\

\

Cơn bão “Hai Phượng” càn quét từ màn ảnh Việt tới Hoa Kỳ với tỷ lệ suất và công chiếu đạt mức kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, tên tuổi của Ngô Thanh Vân đâu chỉ dừng lại ở đó, cô từng biết đến với vai trò là chân dài tài năng nhất nhì trong làng giải trí Việt. Với mức catxe siêu khủng và doanh thu cao ngất từ việc sản xuất phim, không quá khó để “đả nữ” ở tuổi 30 sở hữu sự đầy đủ, trọn vẹn trong sự nghiệp.

Ngay dưới đây, hãy cùng RaoXYZ khám phá khối tài sản bạc tỷ với nhà đẹp, xe sang của chân dài này trong những tổng hợp dưới đây.

thăm nhà hai phượng - ngô thanh vân
Ở tuổi 30, chị Hai Phượng có sự nghiệp thành công và khối tài sản tiền tỷ đáng ngưỡng mộ.

20 năm hoạt động miệt mài trong nghệ thuật với đủ vai trò từ người mẫu, ca sỹ, diễn viên, nhà sản xuất phim,…cái tên Ngô Thanh Vân đã thực sự để lại được ấn tượng trong lòng khán giả. Với hàng loạt các dự án phim ảnh hoành tráng như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn hay mới đây nhất là bom tấn Hai Phượng, người đẹp gốc Trà Vinh đã thu trọn về tay mức doanh thu lên tới hàng trăm tỷ đồng. Kỷ lục đó giúp cô trở thành một trong những”đả nữ” phòng vé và là tên tuổi “hot” nhất hiện nay.

thăm nhà đẹp của Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Căn nhà đẹp bề thế được bài trí theo phong cách ấn tượng của cô nàng “đả nữ” màn ảnh Việt.

Sự nghiệp thành công không tai tiếng giúp cho Ngô Thanh Vân có được vị trí nổi bật trong làng giải trí. Dù ít khoe khoang bản thân và đặc biệt là cuộc sống riêng tư nhưng những hình ảnh về hàng hiệu, xe sang hay căn nhà đẹp mà chân dài này đang sở hữu liên tục bị fan hâm mộ “đào xới”.

biệt thự tiền tỷ của Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Hình ảnh về căn nhà đẹp do Ngô Thanh Vân tự tay lựa chọn đồ trang trí nội thất.

Được biết, Ngô Thanh Vân là chân dài sở hữu khối tài sản rất lớn mà rất nhiều người ao ước. Ngoài 2 căn nhà đẹp bao gồm 1 căn hộ hiện đại, 1 siêu biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh, cô nàng này còn có chiếc xế hộp sang trọng lên tới 8 tỷ đồng cùng hàng loạt bộ sưu tập trang sức, đồng hồ, váy áo hàng hiệu đắt đỏ.

cuộc sống riêng tư của Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Mức catxe khủng cho phép Hai Phượng – Ngô Thanh Vân có được cuộc sống khá giả, sung túc.

Đáng chú ý nhất trong số tài sản của Ngô Thanh Vân đó chính là căn biệt thự rộng rãi, mang đậm tính chất thiền toạ lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sống trong căn nhà đẹp thể hiện rõ cá tính cô ở trên phim nhưng được dung hoà lại một cách độc đáo bởi việc trưng bày tượng Phật.

Vật trang trí tâm linh được Ngô Thanh Vân lựa chọn trang trí trong căn nhà đẹp của mình.

Ngô Thanh vân chia sẻ: “Việc chọn trang trí nhà cửa theo sở thích khiến Vân gặp khá nhiều khó khăn để có thể lựa được những món đồ ưng ý. Cũng chính bởi vậy mà Vân mất đến 1 năm mới có thể hoàn thiện việc trang hoàng cho căn nhà đẹp của mình”.

Có thể thấy, mẫu biệt thự này được thiết kế khá ấn tượng bởi ba tone màu chủ đạo là màu đỏ – đen – vàng. Cùng với bức tượng Phật có kích thước lớn được đặt ngay trước cửa, căn nhà đẹp khiến cho bất cứ ai ghé thăm cũng phải bất ngờ bởi phong cách kiến trúc.

Không gian phòng khách đươc trang trí và bày biện nội thất khá ấn tượng.

Ngoài những vật phẩm mang yếu tố tâm linh, căn nhà đẹp của “Hai Phượng” còn được trang trí bởi đôi kiếm Nhật do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi đóng máy bộ phim “Dòng máu anh hùng”.

Bức tranh chân dung của chính mình được Ngô Thanh Vân treo ngay không gian phòng khách.

Bên cạnh căn biệt thự đắt giá và có thiết kế ấn tượng, mới đây cư dân mạng còn phát hiện cô nàng này mới tậu thêm căn hộ có phong cách khá hiện đại toạ lạc tại một khu đô thị cao cấp Alpha Hill ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Được biết, căn nhà đẹp này do chính tay cô lựa chọn đồ đạc nội thất.

Căn hộ hiện đại mới tậu là thông tin được Hai Phương – Ngô Thanh Vân chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trái ngược với căn biệt thự mang đậm phong cách “đả nữ”, căn hộ này được bài trí theo phong cách Châu Âu và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Với diện tích 56m2, căn nhà đẹp được trang trí khá tinh tế bởi gam màu trắng chủ đạo. Quả thực đây là không gian sống vô cùng lý tưởng dành cho Ngô Thanh Vân khi muốn tìm cảm giác an yên, thư giãn sau những ngày dài cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh.

Được biết, đây là nơi cô nghỉ ngơi và lấy cảm hứng làm việc trong những dự án phim điện ảnh của mình.

Hãy cùng RaoXYZ chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về căn nhà đẹp này được tổng hợp từ tài khoản facebook của Ngô Thanh Vân nhé:

Không gian phòng khách được trang trí tinh tế bởi nội thất phong cách châu Âu.
Màu sắc sofa cũng rất tone-sur-tone với màu sơn tường và đồ trang trí nội thất.
Tranh treo tường phong cách tối giản được cô lựa chọn trang trí trong khu vực phòng khách.
cuộc sống của Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Khu bếp được bày biện sạch sẽ, gọn gàng với đầy đủ tiện nghi cơ bản.
Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Phòng ngủ của chân dài khá đơn giản với đồ nội thất màu ghi xám.
Căn hộ mới tậu của Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Tại căn hộ này, Hai Phượng – Ngô Thanh Vân luôn có được cảm giác bình yên và thư giãn.
không gian nhà đẹp Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Chốn bình yên trong lòng phố giúp cô dễ dàng lấy lại năng lượng sau những dự án phim của mình.
thăm nhà người nổi tiếng Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Chính cô tự bày biện bàn ăn trong căn hộ nhỏ xinh 56m2 của mình.
thăm nhà đẹp Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Phòng tắm được bài trí sạch sẽ và trang nhã bởi bồn tắm và gạch men màu sáng.
nhà đẹp Hai Phượng - Ngô Thanh Vân
Hai Phượng – Ngô Thanh Vân cho biết cô khá hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại của mình.

Thảo Trần (tổng hợp)

Xem thêm

  • Bàn thắng – ngôi nhà và muôn điều mơ ước của người hùng U23 Việt Nam
  • “Choáng” với giá trị căn nhà của vợ chồng Bi Rain & Kim Tae Hee