Tìm mua ống trao đổi nhiệt cánh inox tại cơ sở uy tín

Bộ trao đổi nhiệt trao đổi nhiệt (Hơi – Không khí) sử dụng hơi nóng bảo hòa của nồi hơi để gia nhiệt không khí lên nhiệt độ sấy yêu cầu. Cấu tạo dạng ống trao đổi nhiệt có cánh tản nhiệt giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt. Nhiệt độ không khí nâng lên đến 165 - 250 độ C. Ống trao đổi nhiệt cánh inox là thiết bị trao đổi nhiệt dạng ống tổ hợp. Công suất ống được tính toán, thiết kế theo nhu cầu sử dụng dùng nhiệt để sấy Cà phê, Tiêu, Lạc,...
Mua ống trao đổi cánh inox tại cơ sở uy tín     
Hiện nay, CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MPT chuyên cung cấp sỉ và lẻ ống trao đổi nhiệt cánh inox hay còn gọi là ống trao đổi nhiệt có cánh bằng inox - ống nhiệt cho dàn calorifer. Được sử dụng trong ngành nhiệt công nghiệp, và nó là một bộ phận không thể thiếu của Lò hơi, Lò sấy.
Sản phẩm của CƠ KHÍ MPT có kết cấu bằng ống thép đúc tiêu chuẩn A106 và cánh inox. Cánh inox được hình thành bằng hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại để tạo thành cánh. Cánh inox và ống thép tạo thành một khối thống nhất với nhau, như vậy hiệu suất tỏa nhiệt là rất cao.
Về giá thành sản phẩm, ống trao đổi nhiệt cánh inox tốt nhất thị trường. Các ống trao đổi nhiệt được chúng tôi kiểm định kỹ trước khi đưa ra ngoài thị trường. Chất lượng đảm bảo và độ bền lâu dài.
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MPT
Địa chỉ 1: D2 - đường TMT2A - Khu phố 4 - P. Trung Mỹ Tây - Q.12 -TP.HCM
Địa chỉ 2: 175 Nguyễn Kim Cương, Ấp 8, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Tp. HCM
Hotline: 0975701357
Email: mptmeco@gmail.com
Website: https://mptmeco.com/
https://mptmeco.com/tin-tuc/tim-mua-ong-trao-doi-nhiet-canh-inox-tai-co-so-uy-tin.html
 
 

Giá : 0 đ

Địa chỉ : TPHCM, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh


Gọi ngay 036 7135 149 cho ĐIÊU KHẮC BÌNH MINH