10 nguyên tắc giúp chàng luôn hoàn hảo trong mắt chị em

10 nguyên tắc giúp chàng luôn hoàn hảo trong mắt chị em

Giày và thắt lưng cùng tông hay đi tất màu đen là những điều mà phái mạnh cần ghi nhớ để có diện mạo luôn hoàn hảo và chỉn chu.

Không khó để lấy lòng chị em nếu bạn sở hữu một vóc dáng đúng chuẩn. Việc lựa chọn trang phục với bạn không phải là vấn đề, chỉ cần ăn mặc lịch sự và chỉn chu một chút là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt chị em. Nhưng nếu ngoại hình bạn không được như vậy thì cũng không cần lo lắng quá, bạn vẫn có thể đẹp và cuốn hút nếu biết áp dụng những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn trang phục và mix đồ sau đây.
 
1. Chọn áo sơ mi
 
 
Sơ mi là trang phục phổ biến và mỗi chàng phải có vài ba chiếc trong tủ đồ, từ sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay, sơ mi trắng hay sơ mi kẻ…  cho chàng diện vào những dịp khác nhau. Thường khi mặc áo sơ mi, các chàng đã biết sơ vin lại để có vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự rồi, nhất là với những anh chàng công sở. Thế nhưng còn một điều nữa không biết chàng có biết không, đó là những chiếc áo sơ mi dài tay sẽ giúp bạn lịch lãm hơn rất nhiều. Vì thế, hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi dài tay và tông màu sáng một chút để luôn nổi bật trong mắt chị em phũ nữ nhé.
 
2. Giày dép
 
 
Giày dép là phụ kiện quan trọng giúp hoàn thiện vẻ ngoài cho các chàng. Vì thế, bạn hãy cố gắng chăm chút cho vẻ ngoài của đôi giày bạn đang đi, sao cho nó luôn sạch sẽ và bóng bẩy. Rất nhiều cô gái sẽ chú ý tới đôi giày bạn đi ra sao để đánh giá phần nào con người bạn đấy.
 
3. Công thức áo sơ mi + áo len cổ tim
 
 
Áo sơ mi mix cùng áo len cổ tim, một set đồ quá hoàn hảo cho bạn trong những ngày se lạnh như thế này. Với set đồ này, bạn sẽ trở lên thật trẻ trung và phong cách. Đây cũng là kiểu phối đồ dành cho những anh chàng thiếu cân bởi chúng khiến người mặc như đầy đặn. Vậy nếu chưa có chiếc áo len cổ tim nào thì hãy sắm ngay một chiếc đi bạn nhé.
 
4. Màu tất
 
 
Chắc chắn đây là một vấn đề không của riêng ai. Nhiều chàng trai thường kết hợp giày da đen và tất trắng, đây là một "thảm họa" thời trang vô cùng nguy hiểm khiến cho bạn mất điểm trong mắt các nàng ngay lập tức. Khi đi giày bạn nên kết hợp cùng tất màu đen, nâu hoặc xanh rêu sẽ là phù hợp nhất và đẹp nhất đấy. Hãy chú ý nhé!
 
5. Giày và thắt lưng
 
 
Bạn nên chọn giày và thắt lưng cùng tông màu để khi cùng kết hợp sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Người ngoài khi nhìn vào cũng sẽ đánh giá bạn là một anh chàng có khiếu thẩm mỹ và gu ăn mặc tinh tế đấy.
 
6. Đi giày đế cao một chút
 
 
Một anh chàng cao lớn tất nhiên sẽ hấp dẫn hơn anh chàng có ngoại hình nhỏ bé rồi. Vậy tại sao bạn không làm mình cao thêm một chút với đôi giày đế cao nhỉ, đặc biệt nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì điều này càng cần thiết. Bạn có thể sắm một đôi giày cao chừng 5cm – 7cm, vậy là chiều cao của bạn cũng được ăn gian lên ngần đó rồi đấy.

>>
 
7. Cạo râu
 
 
Bạn có thể để râu và chỉ cần tỉa tót một chút cho đẹp nếu là bộ râu quan nón. Còn nếu râu ria mọc tùm lum không theo quy luật trên khuôn mặt bạn thì tốt nhất bạn nên cạo sạch nó đi thì hơn. Bởi những chàng trai có bộ râu rậm thường khiến các cô gái e ngại, thậm chí bạn có thể bị cho là lười biếng, đến bộ râu cũng không cạo. Vì thế, hãy thường xuyên chăm sóc và cạo râu sạch sẽ các chàng nhé.
 
8. Hơi thở luôn được quan tâm
 
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn hôn một cô gái với hơi thở có mùi. Nếu không muốn bị lố và ngượng ngùng thì hãy chăm sóc và để ý tới hơi thở của mình thường xuyên nhé. Bởi hầu hết các cô gái đều bị cuốn hút bởi những chàng trai có hơi thở thơm tho và sạch sẽ đó. Nếu đang ngoài đường và vừa ăn tỏi, hành xong thì bạn có thể nhai kẹo segum hay xịt nước thơm miệng để khử mùi hôi từ chúng nhé.
 
9. Không nên lạm dụng vào nước hoa
 
 
Nếu bạn vẫn nghĩ nước hoa là dành cho phụ nữ, còn với đàn ông thì quá xa xỉ thì hãy suy nghĩ lại. Ngày nay, nước hoa là một vật bất ly thân không chỉ với nữ mà còn với cả với phái mạnh, giúp bạn có một nét riêng gì đó thật đặc biệt, thật cuốn hút. Tuy nhiên bạn cũng nên biết cách dùng nước hoa sao cho hiệu quả, bởi nếu dùng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng, khiến mọi người chung quanh bạn khó chịu với mùi hương quá nồng nặc đó. Chưa kể nếu cơ thể bạn đang có mùi thì nó có thể kết hợp với mùi nước hoa tạo thành một mùi vô cùng khó chịu. Vì thế, hãy xịt chút nước hoa lên những bộ phận như cổ tay, quần áo hay mái tóc để có được mùi hương tinh tế và lưu giữ được lâu.
 
10. Thay đổi dáng đi
 
 
Một chàng trai có dáng đi hiên ngang và khỏe khoắn chắc chắn rất cuốn hút trong mắt chị em. Bởi dáng đi thể hiện phần nào tính cách của bạn, cho biết bạn là con người mạnh mẽ, cá tính, quyết đoán hay không. Vì vậy bạn hãy chú ý hơn tới dáng đi của mình, đừng có đi chúi đầu xuống đất hay còng còng như bà lão. Cố giữ lưng thẳng, cổ thẳng, hai chân bước rộng cùng khuôn mặt tự tin là bạn đã ghi điểm trong mắt đối phương rồi đó.
 
Tổng hợp