Thớt gỗ cao su tự nhiên Gỗ Đức Thành - Nhiều mẫu mã

100.000 đ

9

Thớt gỗ cao su tự nhiên Gỗ Đức Thành - Nhiều mẫu mã

Thớt Gỗ Đức Thành sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên cao cấp và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình 10 bước tẩm xấy. Thớt có độ bền cao, chống mối mọt, chống rạn nứt. Bề mặt thớt được gia công cẩn thận, bằng phẳng và không có kẽ hở, hạn chế thực phẩm không dắt vào mặt thớt, giữ an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Thớt Gỗ Đức Thành là dụng cụ không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình.

Xem các sản phẩm khác tại đây

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT THỚT GỖ CAO SU TỰ NHIÊN GỖ ĐỨC THÀNH

Chất liệu gỗ cao su tự nhiên

Gia công hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên. Gỗ cao su có đặc điểm nhẹ nhưng rất cứng, vân gỗ dày, màu sắc sáng đẹp. Bề mặt luôn nhẵn bóng, không cong vênh, không có kẽ nứt li ti.

An toàn khi sử dụng

Trải qua quy trình gồm 10 bước tẩm sấy cẩn thận để đảm bảo độ tinh sạch của sản phẩm, không mốc, không mối mọt, không rạn nứt. Đặc biệt không sử dụng phẩm màu để sơn lên bề mặt thớt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên không sản sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vệ sinh dễ dàng

Sau khi thái thịt cá, rau củ, bạn chỉ cần rửa thớt bằng xà phòng và treo cho ráo nước để thớt không bị ẩm thấp, dễ dẫn đến vi khuẩn sinh sôi. Chất liệu gỗ cao su ít thấm nước hạn chế sự ẩm ướt khi chùi rửa vào những ngày thời tiết ẩm ương giúp bạn duy trì và bảo vệ tuổi thọ cho thớt.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Thớt có nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản như hình tròn, hình vuông, cho đến những mẫu dễ thương như hình heo, hình mặt gấu... cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Đa số các thớt đều có thiết kế lỗ treo hoặc móc treo giúp bạn dễ dàng bảo quản thớt sau khi sử dụng. Với thớt Gỗ Đức Thành, công việc nấu nướng của chị em sẽ dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Thớt hình heo 05321 - 24 x 16.5 x 1.2 cm

Thớt vuông 03901 - 19 x 19 x 1 cm

Thớt chữ nhật 05021 - 24 x 17 x 1.5 cm

Thớt chữ nhật có khoen 03021 - 25 x 15 x 1.8 cm

 

 

Lời khuyên dành cho người tiêu dùng:

Không nên:

- Tránh mua những loại thớt không nhãn hiệu, thông tin nhà sản xuất rõ ràng.

- Tránh mua sản phẩm có màu sắc lòe loẹt, có thể nhà sản xuất muốn che dấu nhiều lỗi gỗ bên dưới như: các vết nứt phải trám trét lại hoặc thâm mốc , rất có hại cho sức khỏe.

- Tránh mua thớt khoanh có sớ gỗ cắt ngang, vì khi dùng để cắt thức ăn thì nước, thực phẩm thừa sẽ dễ dàng đi theo sớ gỗ, thẩm thấu sâu vào bên trong thớt. Nếu tiếp tục cắt thức ăn thì các mùn gỗ sẽ bong lên, trộn lẫn vào thực phẩm sạch, dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn.

- Tránh đưa thớt vào máy rửa chén, ngâm trong nước hoặc phơi thớt ngoài nắng lâu.

Nên:

- Nên chọn mua sản phẩm có nhãn mác, thương hiệu, thông tin nhà sản xuất rõ ràng. 

- Nên chọn thớt gỗ, màu sắc tự nhiên, trắng sáng giúp làm đẹp gian bếp.

- Nên thay mới ngay khi thớt có dấu hiệu nấm mốc, nứt nẻ, có nhiều vết cắt chồng chéo.

- Nên sử dụng thớt riêng cho thực phẩm sống, thực phẩm chín, chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ.

- Nên rửa thớt ngay sau khi dùng, sau đó dựng hoặc treo nơi khô thoáng. Mỗi tuần dùng hỗn hợp chanh, muối, giấm trắng chà lên mặt thớt rồi rửa sạch lại với nước.

- Nên thay thớt sau 6 tháng sử dụng.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT THỚT GỖ CAO SU TỰ NHIÊN GỖ ĐỨC THÀNH

Hãng sản xuất: Gỗ Đức Thành 

Loại sản phẩm: Thớt 

Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên 

Xuất xứ sản phẩm: Chính hãng Gỗ Đức Thành - Sản xuất tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU GỖ ĐỨC THÀNH

Gỗ Đức Thành luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao; nâng tầm hình ảnh và giữ vững vị trí là nhà sản xuất đồ gia dụng, nhà bếp và đồ chơi bằng gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng nhãn hiệu Gỗ Đức Thành đã có mặt tại hơn 1.100 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc, đã xuất khẩu đi khắp năm châu bốn bể như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Với tiêu chí uy tín, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, đạt mọi tiêu chuẩn để nhập khẩu vào các quốc gia… đã giúp sản phẩm GDT được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế ưa chuộng và tín nhiệm.​

Từ nhiều năm nay, Công ty luôn duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành chế biến gỗ tại Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế, luôn đảm bảo tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. Dòng sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp đã nhiều năm liền đạt được chứng nhận an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Thớt gỗ sạch Đức Thành đạt được chứng nhận hợp quy an toàn thực phẩm… 

Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng nguyên phụ liệu, thiết kế mẫu mã đa dạng, đáp ứng các tiêu chí về năng lực cạnh tranh quốc tế. Trong các năm qua, GDT đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu như: Doanh nghiệp xanh, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Sao vàng Đất Việt, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu... Sản phẩm của GDT nhiều năm liền đạt được chứng nhận “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, Danh hiệu “Doanh nghiệp vàng vì gia đình Việt Nam”, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao… Điều này cũng là minh chứng Công ty Đức Thành luôn mang đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Chi tiết tin đăng

Chất liệu : Gỗ

Xuất xứ : Việt Nam

Thông tin người đăng
N
ALOBUY Việt Nam
Bán chuyên | tham gia

435/1/2 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp HCM

091 9899 779 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
SachX có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, SachX có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên SachX là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên SachX phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, SachX không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên SachX
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!