10 màn vịt hóa thiên nga xuất sắc trên màn ảnh

10 màn vịt hóa thiên nga xuất sắc trên màn ảnh

Trong bộ phim Mean Girls (Những cô nàng lắm chiêu), hội “The Plastics” có ảnh hưởng xấu lên Cady Heron (Lindsay Lohan), nhưng họ cũng dạy cô cách ăn mặc và nhiều điều thú vị về cuộc sống.


Josie Geller (Drew Barrymore thủ vai) trong Never Been Kissed  là dẫn chứng rõ nhất cho việc “gái xấu trường trung học” nếu chịu thay đổi vẫn có thể thành hot girl.


Không chỉ tại Beverly Hills High trong Clueless, bạn chẳng thể nổi bật ở bất cứ trường cấp 3 nào nếu duy trì gu thời trang bảo thủ. Nhưng Tai (Brittany Murphy) cuối cùng cũng lột xác thành cô gái nổi bật nhất trường.


Romy và Michele (Mira Sorvino & Lisa Kudrow) trong bộ phim High School Reunion là bộ đôi thay đổi diện mạo nhiều nhất. Mười năm sau, từ những cô gái quê mùa xấu xí, họ xuất hiện tại lễ tựu trường trong những trang phục hàng hiệu cao cấp và phong cách gợi cảm, quyến rũ.


Eliza Doolittle (Audrey Hepburn) trong My Fair Lady từ cô gái nghèo miền quê Cockney  thành công nương trong nháy mắt với váy áo sang trọng, trang điểm tinh tế và nữ trang lấp lánh.


Chỉ cần bỏ cặp kính dầy cộp và trang điểm nhẹ nhàng là cô sinh viên nghệ thuật Laney Boggs (Rachael Leigh Cook) trong She’s All That lập tức biến thành nữ hoàng dạ hội.


“Để được như họ, bạn phải ăn mặc giống họ”, Andy Sachs (Anne Hathaway) trong The Devil Wears Prada (Quỷ cái vận đồ Prada) có lời khuyên đúng đắn về thời trang.


Trong Pretty Woman (Người đàn bà đẹp), Vivian Ward  (Julia Roberts) lúc đầu rất xinh nhưng cách ăn mặc kém sang trọng. Càng về sau, ngoại hình thanh lịch của cô càng làm người xem ấn tượng.


Sự thay đổi chóng mặt của cô nhân viên FBI Gracie Hart (Sandra Bullock) khi được cử tham gia cuộc thi sắc đẹp trong Miss Congeniality (Hoa hậu FBI) là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của son môi, keo xịt tóc, và một bộ váy đẹp.


Màn lột xác ấn tượng của công chúa Genovia do Anne Hathaway đảm nhận trong The Princess Diaries (Nhật ký công chúa) khiến khán giả ngỡ ngàng.

Theo Tri thức trực tuyến