10 phần mềm đặt phòng tốt nhất trên android và IOS

10 phần mềm đặt phòng tốt nhất trên android và IOS

Bạn là người thích đi du lịch, bạn là người yêu thích công nghệ, phần mềm và ứng dụng tiện lợi để đặt phòng nhanh hơn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn top 10 phần mềm đặt phòng tốt nhất hiện nay trên cả điện thoại Android và IOS. 

1. Booking.com

Được biết đến như ứng dụng đặt phòng giá rẻ tốt nhất Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của phần mềm này chính là việc tính hợp nhiều ngôn ngữ và vô số các hình thức thanh toán và loại tiền tệ cho bạn thoải mái lựa chọn loại mà mình thích. Hệ thống có khả năng hoạt động nhanh và rất mạnh, vì thế mà bạn có thể đặt phòng trong thời gian rất ngắn.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Booking.com

2. Agoda

Là ông lớn hỗ trợ việc đặt phòng giá trẻ đa quốc gia và đa nền tảng trên cả điện thoại android và IOS. Đây cũng là điểm rất đặc đặc biệt lúc bấy giờ giúp Agoda thống lĩnh thị trường booking. Dù hiện tại công nghệ của các phần mềm đã khá ngang hàng nhau nhưng Agoda vẫn luôn là phần mềm vượt trội nhất.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Agoda

Số lượng phòng tại đây cũng rất nhiều, từ những loại khách sạn bình dân đến các khách sạn 5 sao cao cấp hiện nay cho bạn lựa chọn.

3. Tripadvisor

Là ứng dụng đặt phòng nổi tiếng toàn thế giới, với hệ thống đa kênh phục vụ cho nhiều nước đảm bảo chất lượng dịch vụ và thân thiện với người dùng. Kèm theo đó ứng dụng của Tripadvisor có giao diện rất đẹp, thân thiện với người dùng và tích hợp nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ cho người dùng.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Tripadvisor

4. Traveloka

Đang nổi lên như một cái tên lớn trong thị trường booking online. Với nền tảng đa dạng, giá rẻ và thiết kế vô cùng tối ưu cho người dùng, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và rất đa năng. Ngoài ra phần mềm này còn tích hợp cả các chuyến bay, đặt vé máy bay nhanh chóng và thuận tiện.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Traveloka

5. Mytour.vn

Là phần mềm được phát triển khá sớm, Mytour có hệ thống lên đến hơn 5000 khách sạn lớn nhỏ với đầy đủ loại hình phục vụ cho những thượng đế khó tính nhất. Bạn có thể dễ dàng dự trù và lên kế hoạch chỗ ở cho lịch trình của mình thật nhanh chóng, dễ dàng và đảm bảo sẽ không có tình trạng ngắt quãng hành trình. Đặc biệt là Mytour rất dễ sử dụng, với cả những người không có nhiều kinh nghiệm về công nghệ nhất.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Mytour.vn

6. Vntrip

Có đến 5.200 khách sạn trên khắp Việt Nam tại ứng dụng này. Đây cũng là thế mạnh cực kỳ lớn giúp bạn tìm kiếm khách sạn dễ dàng ở bất kỳ đâu tại nước ta. Khách sạn từ nhỏ đến lớn, từ 1 sao đến 5 sao, từ nhà nghỉ đến resort, tất cả đều có thể dễ dàng tìm thấy trên Vntrip.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Vntrip

7. Trivago

Nếu nói về mạng lưới khách sạn tại Việt Nam thì khó có ai địch lại ông lớn trong ngành booking Trivago. 700 000 khách sạn với mạng lưới hơn 200 website đặt phòng đã mang đến một lượng khách hàng khổng lồ. Chất lượng cao và giá rẻ cũng là một phần giúp phần mềm này rất được ưa chuộng.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Trivago

8. Hotellook

Phần mềm này còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam, thế nhưng trên thế giới Hotellook có một vị thế rất vững chắc. Với hơn 200 quốc gia và hàng chục nghìn khách sạn, dịch vụ đặt phòng tại đây luôn luôn nhanh chóng và có mức giá khá ổn cho người du lịch. Không chỉ thế, ông lớn này còn liên kết với các phần mềm khác để tạo ra một hệ sinh thái vững mạnh phục vụ người dùng.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Hotellook

9. Hotels.com

Là phần mềm cung cấp dịch vụ đặt phòng hàng đầu trên toàn thế giới. Chất lượng dịch vụ tại đây luôn thuộc hàng tốt nhất và uy tín nhất thế giới. Với đẳng cấp cao và một nguồn phòng cũng như giá rất hợp lý, kèm theo đó những chính sách hỗ trợ và bảo vệ khách hàng tuyệt đối đã khiến đây trở thành ứng dụng bắt buộc phải có của những người đi du lịch ở Việt Nam và thế giới.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Hotels.com

10. Gowdee

Không đơn thuần là một dịch vụ đặt phòng, phần mềm này còn là một trang thông tin rất bổ ích về những địa điểm du lịch, phượt, những tuyến đường đẹp cũng như các thông tin về khách sạn nhà hàng cho bạn tham khảo. Người du lịch còn có thể review lại cảm nhận và những thông tin về nơi mình đến. Việc này giúp những người sử dụng phần mềm luôn có cái nhìn sáng suốt về địa điểm du lịch mà họ sẽ đến.

phần mềm

Phần mềm đặt phòng Gowdee

Đó là tất cả 10 ứng dụng phần mềm đặt phòng tốt nhất trên cả nền tảng android và IOS mà bạn có thể sử dụng, chúc bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ.

>>> Xem Thêm: Top 6 điều bạn nên tránh khi sử dụng dịch vụ thiết kế web

Trần Tấn Luân