10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng

10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng

Đối với nội thất phòng khách, có thể thiếu gì thì thiếu nhưng riêng bàn ghế là nhất định phải có. Bất kể dù phòng khách nhà bạn có nhỏ tới đâu thì cũng phải sắm một bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt ở đó để tiếp khách đến nhà chơi chứ, phải không nào? Vậy theo bạn, hiện nay có những mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ nào đang thịnh hành? Bạn có biết không? Nếu chưa biết, hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nào.

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn cách lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Đối với những gia đình thiết kế nội thất theo phong cách kiểu truyền thống nhưng vẫn pha lẫn với phong cách hiện đại, sang trọng thì nhất định không thể bỏ qua mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ này. Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn được làm bằng chất liệu gỗ phổ biến nhất đó là bộ bàn ghế gỗ chữ L và bộ bàn ghế gỗ sồi.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ chữ L

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ chữ L có 2 kích thước phổ biến nhất là 2800*1600*850mm hoặc 2600*1400*850 mm phù hợp cho những gia đỉnh ở chung cư có diện tích phòng khách chỉ khoảng 12-15m2. 

anh 1 bo ban ghe go phong khach nho chu l 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 1: Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ chữ L

Sở dĩ có tên gọi là bộ bàn ghế chữ L là bởi thiết kế của chiếc ghế giống y hệt chữ L mang đến sự tiện nghi, không gian sang trọng và đặc biệt còn đóng vai trò là điểm nhấn cho cả căn nhà nữa.

anh 2 bo ban ghe go chu l danh cho phong khach co dien tich nho 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 2: Bộ bàn ghế gỗ chữ L dành cho phòng khách có diện tích nhỏ

Hầu hết các bộ bàn ghế phòng khách thiết kế chữ L nhỏ xinh đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như là gỗ keo hoặc gỗ sồi có tính bền bỉ cao. Đặc biệt là không bao giờ bị cũ hay là lỗi mốt cả. Chính vì thế, kể cả khi bạn chuyển qua ngôi nhà lớn hơn thì vẫn hoàn toàn có thể bán lại mẫu bàn ghế này với mức giá tốt nhất. 

anh 3 ban ghe chu l thiet ke sang trong 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 3: Bàn ghế chữ L thiết kế sang trọng

Bạn có thể để nguyên bản của bộ bàn ghế như vậy hoặc cũng có thể lựa chọn kết hợp thêm đệm mút đặt phía trên và lưng ghế giúp khi ngôi có cảm giác êm ái, dễ chịu hơn. 

Bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gỗ sồi

Đối với bộ bàn ghế phòng khách nhỏ xinh được làm bằng gỗ sồi thì hiện nay có đa dạng các kích thước khác nhau. Bạn cần cân nhắc diện tích phòng khách của mình là bao nhiêu để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Nếu như bạn không tìm được kích thước vừa vặn với căn phòng khách nhà mình thì hoàn toàn có thể đặt xưởng làm theo kích thước mà bạn yêu cầu.

anh 4 bo ban ghe go soi voi kich thuoc nho gon 1 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 4: Bộ bàn ghế gỗ sồi với kích thước nhỏ gọn

Gỗ sồi là một trong các loại gỗ tự nhiên cao cấp nhất trong tất cả các loại gỗ, sở hữu các màu sắc tự nhiên như là màu cánh dán, màu phớt hồng,..đem đến cho không gian phòng khách thêm sang trọng, tinh tế. 

anh 5 ban ghe phong khach nho lam bang go soi 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 5: Bàn ghế phòng khách nhỏ làm bằng gỗ sồi

Hơn thế nữa, hầu hết khi gỗ được sử dụng để làm bàn ghế đều đã được qua xử lý nên bạn sẽ không bao giờ phải lo về tình trạng nứt nẻ, cong vênh hay là mối mọt gì cả. Tuổi thọ của gỗ sồi có thể lên đến 20 năm mà nhìn vẫn như mới nếu như bạn biết cách bảo quản đúng.

anh 6 ban ghe go soi ben chac co tuoi tho len den hon 20 nam 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 6: Bàn ghế gỗ sồi bền chắc có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm

Với bộ bàn ghế gỗ sồi nhỏ xinh này phù hợp nhất với những gia đình ở nhà ống hoặc chung cư. Vừa giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho căn phòng mà vẫn đảm bảo được về yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Bàn ghế sofa phòng khách nhỏ

Bên cạnh bộ bàn ghế gỗ thì bàn ghế sofa cũng là một trong những bộ bàn ghế được mọi người ưa chuộng nhiều nhất. Nhiều người cứ nghĩ rằng bộ bàn ghế sofa chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng khách lớn thôi, vì như vậy mới thể hiện được sự sang trọng. Nhưng suy nghĩ đó là hoàn toàn sai nha, bởi hiện nay đã có rất nhiều các mẫu bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ cực xinh xắn.

Sofa phòng khách nhỏ hiện đại

Bộ bàn ghế nhỏ gọn phòng khách sofa hiện nay có 2 loại chủ yếu là sofa băng dài hoặc gồm 1 ghế sofa dài và 2 ghế đơn. Đối với sofa băng thì sẽ có chiều dài khoảng từ 1,6m đến 2,2. Còn đối với bộ sofa có 1 ghế dài và 2 ghế đơn thì ghế dài sẽ có độ dài khoảng 9,9m đến 1,1m còn ghế đơn nhỏ gọn phù hợp với 1 người ngồi thôi.

anh 7 mau sofa phong khach gom 1 ghe dai va 2 ghe don 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 7: Mẫu sofa phòng khách gồm 1 ghế dài và 2 ghế đơn

Đối với ghế băng dài thì bạn cũng có thể tận dụng làm giường ngủ cá nhân nhưng lại tốn nhiều diện tích hơn là bộ sofa có 2 ghế đơn kia. Do đó, tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn thì mới có thể lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất được.

anh 8 sofa bang danh cho phong khach nho 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 8: Sofa băng dành cho phòng khách nhỏ

Đối với mẫu sofa phòng khách nhỏ hiện đại này phù hợp với hầu hết mọi gia đình kể cả những gia đình ở chung cư hay nhà ống chật hẹp thì cũng có thể lựa chọn.

anh 9 sofa cho phong khach nho hien dai 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 9: Sofa cho phòng khách nhỏ hiện đại

Sofa góc chữ L nhỏ

Sofa góc chữ L có thể được coi là loại sofa duy nhất có khả năng tối ưu hóa không gian góc phòng khách nhà bạn. Với thiết kế này sẽ giúp cho bạn có thêm một không gian trống để bố trí các vật dụng cần thiết khác giúp phòng khách thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn nhưng vẫn rất gọn gàng. 

anh 10 sofa goc chu l nho xinh 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 10: Sofa góc chữ L nhỏ xinh

Ngoài ra, vỏ ngoài sofa còn được bọc bằng da cao cấp lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn nhà. Đảm bảo khi có khách đến nhà thì họ sẽ không thể rời mắt khỏi bộ sofa tinh tế góc chữ L mà bạn lựa chọn này đâu.

anh 11 sofa goc chu l giup tiet kiem toi da khong gian cho phong khach nha ban 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 11: Sofa góc chữ L giúp tiết kiệm tối đa không gian cho phòng khách nhà bạn

Với kích thước 2,6m x 1,2m x 0,8m này sẽ phù hợp nhất với những gia đình có diện tích phòng khách khiêm tốn chỉ từ 10-15m2. Hiện nay còn có nhiều thiết kế tích hợp thêm cả hộc tủ bên trong sofa cho phép bạn chưa đựng được khá nhiều các đồ vật dụng trong nhà đấy. Thật tiện lợi đúng không nào?

anh 12 sofa goc chu l phu hop voi moi khong gian phong khach 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 12: Sofa góc chữ L phù hợp với mọi không gian phòng khách

Bàn ghế mây phòng khách nhỏ

Bộ bàn ghế mây phòng khách nhỏ xứng đáng thuộc trong top các mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ. Là một người theo đuổi đam mê với phong cách nhẹ nhàng vintage thì lại càng không được bỏ qua mẫu bàn ghế mây cực xinh xẻo này. 

anh 13 bo ban ghe may nhe nhang ma sang trong 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 13: Bộ bàn ghế mây nhẹ nhàng mà sang trọng

Bộ bàn ghế mây có đa dạng các kích thước nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm chắc chắn sẽ có kích thước vừa vặn với không gian phòng khách của bạn. Chất liệu làm từ 100% mây tự nhiên nên cực kỳ an toàn với môi trường. 

anh 14 ban ghe may cho phong khach nho 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 14: Bàn ghế mây cho phòng khách nhỏ

Nhẹ nhàng, trong trẻo, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng là những điều mà bộ bàn ghế mây mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn. Với những căn hộ chung cư decor theo phong cách vintage thì có lẽ rằng không một mẫu bàn ghế nào có thể là lựa chọn hoàn hảo hơn bộ bàn ghế mây này đâu.

anh 15 an tuong voi mau ban ghe may tinh te 1 - Top 10+ mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ gọn được ưa chuộng - phong-khach
Ảnh 15: Ấn tượng với mẫu bàn ghế mây tinh tế

Trên đây là top 10+ mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn, xinh xắn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng rằng có thể giúp cho bạn lựa chọn được cho phòng khách nhà mình bộ bàn ghế phù hợp và đẹp nhất. Nếu như bạn còn câu hỏi thắc mắc nào hãy để lại bình luận ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Nếu muốn biết thêm những ý tưởng, mẹo hay hãy tham khảo thêm những bài viết liên quan hay nhất tại chuyên mục: PHÒNG KHÁCH

Có thể bạn quan tâm: Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Vị Trí Đặt Bể Cá Cảnh Trong Phòng Khách