẽ thích hợp với loại cây cảnh Tết 2019 nào? Cùng đón chờ trong phần 2 nhé.

Lê Cảnh

Xem thêm

  • Tỉa chân nhang Thần Tài: Làm thế nào mới đúng cách để lộc tài cả năm mới?
  • Tết nguyên đán 2019: Những điều rất kiên kị khi dọn nhà cần phải lưu ý