Tron bộ Camera giám sát Color, Mic

Hệ thống Camera quan sát chất lượng và chuyên nghiệp cần phải có dịch vụ lắp đặt camera uy tín và hậu mãi chu đáo. Vì vậy, Quý khách cần hết sức thận trọng khi chọn nhà cung cấp dịch vụ.


An Ninh Tech với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt kết hợp sửa chữa, Sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng , dịch vụ ***, đảo bảo tính an toàn cao cho người dùng. Rất mong muốn quý khách cùng trải nghiệm tính khả thi của các sản phẩm từ dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại TPHCM của chúng tôi nhé !
Dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tại An Ninh Tech.

Là đối tác của các hãng Camera hàng đầu thế giới như HIKVISION, DAHUA, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION, HDPARAGON, EZVIZ, IMOU.

Trọn bộ 2 camera hikvision

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề An Ninh Tech luôn tìm những Sản phẩm chất lượng mang đến tay người dùng.

Dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ tại TPHCM có báo giá chính xác, chi tiết, kèm theo ưu đãi mới để bạn cập nhật kịp thời. Hi vọng Qúy khách sẽ nhanh chóng chọn được giải pháp ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.



Khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cần chú trọng và tìm đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín .An Ninh Tech với đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm cùng với lãnh đạo có uy tín, sẽ tối ưu tuổi thọ các thiết bị điện tử, trong đó dây tín hiệu cũng đóng vai trò rất quan trọng cho hệ thống Camera giám sát.

Truy cập Website: để tìm hiểu dịch vụ

Giá : 500.000 đ

Địa chỉ : 51/9 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 096 4466 552 cho Văn Toàn

86/86 Hẻm 86 Đường Âu Cơ Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Việt Nam